MÃ GIẢM GIÁ CYBERSOFT

CYBERSOFT là trung tâm đào tạo lập trình viên rất nổi tiếng ở TP.HCM, được sáng lập bởi anh Lê Quang Song, một giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề lập trình và giảng dạy. Anh cũng là người đã sáng lập website myclass.vn, một trang web dạy học online với nhiều chủ đề và nhiều giảng viên ...

CYBERSOFT là trung tâm đào tạo lập trình viên rất nổi tiếng ở TP.HCM, được sáng lập bởi anh Lê Quang Song, một giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề lập trình và giảng dạy. Anh cũng là người đã sáng lập website myclass.vn, một trang web dạy học online với nhiều chủ đề và nhiều giảng viên cộng tác.

Khi học lập trình tại đây bạn sẽ được tiếp cận với giảng viên và đề cương chuyên nghiệp theo đúng lộ trình nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, bạn sẽ vừa được học lý thuyết và thực hành với những dự án thực tế giúp tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu. Và sau đây là những lý do mà bạn nên học tại đây.

# Những cam kết từ CYBERSOFT

Với tiêu chí giúp học viên đạt được kết quả tốt nhất, xứng đáng với số tiền bỏ ra thì trung tâm có những cam kết như sau:

  • Học thông qua dự án thực tế giúp tích lũy kinh nghiệm sớm
  • Học xong bạn có đủ trình độ để ứng cử vào các công ty lớn
  • Giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

Đương nhiên kết quả còn phụ thuộc vào bản thân của bạn nữa, bạn phải thực sự cố gắng học thì mới đạt được kết quả tốt nhất.

# Địa chỉ của trung tâm

Hiện nay trung tâm có hai cơ sở chính như sau:

  • Cơ sở 1 459 Sư Vạn Hạnh, Quận 10 - HCM
  • Cơ sở 2 82 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh ( gần ĐH HuTech) - HCM

Bạn có thể đăng ký và học một trong hai cơ sở đó. Tương lai trong năm 2019 sẽ mở thêm một trung tâm nữa.

# Các khóa học và mã giảm giá

Sau đây là danh sách các khóa học đang được giảng dạy tại trung tâm

Lập trình cơ bản - tư duy thuật toán - lập trình hướng đối tượng

Đây là khóa học căn bản dành cho những bạn mất gốc hoặc chưa biết gì về lập trình, hoặc bạn là người trái ngành nhưng có đam mê lập trình và muốn trở thành một lập trình viên thực thụ.

Mã giảm giá 200k: FT-TUDUY 

XEM CHI TIẾT

Lập trình Frontend chuyên nghiệp theo dự án

Kháo học dành cho những bạn muốn trở thành Front-End Developer, phù hợp với những bạn có nền tảng lập trình, hoặc những bạn đã tham gia khóa học lập trình cơ bản ở trên.

Mã giảm giá 300k: FT-FRONT

XEM CHI TIẾT

Lập trình Full-Stack Javascript với ReactJS và NodeJS

Khóa học này thuộc cấp độ nâng cao, bạn phải là người có nền tảng tốt thì mới tham gia khóa học này, nhất là nền tảng về Javascript. Và đương nhiên vì nó khó nên lương cũng không ít :)

Mã giảm giá 300k: FT-FULLSTACK

XEM CHI TIẾT

# Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá

Bạn hãy click vào link chi tiết của khóa học và tại form nhập thông tin bạn hãy điều mã vào ô MÃ GIỚI THIỆU như hình dưới đây.

Sau khi ghi danh xong bạn hãy đến trung tâm để thanh toán, lúc này nhân viên sẽ dựa vào mã đó để giảm tiền cho bạn.

0