12/08/2018, 14:37

Lý do tại sao bạn nên hẹn hò với một lập trình viên

Lý do tại sao bạn nên hẹn hò với một lập trình viên? Vì vậy tôi đọc một bài viết thú vị trên hackermoon.com với tiêu đề:”Dating a developer” Được viết bởi bạn gái của một lập trình viên. Đúng như những lý do dưới đây, hãy để tôi nói với bạn, gửi đến những programmer’s ...

Lý do tại sao bạn nên hẹn hò với một lập trình viên?

Vì vậy tôi đọc một bài viết thú vị trên hackermoon.com với tiêu đề:”Dating a developer”

Được viết bởi bạn gái của một lập trình viên. Đúng như những lý do dưới đây, hãy để tôi nói với bạn, gửi đến những programmer’s girlfriend trong tương lai, bạn sẽ được những gì hay mất những gì khi hẹn hò với một lập trình viên. Đầu tiên,chúng phải định nghĩa thế là lập trình viên. Lập trình viên,lập trình viên máy tính , developer, dev, coder hay kỹ sư phần mềm(hay thỉnh thoảng các bạn nữ ngây thơ lầm tưởng họ là thợ sửa máy tính cài win, phần mềm…bala..bala) là người viết phần mềm máy tính.Cụm từ lập trình viên máy tính có thể hiểu là một người chuyên về một mảng nào đó của chương trình máy tính hoặc là người viết những dòng “code” cho nhiều phần mềm. Bạn đương nhiên là sẽ biết đến những người mà tôi nói đến.

Chỉ cần nghe đến lập trình viên là đủ rồi =))

  1. Họ là người thông minh đến mức khó chịu và nếu bạn không phải là một người thông minh thì bản sẽ không thể theo kịp được những thứ ở trong đầu họ và những thứ hiển thị trên màn hình máy tính.Bạn có thể không hiểu gì về những thứ anh ấy đang nói chuyện với đồng nghiệp.Bạn đã nhìn thấy nơi mà lập trình viên đang tụ tập và nói về lập trình chưa?Trời ơi,tôi đã nghe đủ thứ như PHP và Laravel từ ngày tôi mới bắt đầu học lập trình.

  2. Bạn phải chuẩn bị sẵn tư tưởng cho mối quan hệ này bạn chỉ là ưu tiên thứ nhì vì bên cạnh hắn ta luôn luôn là cái máy tính.Một khi bạn bắt đầu hẹn hò với một lập trình viên thì bạn nên xác định hẹn hò với hắn và với cả laptop của hắn nữa.

3.Mọi thứ đều liên quan đến trình.Bạn có thể nói về “cake” và hắn ta thì đang nói về CakePHP (là một framework lập trình ngôn ngữ PHP).Không biết tôi có cần phải giải thích thêm về framework là gì hay PHP là gì không nhỉ? This is thing he ask! 4.Nếu bạn không phải là một người bận rộn hoặc không có gì để làm,bạn không thể hẹn hò với một lập trình vì nếu bạn thu hút 100% sự chú ý của anh ấy thì chắc bạn đang nằm mơ đấy.Anh ta có thể sử dụng hàng giờ để gỡ rối và một khi hắn ta đang code thì đừng có làm phiền nếu không sẽ có biến xảy ra.Nếu bạn sẽ hỏi hắn bộ quần áo hôm nay bạn mặc có ổn hay không thì hắn sẽ tìm xem có quên dấu chấm phẩy ở đâu không.

5.Những lập trình viên nói chung là hạnh phúc với sự nghiệp của họ.Đây là một vấn đề.Họ quá hạnh phúc và quên mất rằng chính bạn mới là người mang lại hạnh phúc cho họ. Happiness is here! 6.Chúng ta đang nói về hội chứng “T-shirt and Jean”.Bạn có thể hiểu rằng: “T-shirt and Jean” là trang phục chính thức của họ.Bạn muốn đến trung tâm mua sắm “T-shirt and Jean”,đi xem phim “T-shirt and Jean”, gặp gỡ mọi người “T-shirt and Jean”, tóm lại là e-vờ-ri-goe “T-shirt and Jean”. Sau khi vứt bộ quần áo ấy đi và chọn bộ quần áo khác thì nó vẫn là “T-shirt and Jean”.

7.Nếu bạn không phải là một người nhẫn nại, bạn không thể hẹn hò với một lập trình viên. Lập trình viên: Em ơi, cho anh 30 phút tập trung code.Anh sẽ gọi lại cho em trong 30 phút nữa. ---- 24h sau--- Lập trình viên: Em ơi, anh xin lỗi anh vừa bị mất code thở dài Tôi k thể dếm đc bao nhiêu lần tôi nghe được điều đó

8.Nếu bạn là người tìm kiếm sự quan tâm, thì quên chuyện đó đi!Nếu bạn đang hẹn hò với lập trình viên ,bản phải biết dành sự chú ý cho chính mình và giữ mình luôn ở công ty vì 12am,họ đang code,3am,họ vẫn đang code,ở sân bay cũng code, nghỉ mát cũng code.

9.Ngày sinh nhật, ngày lễ tình yêu, quà tặng kỷ niệm là phần khó khăn nhất đối bạn khi hẹn hò với một lập trình viên.Tôi hiểu bạn không thể chọn những món quà như bình thường được mà phải chọn cái gì đó có liên quan đến lập trình.Kiểm tra lịch sử tìm kiếm của tôi trong tháng 10 “món quà tốt nhất dành cho bạn trai là lập trình viên”.

10.Hẹn hò với một lập trình viên bạn sẽ tự động làm mình thành một lập trình viên, vì thế khi anh ấy bắt đầu nói PHP, Lavarel, dự án nguồn mở,..v..v bạn có thể thực sự góp phần. Điều này sẽ giúp bạn gần anh ta hơn.

11.Họ là nhóm những người đam mê có thể bỏ thời gian và sức lực thứ mà trái tim họ hướng tới chính là: CODING! Ồ, bạn nghĩ tôi đang nói về bạn nhưng không phải đâu =)) Bạn nghĩ lại đi.

Tôi có thể tiếp tục và tiếp tục nhưng tôi sẽ nói vào một ngày khác.Hẹn hò với lập trình viên không phải tất cả niềm vui tuy nhiên người tốt nhất trong một mối quan hệ hẹn hò là với một lập trình viên vì họ sẽ không lừa dối bạn, họ không có thời gian để làm việc đó.Việc làm duy nhất của bạn đó là thu hút sự chú ý của anh ta =))

0