28/08/2019, 13:47

Lưu ý khi lựa chọn màu sắc và vị trí đặt đèn ngủ

Lưu ý khi lựa chọn màu sắc và vị trí đặt đèn ngủ

Lưu ý khi lựa chọn màu sắc và vị trí đặt đèn ngủ

Trong Phong thủy học, đèn ngủ có tác động tương đối lớn và gần như là trực tiếp đến đời sống vợ chồng cho thuê căn hộ belleza. Để những lần “ân ái” của hai người luôn luôn mặn nồng, hòa thuận, bạn hãy chú ý đến những vị trí và cả màu sắc của đèn ngủ sao cho chúng phù hợp với phong thủy. Để giúp bạn dễ dàng hơn, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một vài cách sử dụng đèn ngủ lung linh, lãng mạn dưới đây.

1. Vị trí đeo/đặt đèn ngủ
Trong quan niệm phong thủy, người ta kỵ nhất là đặt/treo đèn chiếu ánh sáng trực tiếp vào giường ngủ căn hộ belleza cho thuê. Bởi những ánh sáng trực tiếp từ trên cao tỏa xuống sẽ gây cho người sử dụng cảm giác khó ngủ, không thoải mái, bị nhức mắt và vô tình khiến cho cuộc “yêu” trở nên kém phần lãng mạn, quyến rũ.

Thay vào đó, bạn hãy đặt đèn ở vị trí hai bên của chiếc giường. Cách bố trí này sẽ giúp chủ nhân căn phòng dễ dàng thuận tiện sử dụng nếu bất chợt bị tỉnh giấc ban đêm.
Bên cạnh đó, ở phòng ngủ, chúng ta nên hạn chế sử dụng các loại đèn hắt sáng bởi vì như vậy, vẻ đẹp chung của căn phòng sẽ bị dàn trải và có phần “nhạt nhòa” thiếu điểm nhấn. Chính bởi lẽ đó, để mang lại vẻ đẹp “gợi cảm” cho phòng ngủ nhà mình, bạn nên tập trung trang trí cho khu vực trung tâm của căn phòng – đó cũng chính là không gian xung quanh giường ngủ.


2. Không nên bố trí đèn ngủ ở trên trần nhà hoặc ngay phía trên giường
Với phong thủy, nếu bạn đèn ở hai vị trí này sẽ làm gia tăng áp lực tâm lý cho người nằm trên giường, dễ gây ra các ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe như: tình trạng mất ngủ, hay gặp ác mộng, hoặc các bệnh về đường hô hấp…

Nếu bất khả kháng khi thiết kế nhà bạn đã sẵn như vậy, hãy chọn những loại đèn gắn hẳn vào tường hoặc tìm cách kê giường dịch ra một chút. Không gian trần nhà ở phía trên giường ngủ bạn không nên trang trí cầu kì, hãy để chúng thoáng đãng, bạn cũng nên đặt đèn ngủ với ánh sáng dịu nhẹ bên cạnh giường ngủ.

3. Chọn những loại đèn có chế độ tùy chỉnh
Lựa chọn đèn trong phòng ngủ một cách thông minh nhất đó là những loại đèn có thể tùy chỉnh ánh sáng theo nhu cầu, tâm trạng cũng như điều kiện sử dụng.

Bạn nên lưu ý là không chọn những loại bóng quá sáng, trong phòng ngủ chỉ nên để ánh sáng ở mức độ nhẹ nhàng, mờ ảo và êm dịu để “chuyện ấy” thêm hấp dẫn, làm căn phòng phù hợp với đúng chức năng nghỉ ngơi vốn có của nó.

Về số lượng đèn trong phòng ngủ, những con số phong thủy đẹp thường là 1 và 6 sẽ mang đến nhiều may mắn cho gia đình.

4. Màu sắc của đèn ngủ
Ánh sáng như đã nói là một yếu rất quan trọng trong phòng ngủ, đặc biệt đối với phòng ngủ của những đôi vợ chồng trẻ, nó sẽ tạo ra một không gian lãng mạn, góp phần quan trọng trong “quan hệ”, giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Dù đa phần các loại đèn ngủ có gam vàng hay hồng, chúng đều tốt nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể chọn màu sắc theo mệnh của mình để phong thủy được tốt hơn. Ví dụ, nếu bạn mệnh Mộc thì chọn đèn nghiêng về màu xanh, Thổ màu vàng, Thủy màu đen và Hỏa đương nhiên là đỏ còn Kim sẽ là màu trắng.

Đèn ngủ nên là loại có thể điều khiển được ánh sáng, tránh hắt thẳng vào mặt người nằm mà phải chiếu sang hướng khác hoặc hướng lên trần nhà. Đèn là đồ vật thuộc hành Hỏa trong Ngũ hành, bạn có thể dùng yếu tố Hỏa để hóa giải hoặc làm tăng vượng khí cho phong thủy. Cho nên, nếu chẳng may đèn trong phòng ngủ của bạn bị hỏng thì cần phải sửa chữa hoặc thay mới ngay.

Nếu không, điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm trạng của chủ nhân căn phòng. Đối với những người vẫn còn đang độc thân, hãy sử dụng đèn ngủ có ánh sáng màu tím nhạt và lắp đèn với số lượng là 9 cái để tăng cường vận đào hoa cho mình.

Hạn chế việc để ánh sáng đơn sắc trong không gian phòng ngủ. Để tăng phần lãng mạn ngọt ngào, lung linh, bạn có thể chọn nhiều loại đèn ngủ cùng nhiều màu sắc đèn khác nhau. Sự kết hợp của nhiều màu sắc ánh sáng sẽ khiến cho căn phòng của bạn thêm sắc màu và tôn lên vẻ đẹp của các món đồ nội thất.

Phòng ngủ sẽ trở nên ấm cúng hơn rất nhiều với đèn bàn có thiết kế chùm đèn màu trắng ngà, ánh sáng màu vàng hoặc gam màu hồng ấm áp. Nếu bạn muốn có được ngồn ánh sáng lung linh như những ánh nến, có thể phối nhiều loại đèn có màu sắc khác nhau như: màu vàng, trắng, hồng hay tím nhạt… sẽ tạo ra vẻ đẹp khiến ai cũng phải bất ngờ.

Ngoài ra, nếu bạn đèn bàn đặt trên táp đầu giường thì phải đảm bảo đủ sáng để có thể đọc sách nhưng cũng không nên quá chói mắt và vùng sáng không nên quá rộng.

5. Hình dáng đèn ngủ
Hình dáng của đèn ngủ tốt nhất bạn nên chọn đèn có hình tròn hoặc hình vuông. Trong phong thuỷ, đèn ngủ có hình dáng lạ mắt, kỳ quái thường mang những ý nghĩa xấu, và có ảnh hưởng không tốt đến vận khí của gia chủ.

Ví dụ cụ thể: đèn trang trí có hình tròn mang ngụ ý cát tường, vòng tròn không có điểm dừng cũng như tình yêu luôn nồng thắm, gia trạch ổn định. Còn các loại đèn treo hình tam giác hoặc đa giác lại không tốt, vì chúng có thể hình thành thế “giác sát”, ảnh hưởng xấu đến tâm lý, tinh thần của gia chủ. Bạn cũng nên tránh dùng các loại đèn ngủ có hình dáng của con vật, tạo sự bất an, chập chờn cho giấc ngủ.

6. Vậy khi yêu nên bật hay tắt đèn
Nếu các bạn gái không thực sự tự tin về ngoại hình của bản thân mình hoặc cảm thấy xấu hổ khi phải “phô bày” tất cả cho chàng ngắm thì hãy mạnh dạn tâm sự với chàng để anh ấy có thể hiểu suy nghĩ của bạn.

Trường hợp hai người muốn được thử nghiệm thêm các cảm giác thú vị khi được nhìn thấy rõ nhau lúc “ân ái” thì chúng ta cũng đừng bao giờ chọn các loại ánh đèn có công suất quá mạnh như neon hay bóng đèn huỳnh quang.

Nên nhớ bạn chỉ cần một chút ánh đèn huyền ảo từ chiếc đèn ngủ vào buổi tối, và một vài tia sáng từ phía ngoài vào ban ngày cũng đã là quá đủ để làm cho không khí “yêu” của 2 bạn thêm phần đặc sắc, mới mẻ.

Nếu bạn muốn không gian lãng mạn hơn, hãy thắp một vài ngọn nến lung linh trong phòng, đảm bảo sẽ làm tăng “hứng thú” cho bạn tình.

7. Lời khuyên cho chị em khi bật đèn
– Nếu bạn thực sự không thích quan hệ tình dục khi có ánh sáng của đèn, vậy hãy thử giảm cường độ của đèn xuống hoặc sử dụng những ngọn nến. Việc thắp lên một vài cây nến trong phòng không chỉ có tác dụng làm không gian thêm phần lãng mạn mà còn giảm bớt sự xấu hổ của bạn.

– Những bộ nội y bạn đang mặc cũng sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều mỗi khi “yêu” trong lúc mở đèn.

– Việc mở đèn trong khi làm “chuyện ấy” khiến nhiều chị em phụ nữ cảm thấy sợ hãi khi phải tận mắt chứng kiến các tư thế “yêu” của bạn tình. Do đó, để giảm sự căng thẳng, áp lực cho chị em phụ nữ, cánh đàn ông lắng nghe, chiều lòng và đáp ứng các chị em với một tư thế dễ chịu.

– Phần lớn phụ nữ đều không thích mở đèn khi quan hệ là bởi họ lo ngại người mình yêu sẽ nhìn thấy những khuyết điểm trên cơ thể mình như vết sẹo hay các vết nám, rạn da… Và lời khuyên chúng tôi dành cho các chị em là đừng quá mặc cảm, tập trung hay tự ti về những khuyết điểm đó trên cơ thể của mình, vì nếu thực sự bạn nghĩ nó đẹp thì bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

– Nếu nảy sinh cảm thấy bất an về cơ thể của mình, bạn hãy tập trung chú ý đến điều mà cả hai thích nhất về cơ thể của đối phương. Suy nghĩ tích cực sẽ là chìa khóa giúp các cặp đôi vượt qua nỗi hổ thẹn.

8. Một số lưu ý khác để biến phòng ngủ thành nơi hoàn hảo cho “chuyện ấy”
Khăn trải giường:
Hãy nói lời tạm biệt với những tấm khăn trải giường với họa tiết hoa lá, thay vào đó bạn hãy sử dụng chất liệu bằng satin hoặc thậm chí có thể là cotton với những miếng thảm thêu trang trí đi kèm. Nhưng bạn cũng hãy nhớ là không nên quá lạm dụng quá nhiều gối và những chiếc gối ôm bởi chúng có thể làm cản trở, gián đoạn cuộc “yêu” của bạn.

Những loại thực phẩm như chocolate, dâu tây hay hạnh nhân và dĩ nhiên là cả sâm panh kèm thêm một chiếc bàn nhỏ có kích thước phù hợp với chiếc giường ngủ sẽ khiến bạn cho thuê căn hộ belleza quận 7 và người ấy của mình có những màn yêu lãng mạn tuyệt vời.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

Bán Máy in phun date tại Bình Dương, Tphcm đặc biệt Giá máy in phun date, Máy in phun date công nghiệp luôn được nhiều người quan tâm cùng với Máy in phun date giá rẻ, Máy in phun ngày sản xuất hạn sử dụng. Bạn đã biết Máy in phun date ngày sản xuất chưa , bạn biết sử dụng Máy in phun date cầm tay chưa? hãy gọi giá máy in phun date cầm tay và sử dụng Mực in phun date, mực in công nghiệp một cách thành thạo. Để biết giá mực in công nghiệp, mực in phun công nghiệp vui lòng gọi chúng tôi

0