13/08/2020, 12:35

Một số phương pháp lau chùi gạch ốp tường hiệu quả và đúng nhất

Một số phương pháp lau chùi gạch ốp tường hiệu quả và đúng nhất

Một số phương pháp lau chùi gạch ốp tường hiệu quả và đúng nhất

Không còn những màu sắc đơn điệu trong căn nhà, hiện nay, bạn hoàn toàn có thể tô điểm cho nội thất nhà mình với gạch ốp lát tường với đầy đủ màu sắc Máy lọc không khí trong nhà xưởng , chất liệu, kích thước, họa tiết,... Không chỉ mang tác dụng thẩm mỹ, trang trí, gạch ốp tường còn mang lại cho gia đình một số lợi ích nhất định. Đi đôi với quá trình sử dụng là bảo dưỡng và vệ sinh. Bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số phương pháp lau chùi gạch ốp tường hiệu quả và đúng nhất.


Sử dụng gạch để ốp tường đã không còn quá xa lạ với các hộ gia đình. Các kỹ sư cũng như Máy lọc không khí phòng ngủ nhà thầu cũng thường xuyên gợi ý cho các gia chủ sử dụng loại gạch này để tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Bạn có biết những lợi ích thật sự mà gạch ốp tường có thể mang lại cho chúng ta ngoài lợi ích trang trí, thẩm mỹ hay không? Hãy cùng điểm danh những lợi ích bất ngờ đó nhé!

1. Những lợi ích khi sử dụng gạch ốp tường

Khả năng linh hoạt trong thiết kế và hiệu ứng

Hiện nay, thị trường vật liệu xây dựng cũng như trang trí nội thất cung cấp cho khách hàng rất nhiều lựa chọn về màu sắc, kích thước, chất liệu, họa tiết,... của gạch ốp tường. Vì thế, bạn sẽ không bị gò bó, ép buộc vào bất cứ một phong cách nào cả. Bạn có thể lựa chọn những loại gạch ốp cùng màu với lớp sơn tường hoặc có thể lựa chọn những loại gạch ốp đầy phá cách để thể hiện cá tính như gạch mosaic với đầy đủ màu sắc, mosaic thủy tinh tinh tế hay tranh ghép mosaic ấn tượng. Các bạn có thể thỏa sức mà thiết kế một không gian cho riêng mình với loại gạch ốp mà mình yêu thích.

Độ bền rất cao

So với những lớp sơn tường thì gạch ốp tường có độ bền và tuổi thọ cao hơn hẳn. Gạch ốp giúp làm tăng độ bền của các bức tường. Ví dụ như gạch men và gạch sứ có tính chống ẩm rất tốt nên chúng ta có thể sử dụng chúng trong các gian phòng, không gian thường ẩm ướt, tiếp xúc với nước nhiều như phòng bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh,... Lớp gạch ốp này sẽ là lớp phòng vệ tốt nhất cho bức tường, tránh tình trạng rong rêu, mòn, nứt vỡ tường.

Có thể bảo trì dễ dàng

Lớp gạch ốp tường như một lớp áo giáp có bề mặt trơn. Với bề mặt này, người chủ nhà có thể dễ dàng lau chùi các vết bẩn, rong rêu,... giúp cho mặt tường nói chung và lớp gạch ốp nói riêng luôn được sạch sẽ và bền đẹp. Các vết bẩn dễ dàng xử lý khi có gạch ốp hơn là chỉ có lớp sơn. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, các bạn có thể yên tâm vết bẩn vẫn có thể đánh bay khi con trẻ tô vẽ lên gạch hay vết tay bẩn, vết đồ ăn,...

Khả năng bảo vệ tường nhà tối đa

Như đã nói ở trên, gạch ốp tường đóng vai trò như một chiếc áo giáp hay một lớp bảo vệ tường nhà khỏi những tác nhân như vết bẩn hay rong rêu ẩm ướt. Loại gạch ốp này giúp hạn chế những hiện tượng như nứt tường, đóng rong, ẩm mốc ở các khu vực ẩm ướt như nhà vệ sinh, nhà tắm, nhà bếp,... và giảm vết bẩn nói chung ở các không gian khác. Sau đây là một số vị trí và gợi ý cho các bạn khi lựa chọn:

- Ốp ở vị trí phía sau bếp hoặc phí sau bồn rửa để bao vệ tường không bị ẩm mốc cũng như bị ảnh hưởng của khói bếp.

- Ốp cho nhà vệ sinh, nhà tắm để tránh xảy ra rêu mốc, ẩm ướt.

- Ốp cho phòng làm việc hoặc phòng khách để nâng cao tính thẩm mỹ, tinh tế.

- Ốp cho các công trình công cộng, cộng đồng.

2. Những cách vệ sinh gạch ốp tường hiệu quả

Đối với những vết bẩn trên kẽ tường và giữa các tấm gạch

Các kẽ hở giữa các tâm gạch là vị trí dễ nhìn thấy nhất cũng như là nơi thường bị dính bẩn nhiều nhất. Nhiều người cho rằng, keo chà ron sẽ giúp tẩy các vết bẩn tại các kẽ hở này, nhưng thật ra keo chà ron không hề có tác dụng kháng bẩn nào cả. Vậy phải làm sao để tẩy những vết bẩn trên ron gạch? Lúc này hãy sử dụng oxi già hoặc vôi ăn trầu của các cụ để bôi và chà trên ron gạch. Nếu gạch ốp bạn chọn có chất liệu là granite thì bạn có thể thay thế bằng khoai tây giã nhuyễn, buộc chặt vào một chiếc khăn mỏng rồi chà xát.

Những nơi như nhà tắm, nhà vệ sinh thường tiếp xúc trực tiếp với nước, khi nước không thoát hết mà bám lại ở vị trí góc tường, lớp gạch ốp sẽ bị ố vàng nhanh chóng về lâu dài. Đối với những vết ố này, cách thông dụng nhất là sử dụng hóa chất tẩy rửa, ngoài ra bạn có thể sử dụng tro bếp để thay thế với quy trình như sau: Rắc tro bếp lên khu vực bị ố vàng, đợi 5 phút thì dùng bàn chải chà xát mạnh cho vết ố mất hẳn, cuối cùng dùng vòi nước xịt thật mạnh.

Đối với những vết trầy xước

Trầy xước là tình trạng không thể tránh khỏi trong quá trình sử dụng. Ngoài đường ron thì các vết xước này là nơi vô cùng lý tưởng để vết bẩn bám vào trở thành những đường vừa đen vừa bẩn rất rõ ràng. Bạn có thể sử dụng hóa chất tẩy chuyên dụng để Máy lọc không khí văn phòng tẩy sạch các vết bẩn, đen, sau đó dùng sáp nến chà nhẹ chà vào bề mặt các vết trầy xước. Chỉ với cách này, sẽ chẳng ai có thể nhận ra trên gạch ốp tường nhà bạn có vết xước nào cả.

Hy vọng bài chia sẻ của chúng tôi vừa rồi sẽ giúp ích cho các bạn trong việc vệ sinh nhà cửa. Chúc các bạn thành công!

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0