10/09/2019, 11:13

Máy lọc không khí có tác gì trong cuộc sống

Máy lọc không khí có tác gì trong cuộc sống Có nên mua Máy mài sàn bê tông máy lọc không khí không? Tác dụng của máy lọc không khí là gì? Nên mua loại nào? Luôn là những từ khóa được tra cứu nhiều vô kể. Để giải đáp các băn khoăn trên, đừng chần chừ hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây 1. ...

Máy lọc không khí có tác gì trong cuộc sống

Có nên mua Máy mài sàn bê tông máy lọc không khí không? Tác dụng của máy lọc không khí là gì? Nên mua loại nào? Luôn là những từ khóa được tra cứu nhiều vô kể. Để giải đáp các băn khoăn trên, đừng chần chừ hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây



1. Công nghệ Ion âm giúp tiêu diệt vi khuẩn

Hiện nay các dòng máy lọc không khí đều được trang bị có công nghệ ion âm, cụ thể công nghệ ion âm Plasmacluster có thể diệt được 99,9 % virus H5N1 trong không khí và 96,5% trong dung dịch. Công nghệ Plasmacluster ion có trong máy lọc không khí giúp phá vỡ và ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn và virus bằng cách phát ra các ion mang điện tích, tác động vào cấu trúc protein của vi khuẩn, virus.

2. Tính năng tạo ẩm, hút ẩm hay bắt muỗi

Nhiều người thắc mắc không biết máy lọc không khí có tác dụng gì đặc biệt? Một điểm đặc biệt của máy lọc không khí khiến rất nhiều ưa chuộng đó là khả năng tạo ẩm, hút ẩm và bắt muỗi rất hữu ích đối với mọi gia đình, nhưng không hề gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện trong gia đình. Không khí ở Việt Nam khá nóng ẩm khiến muối dễ sinh sôi và phát triển, do đó những chiếc máy lọc không khí là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng Việt vì có thể giải quyết được tình trạng ẩm mốc, muỗi nhiều ở các vùng nấm ẩm hay sông nước,…

3. Loại bỏ bụi PM2.5

Hiện nay hầu như tất cả các loại máy lọc không khí đều được trang bị các lớp màng lọc bụi khác nhau, trong đó hiện đại nhất là màng lọc HEPA. Màng lọc Hepa là gì, nguyên tắc hoạt động thế nào? Đây là phụ kiện quan trọng thường được sử dụng trong các thiết bị máy lọc. Bởi những tính năng ưu việt với khả năng giữ được cát hạt bụi có kích thước nhỏ tới 0,3 micromet và cả loại bụi nguy hiểm đến tim và não con người là PM 2.5 – đây là loại bụi có trong khí thải công nghiệp hoặc các phương tiện giao thông. Do vậy, có thể khẳng định máy lọc không khí là phát minh có thể lọc các hạt phóng xạ ô nhiễm hàng đầu hiện nay.

Ô nhiễm bụi mịn tại thủ đô Hà Nội đáng báo động

4. Khử mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, khói bụi độc hại

Nhiều người phân vân liệu tác dụng của May mai san máy lọc không khí trong việc khử mùi có đảm bảo. Với việc được trang bị nhiều lớp màng, trong đó màng lọc than hoạt tính giúp máy lọc không khí có khả năng khử sạch và giữ lại những mùi hôi khó chịu và bám mùi lâu như: mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, khói bụi độc hại… Ngoài ra máy lọc không khí còn có khả năng thanh lọc không khí, khử sạch mùi, mang lại một bầu không khí thơm mát nhờ công nghệ phát tán ion.

5. Loại bỏ nấm mốc, chất gây dị ứng

Màng lọc HEPA trong máy lọc không khí ngoài khả năng loại bỏ bụi bẩn thì còn có thể thể loại bỏ đến 99,97% nấm mốc, các hạt phấn hoa trong không khí, với kích thước cực nhỏ mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

Ngoài ra với công nghệ phát tán ion, các ion cao được phát tán ra sẽ phá hủy cấu trúc phân tử và ngăn chặn khả năng phát triển của nấm mốc ký sinh. Nhờ đó không khí trong ngôi nhà bạn sẽ trở nên trong sạch và thoáng mát hơn.

6. Giảm tĩnh điện

Điểm được đánh giá cao trong tất cả các công dụng của máy lọc không khí là khả năng làm giảm tĩnh điện. Không khí quá ẩm sẽ khiến điện dễ bị rò rỉ và nhiễm điện, nhất là ở vùng có khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm như nước ta. Tuy nhiên với việc trang bị máy lọc không khí xịn và tốt trong không gian gia đình sẽ giúp giảm tĩnh điện tốt, không còn lo lắng nhiễm tĩnh điện trên da hay quần áo nữa, vì máy lọc không khí sẽ cân bằng độ ẩm trong không khí một cách nhanh chóng và an toàn.

7. Tiết kiệm điện năng

Tưởng chừng máy lọc không khí sẽ tốn kém điện năng nhưng thực tế không phải như vậy, nó rất tiết kiệm điện. Máy có khả năng tiêu thụ điện chỉ gần bằng một bóng đèn sợi đốt tức là khoảng 30 ~ 50 W/h. Do vậy nếu chọn máy có công suất vừa phải thì rất tiết kiệm điện, đối với máy có công suất 50W thì dùng trong 24h cũng chỉ tiêu hao 1KW điện.

8. Giảm mùi hôi khó chịu

Với khả năng hút sạch các mùi hôi vương lại trong không khí, máy lọc không khí là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang lo lắng về vấn đề mùi hôi thường tồn tại lâu trong không gian nhà mình. Nhờ công nghệ khử mùi bằng than hoạt tính, mọi mùi hôi trong không khí sẽ được giảm thiểu đáng kể khi sử dụng máy lọc không khí.

9. Dưỡng ẩm cho da và tóc

Một tác dụng của máy lọc không khí nữa là khả năng làm đẹp vô cùng tuyệt vời. Nhờ khả năng tạo ẩm tự động từ bộ lọc ẩm và hơi nước có sẵn trong không khí, nhờ vậy mà độ ẩm trong không khí luôn ổn định và cân bằng. Sự cân bằng độ ẩm này là yếu tố quan trọng giúp làn da và tóc ẩm mịn, không bị khô hay mất nước, qua đó còn giúp phòng ngừa các bệnh liên quan đến tai mũi họng.

10. Thiết kế hiện đại, sang trọng giúp làm đẹp căn phòng

Không chỉ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho sức khỏe của người tiêu dùng mà máy lọc không khí còn sở hữu một vẻ ngoài rất sang trọng và hiện đại. Sự hiện diện của chiếc máy hút mùi không chỉ giúp cuộc sống của bạn thêm trong lành, thoáng mát và an toàn mà nó còn góp phần làm không gian sống thêm phần tươi mới và đẹp đẽ. Mặt khác, không khí ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng, do vậy sự có mặt của những chiếc máy lọc không khí là vị cứu tinh mà mỗi gia đình nên lựa chọn để bảo vệ sức khỏe mỗi thành viên trong gia đình. Với những chia sẻ trên thì những ai lâu nay vẫn băn khoăn tự hỏi máy lọc không khí là gì, nó có tác dụng gì, có nên mua máy lọc không khí không… chắc hẳn đã tìm được đáp án cho thắc mắc bấy lâu.

11. Top các thương hiệu máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Máy lọc không khí Sharp

Sharp là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Nhắc đến máy lọc không khí chất lượng mà không nhắc đến các sản phẩm đến từ : Sharp quả là một thiếu sót lớn. Những chiếc máy lọc không khí Sharp gây ấn tượng bởi thiết kế gọn nhẹ, hiện đại và hội tụ rất nhiều ưu điểm tuyệt vời. Máy được trang bị công nghệ Plasmacluster ion có khả năng loại bỏ tất cả các loại vi khuẩn, nấm mốc, virus gây hại đến sức khỏe con người. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng giữ ẩm, thanh lọc không khí và tiêu diệt muỗi hiệu quả nhờ hoạt động dựa trên nguyên lý phát tán các hạt ion mang điện tích trái dấu. Với ưu điểm tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và các mùi hôi vượt trội so với các máy lọc không khí thông thường khiến Sharp trở thành sự lựa chọn của mọi nhà.

Máy lọc không khí A.O Smith

Có thể bạn thấy cái tên A.O Smith còn quá mới mẻ tuy nhiên đây là một thương hiệu máy lọc không khí lớn tại Mỹ, được người tiêu dùng khắp mọi nơi đánh giá rất cao. Ngoài gây ấn tượng bởi thiết kế vững vàng, sang trọng thì máy lọc không khí A.O Smith còn khiến bao người hứng thú bởi công năng tuyệt vời mang lại. Được trang bị công nghệ formaldehyde hiệu suất cao giúp loại bỏ tất cả các tác nhân gây ô nhiễm không khí, ảnh xấu tới rất khỏe một cách nhanh chóng và hiệu quả. Công dụng của máy lọc không khí A.O Smith quả thực rất tuyệt và thiết thực đối với cuộc sống.

Máy lọc không khí gia đình Panasonic

Panasonic là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt, với những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Sản phẩm lọc không khí Panasonic tích hợp nhiều tính năng đột phá nhờ trang bị công nghệ Nanone giúp máy lọc không khí Panasonic được công nhận là một trong những thương hiệu máy lọc không khí được ưa chuộng nhất hiện nay. Máy lọc không khí Panasonic với công nghệ Econavi có khả năng lọc bỏ bụi bẩn siêu nhỏ, khử mùi hôi, tiêu diệt vi khuẩn rất nhanh chóng, trả lại bầu không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn.

Máy lọc không khí Coway

Coway có lẽ là cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt, tuy nhiên đây là một trong những thương hiệu máy lọc không khí đến từ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay. Máy lọc không khí Coway trang bị hệ thống lọc đa màng, nên có thể loại bỏ và tiêu diệt hết các tác nhân gây hại đến sức khỏe con người cũng như mang lại cho không gian nhà bạn một bầu không khí thoáng mát, trong lành. Một số sản phẩm đến từ thương hiệu Coway mà bạn có thể tham khảo đó là: Coway AP-1516D, Coway AP-3008FHH...

may danh bong be tong cũng là thương hiệu không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản nổi tiếng với rất nhiều dòng sản phẩm từ đồ gia dụng đến tivi, tủ lạnh, máy giặt,... Và sản phẩm máy lọc không khí cũng là dòng sản phẩm thế mạnh sử dụng công nghệ lọc hiện đại. Ở mảng sản phẩm máy lọc không khí, hãng của Nhật hiện cung cấp khá nhiều sản phẩm với 3 chức năng chính là lọc không khí, khử mùi và tạo độ ẩm phục vụ các gia đình với diện tích phòng từ nhỏ đến lớn (22-79m2). Máy lọc không khí có khả năng lọc các phân tử bụi đường kính nhỏ hơn hoặc bằng 2,5 µm (micro mét) hay còn gọi là PM2.5. Đây là loạt hạt bụi gây hại nhiều nhất cho sức khỏe con người mà mắt thường không nhìn thấy được và cũng là loại bụi được dùng để đánh giá chỉ số ô nhiễm không khí của các thành phố hiện nay.

Ngoài lọc bụi mịn, máy lọc không khí Hitachi cũng đạt chứng nhận Allergy UK (Anh) ở khả năng khử phấn hoa và lọc các loại mạt bụi, nấm mốc... Các chuyên gia của Hitachi đưa ra vài thử nghiệm để đánh giá tính năng của máy lọc không khí Hitachi EP-A5000, dùng cho căn phòng có diện tích khoảng 33 mét vuông.Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0