04/09/2019, 09:05

Mẹo lau sàn gỗ bóng sạch đúng cách

Mẹo lau sàn gỗ bóng sạch đúng cách Từ lâu, sàn nhà với chất liệu gỗ đã được rất nhiều người ưa chuộng, không chỉ vì chúng bền đẹp mà còn vì chất liệu gỗ làm toát lên sự sang trọng của ngôi nhà. Mặt khác, chất liệu gỗ không trơn trượt và dễ phối với nhiều vật dụng khác nên gần như máy quét rác ...

Mẹo lau sàn gỗ bóng sạch đúng cách

Từ lâu, sàn nhà với chất liệu gỗ đã được rất nhiều người ưa chuộng, không chỉ vì chúng bền đẹp mà còn vì chất liệu gỗ làm toát lên sự sang trọng của ngôi nhà. Mặt khác, chất liệu gỗ không trơn trượt và dễ phối với nhiều vật dụng khác nên gần như máy quét rác ngồi lái sàn gỗ có thể được lắp đặt ở mọi vị trí trong nhà, từ phòng khách, phòng ngủ,… đến cả phòng bếp. Tất cả đều hoàn hảo!

Tuy vậy, việc vệ sinh sàn gỗ lại có phần phức tạp hơn so với sàn đá hoa cương hay sàn gạch… bởi chỉ cần một thoáng sơ suất là sàn gỗ hoàn toàn bị tổn hại mà khó phục hồi lại như ban đầu. Chính vì thế, trong bài viết này Ana hy vọng bạn đọc tham khảo những cách lau sàn gỗ sau đây để giữ cho sàn gỗ luôn bền màu, sạch bóng.
Lau sàn gỗ đúng cách
Nếu như những chất liệu như gạch hay đá hoa cương rất khó thấm hút vết bẩn thì chất liệu gỗ hoàn toàn ngược lại. Khi bề mặt sàn gỗ xuất hiện các vết bẩn, bạn cần làm sạch ngay trước khi chúng kịp khô lại. Khi đó, các vết bẩn này sẽ thấm sâu vào gỗ và rất khó để lau chùi.

Nếu sàn gỗ mới vừa lắp đạt, đầu tiên bạn hãy quét sạch tất cả gỗ vụn, bụi bẩn bằng chổi mềm hoặc máy hút bụi. Sau đó dùng miếng vải sạch để lau sạch sàn. Cuối cùng, hãy dùng bình xịt đánh bóng gỗ chuyên dụng và xịt vào miếng vải mềm sau đó lau sạch các vết bẩn cũng như làm cho gỗ sáng bóng.

Bình xịt đánh bóng đồ gỗ Eco PolishTM được làm từ sáp chất lượng nhất và máy chà sàn liên hợp nhà xưởng Silicon tốt nhất nên không chỉ giúp làm sạch vết bẩn mà còn đem lại cho bề mặt vật dụng gỗ một độ sáng bóng tự nhiên, đồng thời tạo một lớp phủ bảo vệ bề mặt chống lại độ ẩm hay những vệt nước bám trên vật dụng.

Được nhập từ Singapore và được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001, sản phẩm được chứng nhận nhãn xanh Singapore nên tuyệt đối an toàn và bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý không được đặt những vật nóng hoặc có nhiệt độ cao trực tiếp xuống sàn gỗ vì có thể gây phồng rộp, cong vênh. Ngoài ra, để tránh cho sàn gỗ khỏi bị thấm nước, bạn có thể dùng thảm đặt ở cửa ra vào. Bạn cũng nên quan tâm đến các hạt bụi, sạn,… vì chúng có thể làm xước sàn. Đối với chân bàn, tủ, ghế hoặc các đồ nội thất khác,… bạn nên đặt một miếng vải nhỏ ở nơi tiếp xúc để tránh làm sàn trầy xước.
Lau sàn gỗ định kỳ
Để sàn gỗ luôn được sáng bóng và bền đẹp, bạn nên lau sàn gỗ định kỳ. Song, bạn chỉ nên lau ướt khi và chỉ khi sàn đã được quét lớp sơn bóng hoặc chất chống thấm nước. Trước khi lau, nên loại bỏ hết bụn bẩn và các mảnh vụn trước khi lau bằng cách dùng chổi quét đi lớp bụi bẩn trên bề mặt sàn nhà hoặc sử dụng máy hút bụi.

Nếu sàn gỗ bị bám quá nhiều bụi bẩn hay vết dính khó lau chùi,… thì khi lau sàn, các chuyên gia nội thất khuyên bạn nên pha một ít chất đánh bóng đồ gỗ chuyên dụng vào nước lau sàn để lau sạch và giữ cho sàn sáng bóng, đây là giải pháp tối ưu nhất. Ngoài ra, một cách khác là dùng cồn và một chiếc khăn mềm để lau mảng bám trên sàn.
Xử lý những vết bẩn đặc biệt
Đó là các loại hóa chất tẩy rửa, hoặc hóa chất thông cống,… Nếu giá máy chà sàn công nghiệp vô tình để đổ hóa chất lên sàn gỗ, hãy lau sạch sàn càng nhanh càng tốt vì nếu để lâu, các hóa chất này sẽ thấm vào từng thớ gỗ và gây hư hại. Để tránh tình trạng này, nhiều chuyên gia đưa ra lời khuyên các hộ gia đình nên áp dụng cách thông tắc bồn rửa bát bằng vi sinh sẽ an toàn và hiệu quả hơn hóa chất.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0