10/12/2018, 19:20

“Miền đất hứa” mang tên FRAMGIA cho lập trình viên tại Việt Nam

Sức hút của các doanh nghiệp Nhật Bản không chỉ đến từ chất lượng công việc được đảm bảo, mức thu nhập hấp dẫn, những trải nghiệm về văn hóa mới, gặp gỡ những con người mới và tích lũy thêm những hành trang kiến thức vô cùng quý giá mà không phải ai cũng có cơ hội được trải qua. Chính ...

Sức hút của các doanh nghiệp Nhật Bản không chỉ đến từ chất lượng công việc được đảm bảo, mức thu nhập hấp dẫn, những trải nghiệm về văn hóa mới, gặp gỡ những con người mới và tích lũy thêm những hành trang kiến thức vô cùng quý giá mà không phải ai cũng có cơ hội được trải qua. Chính vì vậy các doanh nghiệp Nhật Bản từ lâu luôn được xem là miền đất hứa dành cho giới lập trình viên.

Được thành lập vào tháng 10/2012, đến nay Framgia đã có ba chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM và có mặt tại 5 quốc gia tại châu Á với gần 1200 nhân viên từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Nhật Bản, Bangladesh, Cambodia, Nigeria, Kazakstan. Đạt tốc độ phát triển vượt bậc, từ khởi đầu chỉ với 5 thành viên, sau 5 năm Framgia Inc. đã trở thành là tập đoàn Offshore IT của Nhật Bản lớn nhất tại Việt Nam.

Sáng tạo không giới hạn

Chủ tịch tập đoàn, ông Taihei Kobayashi xác định Vision của Framgia đó chính là “Make it awesome – Làm cho thế giới hào hứng” – Framgia luôn cố gắng tạo ra những trải nghiệm thú vị khiến người ta phải thốt lên rằng “Thật tuyệt vời!” khi cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và TIÊU BIỂU mà chỉ có Framgia mới làm được.  

Với tham vọng mạnh mẽ và nỗ lực đóng góp nhiều hơn cho con người và xã hội, Framgia trong 5 năm thành lập và phát triển đã mang đến rất nhiều sản phẩm và dịch vụ, cụ thể phải kể đến:

  • Software development/ Outsourcing: Nghiên cứu chuyên sâu về công nghệ thông tin và tìm hiểu các xu hướng công nghệ mới, từ đó phát triển các ứng dụng cho đối tác khách hàng cũng như cho chính tập đoàn như sản xuất và phát triển các sản phẩm công nghệ trực tuyến: Viblo, Awesome; CI/CD; nghiên cứu và phát triển các sản phẩm công nghệ mới sử dụng công nghệ AI, Blockchain, VR & AR.

  • Business Development: : Xây dựng các sản phẩm của riêng mình và tìm kiếm cơ hội phát hành nó như một startup độc lập; đầu tư, hỗ trợ và xây dựng business mới với 06 startup tại Nhật Bản và 01 startup tại Bangladesh – các startup chuyên về các công nghệ đặc thù như AI, voice data, IoT, new model advertisement. Mới đây, Framgia đã trình làng giới CN với sản phẩm “Framgia Startup” – Mô hình Startup Studio hoạt động nhằm mở đường và hỗ trợ và các startup tại Việt Nam.  
  • Human Development:  Đào tạo đội ngũ IT Toàn cầu thông qua hợp tác với các trường đại học hàng đầu Châu Á với những khóa đào tạo tuyển dụng nhân lực IT; đầu tư, hỗ trợ thành lập học viện lập trình Awesome Academy và các phương pháp phát triển phần mềm. Cùng với đó là tổ chức các buổi hội thảo, cuộc thi, sự kiện và chia sẻ kiến thức công nghệ hướng đến cộng đồng (Viblo, Code war, Hour of Code, Rails Girls, Vietnam Tech connect in Japan…)

“Con người” luôn là trọng tâm để phát triển

Trải rộng trên 5 quốc gia, 7 thành phố, 1200 nhân viên, 500 đối tác và 200 dự án đã thành công, phát triển con người được xem là yếu tố hàng đầu cần phải chú trọng tại Framgia. Với quan điểm mỗi kỹ sư là một người có thể tạo nên những sản phẩm mang tính cách mạng, Framgia luôn khuyến khích sáng tạo, không ngừng thử thách để vươn tới những tầm cao mới, dùng công nghệ thông tin để kết nối thế giới và khiến xã hội trở nên tốt đẹp hơn.

Không chỉ có mức lương rất cạnh tranh, Framgia còn thu hút các nhân sự IT với môi trường làm việc chuyên nghiệp; quy tụ những IT-er từ nhiều quốc gia trên thế giới, có điểm chung là trẻ trung, năng động, không ngại thử thách. Với mong muốn “We contribute to build better future by creating variety of ”Awesome!” services that amaze people”, nhiều cơ hội học tập và làm việc tại Framgia đang chờ đợi những tài năng IT Việt, hãy nắm bắt cơ hội và cùng đóng góp vào sự thành công của Framgia trong tương lai.

Tháng 12 này, Framgia sẽ xuất hiện tại Vietnam Web Summit 2018 cùng đội ngũ của mình, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ hấp dẫn dành cho người tham dự.

Độc giả của Techtalk có thể tham gia sự kiện bằng cách nào?

  • Đăng ký ngay tại:  https://meetup.vn/e/agb?src=a
  • VÉ COMBO dành cho nhóm 5-10-20-30 người với những giá cực ưu đãi nhưng vẫn giữ nguyên quyền lợi TIÊU CHUẨN!!!

Đăng ký tại: https://vietnamwebsummit.com/vi/goi-ve-doanh-nghiep/

0