07/10/2019, 19:59

Mốt quần jean nam rách 2019 nào được giới trẻ ưa thích

Mốt quần jean nam rách 2019 nào được giới trẻ ưa thích

 

Cùng với thời gian, quần jean nam rách là sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì ai. Jeans mang đến cho người mặc cái “chất” riêng mà không có chất liệu nào có được. Bạn đã tìm hiểu những mốt quần jean nam 2019 sẽ làm mưa làm gió trong năm nay chưa? Hãy cùng ShopGao dạo qua một vòng để xem cần thêm kiểu dáng nào vào tủ đồ của mình nào.
[​IMG]
Vào những năm trước đây, mỗi khi nhắc đến quần jean rách nam là người ta thường nghĩ đến những chàng trai thiếu đứng đắn. Tuy nhiên, quan niệm này đã thay đổi khi ngày càng nhiều ngôi sao lăng xê phong cách này, nó trở thành biểu tượng cho chàng trai năng động và cá tính. Mốt quần jean nam 2019 với chi tiết rách trở thành một làn gió mới cho các tín đồ thời trang. Item này mang nét phủi bụi, pha chút mạnh mẽ rock và thể hiện sự cá tính riêng biệt của chàng.
Kiểu dáng quần jean nam hàng hiệu slim-fit, skinny hay spray-on vẫn sẽ giữ vững ngôi vị ở từng phân khúc trong nền công nghiệp thời trang, nhưng có relaxed fits vẫn đứng đầu về sự lựa chọn của các đấng mày râu.
Một trong những kiểu dáng điển hình của relaxed fits được các nhà thiết kế tạo ra với ống quần rộng suôn thẳng, xắn gấu và lai quần nhỏ, đem lại cảm giác thỏa mái.

0