Mẹo làm sạch nhà bếp luôn sáng bóng

Mẹo làm sạch nhà bếp luôn sáng bóng Nhà bếp không chỉ là nơi để nấu ăn mà còn là chốn giữ lửa hạnh phúc gia đình trong những bữa cơm ngon, nên việc giữ cho bếp luôn sạch sẽ là vô cùng quan trọng. “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”, chỉ cần bỏ chút thời gian với những mẹo đơn giản sau đây, bạn ...

Mẹo làm sạch nhà bếp luôn sáng bóng

Nhà bếp không chỉ là nơi để nấu ăn mà còn là chốn giữ lửa hạnh phúc gia đình trong những bữa cơm ngon, nên việc giữ cho bếp luôn sạch sẽ là vô cùng quan trọng. “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”, chỉ cần bỏ chút thời gian với những mẹo đơn giản sau đây, bạn sẽ luôn có một căn bếp sạch như mới.
Giữ nhà bếp sạch sẽ là việc làm rất quan trọng. Hầu như tất cả chúng ta đều có hành động vệ sinh nhà bếp hàng ngày, dù đó là lau sạch vết thức ăn trên bàn hay lau qua bếp sau khi sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình nấu nướng, mỡ và giá máy hút bụi công nghiệp thức ăn có thể bám kết lại trên bếp và lâu dần sẽ trở nên khó tẩy hơn. Do đó, có thể lau chùi kĩ căn bếp không phải là công việc yêu thích, nhưng việc giữ bếp sạch sẽ và vệ sinh là việc rất quan trọng. Vì thế nếu bạn lau dọn nhà bếp thường xuyên, công việc sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Dưới đây là hướng dẫn nhanh về cách vệ sinh nhà bếp và lên lịch lau dọn nhà bếp.


Làm sạch bồn rửa bát với baking soda
Bột baking soda là nguyên liệu không thể thiếu của những chị em mê làm bánh, nhưng nó còn có một công dụng tuyệt vời khác đó là giúp tẩy rửa hiệu quả vết ố bám trên bồn rửa bát. Đầu tiên bạn làm ướt bồn rửa, sau đó rắc một ít baking soda lên trên, để một lúc rồi rửa sạch. Cách làm này sẽ giúp bồn rửa bát không những sạch bong mà còn sáng bóng đến bất ngờ.

Với khay chặn rác giữa bồn, bạn dùng bàn chải đánh răng cũ có thấm ít bột baking soda đánh thật kỹ xung quanh rồi rửa sạch với nước. Nếu máy hút bụi công nghiệp tại đà nẵng ống nước thải có mùi khó chịu, bạn đổ ½ cốc baking soda xuống kèm 1 ít giấm trắng, cuối cùng đổ thêm nước ấm, ống thoát nước sẽ sạch và không còn mùi hôi.
Dọn dẹp và sắp xếp lại đồ ăn trong tủ lạnh
Đây là khâu cực kỳ quan trọng bạn không thể bỏ qua vì tủ lạnh luôn hoạt động 24/24 để giữ đồ ăn tươi ngon, việc vệ sinh là vô cùng cần thiết. Bạn hãy lấy tất cả thức ăn và những thứ khác trong tủ lạnh ra, khi nó trống rồi bạn sẽ dễ dàng thấy được những vết bẩn cần lau chùi bằng dung dịch tẩy rửa. Sau đó bạn bắt đầu phân loại đồ ăn theo nhóm và hãy dùng những đồ ăn sắp hết hạn hoặc dồn nhiều phần nhỏ vào trong 1 hộp lớn.

Phân loại và sắp xếp đồ ăn ngăn nắp trong tủ lạnh
Khử mùi lò vi sóng bằng chanh
Nếu lò vi sóng không được vệ sinh sạch sẽ, sẽ là nơi phát sinh nhiều vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Để khử mùi lò vi sóng, bạn chỉ cần cho những lát chanh mỏng vào một bát đựng nước bằng sứ rồi đặt vào lò vi sóng. Bật lò ở nhiệt độ cao trong 3 phút để những chất kháng khuẩn trong chanh phát huy tác dụng hiệu quả. Nhiệt độ cao cũng khiến những mảng bám thức ăn bong ra, sau đó bạn chỉ cần lau lại lò bằng một cái khăn ẩm.

Dùng chanh khử mùi lò vi sóng hiệu quả
Dùng kem đánh răng để khử mùi ly tách
Bạn hãy lấy bàn chải cũ, bôi một ít kem đánh răng lên rồi cọ xát vào lòng ly để rửa. Trong chốc lát, mùi hôi của ly sẽ biến mất và cách làm này cũng an toàn hơn rất nhiều so với việc dùng hóa chất tẩy rửa cốc.

Kem đánh răng khử mùi hôi khó chịu trong ly uống nước
Dùng muối, chanh và giấm ăn loại bỏ vết bẩn cứng đầu
Muối không chỉ là nguyên liệu không thể thiếu trong nấu ăn mà còn là một chất tẩy rửa rất an toàn và hữu ích. Dùng muối cọ rửa chảo gang thường xuyên thì chảo sẽ luôn sáng bóng và sạch sẽ.

Cho giấm vào khay đá, cho thêm các lát chanh rồi bỏ vào ngăn đá tủ lạnh. Khi cần chỉ việc lấy cục đá chanh – giấm này ra, bọc vào vải rồi lau chùi những vết bẩn cứng đầu bám trên thành tủ, những đồ làm bằng đồng... đảm bảo đồ gia dụng trong nhà bếp của bạn sẽ luôn như mới.

Hỗn hợp đá chanh – giấm tiện dụng mọi lúc
Làm sạch máy xay sinh tố trong 30 giây
Bạn chỉ cần đổ nước ấm vào ½ chiếc cối xay, thêm một vài giọt nước rửa chén. Đặt cối xay lên máy, đậy nắp lại. Bật máy xay sinh tố để nó chạy khoảng 10 giây, sau đó rửa lại cối xay với nước ấm. Với cách làm này, cối xay sẽ hoàn toàn sạch sẽ đến từng ngóc ngách.

Làm sạch máy xay sinh tố thật đơn giản
Đánh bay mảng bám ở bếp ga
Bếp ga luôn được sử dụng trong nấu ăn hằng ngày nên thường xuyên bị bám vết dầu mỡ khó chùi. Ngoài việc dùng hóa chất tẩy rửa, bạn có thể đặt kiềng bếp vào một túi ni long rồi cho vào ¼ chén amoniac (mua ở tiệm làm tóc), khóa kín lại và báo giá máy lau sàn nhà để ngoài sân qua đêm, hơi amoniac sẽ hòa tan các vết dầu mỡ cứng đầu. Sau đó bạn chỉ cần dùng một miếng vải sạch lau lại là sẽ có một chiếc kiềng bếp như mới mua ngoài tiệm.

Hơi amoniac sẽ hòa tan hết vết dầu mỡ bám trên kiềng bếp ga
Làm sạch lò nướng mà không tốn kém
Trước tiên bạn hãy lau toàn bộ mặt trong của lò nướng bằng vải ẩm rồi quét lên một lớp mỏng bột baking soda. Để nguyên trong 3 giờ đồng hồ, sau đó xịt giấm trắng lên, để trong một vài giờ nữa cho chúng tương tác với nhau. Khi bạn thấy hỗn hợp này đã phát huy tác dụng, việc cuối cùng bạn chỉ cần làm là dùng một miếng bọt biển lau sạch lò nướng. Bí quyết này sẽ giúp lò nướng lúc nào cũng sạch sẽ mà chằng cần tốn kém công sức và tiền bạc.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

Bán Máy in phun date tại Bình Dương, Tphcm đặc biệt Giá máy in phun date, Máy in phun date công nghiệp luôn được nhiều người quan tâm cùng với Máy in phun date giá rẻ, Máy in phun ngày sản xuất hạn sử dụng. Bạn đã biết Máy in phun date ngày sản xuất chưa , bạn biết sử dụng Máy in phun date cầm tay chưa? hãy gọi giá máy in phun date cầm tay và sử dụng Mực in phun date, mực in công nghiệp một cách thành thạo. Để biết giá mực in công nghiệp, mực in phun công nghiệp vui lòng gọi chúng tôi

0