05/08/2020, 09:49

Lên kế hoạch dọn dẹp để hiệu quả hơn

Lên kế hoạch dọn dẹp để hiệu quả hơn

Lên kế hoạch dọn dẹp để hiệu quả hơn

Dọn dẹp nhà cửa là công việc được làm nhiều nhất trong cuộc sống của mỗi người. Có những người cực kỳ thích dọn dẹp và Máy khử mùi Ozone khách sạn ngược lại cũng có những người luôn cảm thấy mệt mỏi trong việc dọn dẹp nhà cửa! Đó là do bạn chưa biết cách áp dụng những phương pháp, những mẹo vặt vào trong công cuộc dọn nhà đấy thôi. Cùng đọc bài viết này để biết cách dọn vệ sinh nhà hiệu quả nhé!
Lập kế hoạch rõ ràng trước khi dọn nhà


Việc đầu tiên bạn phải làm trước công cuộc dọn dẹp nhà cửa chính là tìm ra vấn đề của ngôi nhà. Khi có Máy lọc không khí cho nhà bếp vấn đề bạn sẽ biết làm như thế nào và sẽ đưa ra được một kế hoạch dọn dẹp hoàn hảo. Bạn muốn dọn nhà lúc nào và sẽ tốn bao nhiêu thời gian của bạn... Việc lập kế hoạch sẽ giúp bạn rõ ràng không bị rối hay tốn thời gian quyết định bắt đầu từ đâu.

Nếu bạn là người quá bận rộn bạn có thể giải quyết từ khu vực bừa bộn nhất rồi những ngày sau có thể tiếp tục dọn dẹp. Và nếu bạn là người không quá bận rộn, mỗi ngày bạn dọn một ít, một chút để các khu vực trong nhà không bị tồn đọng quá nhiều.

Lập trình thứ tự - thời gian dọn từng phòng

Thứ tự dọn các phòng sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình dọn dẹp nhà cửa. Bạn nên bắt đầu từ nơi có thể dọn nhanh nhất hoặc có thể lau dọn toàn bộ các phòng, sau đó việc quét hay hút bụi nên để cuối cùng tránh vào việc làm một việc hai lần.

Ngoài thứ tự dọn dẹp bạn nên đề ra cho mình các khoảng thời gian dọn dẹp các khu vực. Gợi ý cho bạn là áp dụng quy tắc 45 phút, với quy tắc này bạn chỉ cần dành 15 phút cho mỗi căn phòng hoặc mỗi khu vực cần dọn dẹp thường xuyên lui tới nhất. Chẳng hạn như nhà bếp, phòng tắm, phòng khách bạn chỉ cần áp dụng quy tắc 15:15:15.

Lên kế hoạch chi tiết cho từng khu vực

Sau khi đã có một kế hoạch lớn và thời gian làm việc hãy bắt tay lên kế hoạch dọn dẹp chi tiết cho từng phòng.

Vệ sinh phòng tắm

Bồn vệ sinh chắc chắn là một trong những khu vực đầu tiên bạn phải dọn dẹp. Dùng nước vệ sinh chuyên dụng dành cho nhà vệ sinh làm sạch bồn cầu cả bên trong và lẫn bên ngoài.

Tiếp tục là làm sạch các vòi nước trong phòng tắm. Vòi nước trong phòng tắm thường bị bẩn do nguồn nước có nhiều các hoạt chất hoặc trong quá trình sử dụng hình thanh nhiều vệt bẩn, cặn bẩn. Và để làm sạch các vòi nước này bạn có thể sử dụng kem đánh răng để tẩy các chất bẩn này. Bạn chỉ cần dùng một ít kem đánh răng, làm ướt vòi nước rồi dùng bàn chải chà đều và rửa với nước.

Cuối cùng là làm sạch bồn rửa mặt và kính. Việc làm sạch bồn rửa mặt và kính vô cùng dễ dàng, sử dụng một miếng bọt biển hoặc một miếng giẻ cùng các chất tẩy rửa làm sạch. Nếu gặp các vết bẩn cứng đầu bạn có thể sử dụng bàn chải để chà các vết bẩn đó.

Vậy là hoàn thành xong việc dọn vệ sinh của phòng tắm.

Phòng bếp

Đối với phòng bếp những việc bạn cần làm là dọn lại tủ lạnh và bỏ đi những thức ăn hỏng, hết hạn sử dụng. Rửa hết tất cả chén bát có trong bồn, nếu gặp những chén bắt khó chùi bạn có thể ngâm chúng vào nước nóng để các vết bẩn mềm ra sau đó thì rửa như bình thường.

Tiếp tục là sắp xếp các tủ đựng gia vị và chạn bát. Lưu ý là đừng tiếc bất cứ thứ gì mà hãy mạnh tay loại bỏ những đồ không cần thiết hoặc những thứ không sử dụng được nữa. Và cuối cùng là lau toàn bộ bề mặt bếp để bếp sạch sẽ và không còn dầu mỡ.

Vệ sinh phòng ngủ

Hãy bắt tay dọn dẹp theo quy tắc từ trên xuống dưới, nhặt hết rác xung quanh. Thu dọn quần áo bẩn, ga giường, chăn gối và mang đi giặt. Trải ga giường và chăn gối mới để tạo không khí mới mẻ cho phòng ngủ.

Tiếp tục là sắp xếp các tủ quần áo thật gọn gàng. Bạn có thể phân riêng từng loại quần áo để dễ lấy như quần, váy, áo thun,... Và đặc biệt là sẵn sàng loại bỏ những quần áo bị rách hoặc không còn mặc nữa.

Và để phòng ngủ của bạn thật thơm và bạn cũng có thể thoải mái khi ngủ có thể sử dụng các loại tinh dầu thơm, hoa thơm, túi thơm,...

Vệ sinh phòng khách

Những việc bạn nên là cho phòng khách là lau sạch bụi trên các bề mặt như bàn, tivi,... Hút hết bụi bẩn bám trên ghế sofa và hút toàn bộ bụi bẩn trong ngôi nhà bạn. Cất hết những thứ không cần thiết như các vật dụng cá nhân, sách,... Và cuối cùng là lau dọn toàn bộ khu vực phòng khách và cả ngôi nhà.

Hoàn thành những công đoạn cuối cùng như thu dọn toàn bộ rác ở trong nhà và ngoài nhà, giặt quần áo, phơi quần áo là hoàn thiện xong việc dọn dẹp nhà cửa. Ngoài ra bạn có thể sử dụng những miếng sáp thơm để ở các khu vực phòng trong nhà để căn nhà bạn được thơm tho hơn. Như vậy Máy lọc không khí cho phòng ngủ không cần quá nhiều thời gian mà căn nhà trở nên ngăn nắp và tinh tươm hơn.

Hãy thử áp dụng những bí quyết chăm sóc nhà cửa trên để dễ dàng hơn trong việc dọn dẹp và cuộc sống của mình nhé! Chúc các bạn thành công!

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0