30/07/2020, 09:44

Một số cách cơ bản để bạn có thể tự khắc phục sự cố nhanh chóng

Một số cách cơ bản để bạn có thể tự khắc phục sự cố nhanh chóng

Một số cách cơ bản để bạn có thể tự khắc phục sự cố nhanh chóng

Đối với lỗi rò rỉ ống nước cần được khắc phục nhanh nhất có thể. Khi gọi cho thợ sửa sẽ mất một khoảng thời gian nhất định có thể kéo theo Máy khử mùi phòng khách sạn những tình huống không hay trong lúc đợi thợ đến xử lý. Dưới đây là một số cách cơ bản để bạn có thể tự khắc phục sự cố nhanh chóng


Rò rỉ nước là một trong các hiện tượng thường hay xảy ra trong quá trình sử dụng. Sau một thời gian vận hành sẽ xảy ra Máy lọc không khí trong nhà bếp những hư hao nhất định và đối với hệ thống nước cấp trong nhà thì một trong những sự cố mà bạn dễ bắt gặp nhất đó chính là hiện tượng bị rò nước chỗ nối ống nước.

1. Nguyên nhân và dấu hiệu để nhận biết bị rò nước

Nguyên nhân:

Nguyên nhân chủ yếu có thể là do hệ thống ống nước dùng lâu ngày lại không được tân trang, làm mới thay thế khiến cho ống nước bị nứt, vỡ từ đó đã gây ra hiện tượng bị rò rỉ nước.

Ngoài ra, có thể do vài nguyên nhân như: Do va chạm hoặc chịu lực tác động quá mạnh của sức nước khiến ống nước bị nứt hoặc vỡ; Do trong quá trình lắp ống nối người thợ vặn không đúng vòng hoặc không đúng lực ; Do đã bị oxi hóa hoặc di van cao su phía trong bị hở; Do bị tác động của môi trường

Nếu để lâu ngày mà không khắc phục sẽ làm cho nguồn nước nhà bạn sẽ bị thất thoát đi khối lượng khá lơn. Gây ra sự lãng phí tài nguyên không đáng có cũng như tốn kém chi phí tiền nước.
Dấu hiệu:

Tiền nước nơi bạn sống tự tăng vọt cao hơn hẳn so với mức bình thường dù mọi sinh hoạt cũng khá tương đồng với các tháng khác.

Bờ hoặc góc tường nhà bạn có hiện tượng bị loang các vệt do ngấm nước.

Mái nhà tầng 1 có nước nhỏ xuống. Dù trên là tầng 2 không thể có nước vào.

Dù cho không sử dụng nước nhưng kim đồng hồ nước vẫn cứ tăng đều.

2. Cách khắc phục

Bước 1: Xác định vị trí vị rò rỉ

Thường thì vị trí ống nước chỉ bị rò rỉ ở khớp nối hoặc do vết nứt. Vậy nên công việc đầu tiên cần làm là xác định ống nước bị rỉ do đâu.

Bước 2: Chuẩn bị vật dụng và tiến hành sửa chữa trong trường hợp đường ống nước bị rò rỉ các khớp nối.

Trong trường hợp này bạn chuẩn bị một cuộn băng keo lụa.

Khi sử dụng băng keo lụa hoặc gia cố thêm những khớp nối có vòng xoắn thì bạn chỉ cần nhẹ nhàng quấn keo quanh vòng xoắn của khớp nối, sau đó chỉ cần vặn khớp nối còn lại để lắp hai đầu khớp nối với nhau.

Trong lúc lắp hai đầu khớp nối có thể xảy ra vấn đề là đầu ống nước không trở lại như vị trí ban đầu mà lại hướng ngược lên trời.

Để khắc phục sự cố trên bạn chỉ cần tháo rời hai đầu nối ra rồi quấn thêm keo lụa vào hoặc tháo bớt một phần keo lúc đầu đã quấn, sau đó bạn gắn lại vào sao cho có một vị trí ổn định nhất cho khóa nước của bạn. Đó là phương pháp mà tất cả mọi người có thể làm được chỉ với keo lụa và những chiếc ống, khóa nước thì được kết nối với nhau bằng răng hoặc bằng ống vặn.

Bước 3: Các trường hợp có thể xử lý nhanh:

Đối với những vị trí khe hở là chất nhựa PVC, ví dụ như khe nứt ống nước, khe hở giữa ống nước và các vị trí nối ống… bạn có thể dùng một số cách như sau:

Dùng keo dán ống PVC để bôi một lớp dày bên ngoài. Cần chú ý rằng bề mặt phải khô và sạch sau đó để khô.

Dùng băng keo dính đen loại dẻo quấn và dán chặt nhiều vòng bên ngoài ống. Cách này chỉ sử dụng được trong trường hợp ống nước bị nứt và bề mặt bên ngoài phải sạch sẽ và nhẵn mịn.

Đối với những vị trí là khớp nối, bạn có thể:

Sử dụng keo lụa để quấn các đầu nối trước ngay khi lắp vào.

Dùng len nhúng keo chống dột và quấn vào giữa các mối nối, sau đó vặn thật chặt mối nối.

3. Những lưu ý cần thiết

Đối với cách xử lý đường ống bị rò nước chỗ nối ống nước này, giải pháp hiệu quả nhất đó chính là phải cắt bỏ các khớp nối cũ hoặc khớp nối đã bị nứt và sau đó dùng một đoạn ống nước mới để nối vào, trước khi nối bạn lưu ý phải bôi lên đó một ít keo cho ống nhựa để tăng khả năng bám dính và như thế sẽ không bị hở khớp nối.

Lưu ý khi nối ống bạn cần xác định rõ luồng ống chảy, ví dụ luồng nước chảy từ đường ống nước nhà bạn là từ trái sang phải thì bạn phải lắp những đường ống làm sao cho bên trái nhỏ hơn bên phải. Tức là bên phải sẽ bao bọc phần ống ở bên trái thì khi đó nước chảy sẽ không còn tình trạng rò rỉ ra bên ngoài nữa. Còn đối với những loại ống nước mà chúng ta sử dụng cho nước sạch thì bạn nên bắt kỹ, thậm chí là bắt cố định luôn.

Trên đây là một vài gợi ý khi ống nước nhà bạn xảy ra sự cố. Hy vọng thông tin này sẽ Máy lọc không khí mini cho phòng ngủ giúp bạn phần nào tự khắc phục được những sự cố tại nhà mình. Những mẹo nhỏ trong cuộc sống khiến cho mọi thứ trở nên đơn giản hơn.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0