20/08/2019, 14:24

Một bộ thẻ Pokémon vừa được bán với hơn 2 tỷ đồng

Giá bộ bài được đẩy lên gấp nhiều lần nhờ việc nó là ấn bản đầu tiên được in bằng tiếng Anh. Vượt mặt Angry Bird, Candy Crush và Pokemon Go, ứng dụng Việt này đã xuất sắc vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường Mỹ Di động đã cứu Nintendo (Pokemon GO) và giết chết Yahoo ...

Giá bộ bài được đẩy lên gấp nhiều lần nhờ việc nó là ấn bản đầu tiên được in bằng tiếng Anh.

  Vượt mặt Angry Bird, Candy Crush và Pokemon Go, ứng dụng Việt này đã xuất sắc vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường Mỹ
  Di động đã cứu Nintendo (Pokemon GO) và giết chết Yahoo như thế nào?

Chỉ còn vài tháng nữa, Pokémon Sword and Shield sẽ chính thức phát hành. Theo Cnet, trước thời gian đó, cơn sốt Pokémon lại được bùng cháy với sự việc một bộ bài Pokémon đã được bán đấu giá với giá 107.000 USD. Thực tế, đây không chỉ là những miếng bìa màu cũ nát, chúng là ấn bản đầu tiên của thẻ bài Pokémon in bằng tiếng Anh vào năm 1999.

Mot bo the Pokemon vua duoc ban voi gia 107.000 USD hinh anh 1
Ba thẻ hiếm trong bộ bài Pokémon có giá 107.000 USD. Ảnh: Goldinauctions.

Các tấm thẻ kinh điển như Charizard, Blastoir, Venasaur… đều có ở trong bộ bài đắt giá. Khi xem xét kĩ sản phẩm trị giá 107.000 USD này, ta thấy rằng người mua không hề bị “điên” khi bỏ tiền cho nó. Một số lá bài như Charizard có thể bán lẻ với giá trên 10.000 USD.

Tuy nhiên, hiện chưa rõ việc người mua có nhận được món đồ của mình không. Từng có trường hợp, một người mua trả 60.000 USD cho thẻ bài hiếm và hiện tại anh ta vẫn chưa nhận được nó.

Nếu bạn muốn nhóm lửa lại tình yêu Pokémon của mình, nhưng không muốn bỏ ra khoản tiền lên tới 6 chữ số cho những lá bài đắt đỏ, bạn có thể đợi game Pokémon Sword and Shield sẽ ra mắt độc quyền trên hệ máy Nintendo Switch vào ngày 15/11.

TechTalk via Zing News

  Kỹ thuật làm app bản đồ, tìm đường và tính năng bắt Pokemon GO
0