17/09/2018, 19:50

LinkedIn đưa ra giải pháp tăng tính bảo mật và kiểm soát thông tin

Để người dùng trực tiếp kiểm soát tài khoản của mình tốt hơn, LinkedIn đã giới thiệu một vài tính năng bảo mật mới giúp người sử dụng mạng xã hội này giữ tài khoản và dữ liệu của họ an toàn hơn. Cũng giống như Google, Facebook, Yahoo và các dịch vụ trực tuyến khác, LinkedIn đã bổ sung thêm ...

Để người dùng trực tiếp kiểm soát tài khoản của mình tốt hơn, LinkedIn đã giới thiệu một vài tính năng bảo mật mới giúp người sử dụng mạng xã hội này giữ tài khoản và dữ liệu của họ an toàn hơn.

LinkedIn đưa ra giải pháp tăng tính bảo mật và kiểm soát thông tin

Cũng giống như Google, Facebook, Yahoo và các dịch vụ trực tuyến khác, LinkedIn đã bổ sung thêm một lựa chọn mới trong tab thiết lập cho phép người dùng biết vị trí và thiết bị nào mà họ đã đăng nhập vào tài khoản của mình. Từ đó, người dùng có thể đăng xuất với một cú nhấp chuột.

LinkedIn là một trang mạng dịch vụ xã hội người sử dụng chủ yếu là những thành viên chuyên nghiệp.  LinkedIn chỉ tập chung vào đối tượng người sử dụng là các doanh nghiệp, hoặc các cá nhân chuyên nghiệp có nhu cầu kết nối tìm việc và tuyển dụng.

Điều này bao gồm chi tiết về các phiên bản hiện tại của người sử dụng như tên trình duyệt, hệ điều hành, các kết nối và địa chỉ IP, được sử dụng để cung cấp vị trí gần đúng của thiết bị mà phiên giao dịch đang diễn ra.

Cũng giống như các tính năng của Facebook, LinkedIn cho phép người dùng thiết lập các thiết bị được sử dụng, và nếu ai đó truy cập vào tài khoản LinkedIn của người dùng từ một thiết bị không được chấp thuận, nó sẽ cảnh báo người sử dụng.

a2

LinkedIn cũng đã giới thiệu tính năng thay đổi mật khẩu trong email thông báo. Giống như nhiều dịch vụ trực tuyến, LinkedIn sẽ hiện cảnh báo người dùng thông qua email khi họ thiết lập lại hay thay đổi mật khẩu. Nó cũng sẽ khiến người dùng cảm giác yên tâm hơn.

Hơn nữa, LinkedIn đang làm cho dữ liệu lưu trữ của người dùng hoàn toàn để có thể truy cập được, giúp người dùng có thể kiểm tra lại mọi hoạt động và lịch sử tài khoản của họ, trong đó có thông tin người đã mời bạn tham gia, lần cuối cùng bạn đăng nhập, cập nhật, hồ sơ địa chỉ IP và nhiều hơn nữa.

LinkedIn đưa ra giải pháp tăng tính bảo mật và kiểm soát thông tin

Tóm lại, bạn có thể yêu cầu truy cập vào kho lưu trữ hoạt động và dữ liệu trên LinkedIn của bạn. Điều này có thể mất 72 giờ để LinkedIn biên dịch các kho lưu trữ, sau đó bạn sẽ nhận được một email với một liên kết đến toàn bộ dữ liệu của bạn.

Theo THN

0