07/09/2019, 11:08

Mua máy chà sàn hãng nào tốt nhất

Mua máy chà sàn hãng nào tốt nhất Máy chà sàn là một trong những máy vệ sinh tương đối mới và không phải ai cũng biết rõ về các loại máy hay cách vận hành. Vì vậy, mua máy chà sàn hãng nào tốt nhất có lẽ là một câu hỏi khó đối với nhiều người. Nếu đây cũng là thắc mắc của bạn và bạn đang phân ...

Mua máy chà sàn hãng nào tốt nhất

Máy chà sàn là một trong những máy vệ sinh tương đối mới và không phải ai cũng biết rõ về các loại máy hay cách vận hành. Vì vậy, mua máy chà sàn hãng nào tốt nhất có lẽ là một câu hỏi khó đối với nhiều người. Nếu đây cũng là thắc mắc của bạn và bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nào, hãy giá máy chà sàn đơn đọc qua chỉ dẫn của MAYVESINH.VN nhé.

Máy chà sàn đơn

Kinh nghiệm lựa chọn mua máy chà sàn

Dưới đây là một số mẹo mà bạn có thể báo giá máy chà sàn liên hợp xem xét nếu bạn đang tìm kiếm máy chà sàn phù hợp:

Mua dòng có công suất lớn một chút, vì động cơ khỏe, máy sẽ bền hơn

Nếu diện tích sàn cần làm sạch lớn thì bạn nên chọn máy chà sàn có một động cơ mạnh mẽ.



Một số máy chà sàn có trọng lượng nhẹ và tính di động cao, đây là lợi thế lớn giúp quá trình chà sàn dễ dàng hơn. Loại này chỉ phù hợp với những khu vực có diện tích sàn nhỏ và không yêu cầu quá cao về các quy chuẩn vệ sinh.

Máy chà sàn đơn sẽ phù hợp với những khu vực có diện tích sàn trung bình, các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, nhà xưởng nhỏ...

Máy chà sàn liên hợp đa số có thiết kế khá cồng kềnh, nhiều chức năng và nặng. Đây là loại máy phù hợp với khu vực có diện tích rộng, sàn thô, nhiều vết bẩn cứng đầu, đòi hỏi tiêu chuẩn làm sạch cao như: bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, nhà thi đấu thể thao, nhà xưởng lớn...

Nếu diện tích sàn cần làm sạch không quá lớn thì không nhất thiết phải mua một máy chà sàn liên hợp đắt tiền và mạnh mẽ với tất cả các tính năng bổ sung. Bạn có thể tìm máy chà sàn đơn với kích thước phù hợp và thiết kế chắc chắn.

Tuy nhiên, nếu các khu vực cần làm sạch có diện tích rất lớn và việc đi theo điều khiển máy quá khó khăn như: sân bay, tòa nhà quốc hội, sân vận động, trung tâm hội nghị quốc gia...thì bạn nên chọn mua máy chà sàn công nghiệp ngồi lái. Đây sẽ là giải pháp tối ưu và cực kỳ tiện lợi cho doanh nghiệp của bạn.

Máy chà sàn Fiorentini I 21-26-32

Máy chà sàn Fiorentini I 21-26-32

Máy chà sàn của nước nào tốt nhất ?

Xuất xứ sản phẩm là vấn đề mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi chọn mua bất kỳ loại máy vệ sinh nào.

Với máy chà sàn, nổi bật và được đánh giá cao nhất là những sản phẩm xuất xứ từ Italia và Thái Lan. Tại sao chúng tôi lại khuyên khách hàng điều này. Bởi đây là 2 đất nước rất nổi tiếng về các loại máy vệ sinh và thiết bị vệ sinh cao cấp. Không khó để tìm ra sản phẩm máy chà sàn của Italia hay máy chà sàn của ThaiLand tại các nhà phân phối thiết bị vệ sinh công nghiệp lớn trên địa bàn Hà Nội và TPHCM.

Theo nhiều chuyên gia nhận định: Máy chà sàn xuất xứ từ Italia thực sự là một “dũng sĩ” chà sàn mà khó có sản phẩm truyền thống nào có thể qua mặt về cả hiệu suất và tính năng".

Bên cạnh đó, các loại may cha san được sản xuất từ Italia và Thái Lan rất đồng đều, giá cả phù hợp với đa số doanh nghiệp Việt. Chất lượng tốt, cho hiệu quả vệ sinh cực sạch, độ bền cao và thiết kế rất chuyên nghiệp. Chính nhờ thiết kế chắc chắn nhưng mang tính thẩm mĩ cao mà những không gian sang trọng, hiện đại cũng có thể sử dụng máy chà sàn - bạn sẽ không bao giờ phải lo máy xuất hiện làm ảnh hưởng hình ảnh của công ty.

Nên chọn máy chà sàn có dây điện dài

Mua máy chà sàn của hãng nào?

Ưu tiên mua máy của các hãng phổ biến trên thị trường, có đại diện hãng ở VN, sau này có đồ thay thế cũng dễ dàng hơn. Đương nhiên điều này không có nghĩa là không nên mua của hãng khác. Có rất nhiều hãng máy chà sàn ở VN, nhưng phổ biến nhất và bán chạy nhất vẫn là 4 hãng :

Máy chà sàn Hiclean - Thái Lan

Máy chà sàn Fiorentini - Italia

Máy chà sàn Lavor - Italia

Máy chà sàn CleanMaid - Thailand

Trong đó máy chà sàn Hiclean - Thái Lan có rất nhiều sản phẩm đa dạng về cả mẫu mã, thiết kế, chủng loại và giá cả để các bạn lựa chọn ( Gía dao động từ 13 - hơn 300 triệu, tùy từng mẫu máy). Máy chà sàn Fiorentini - Italia và Lavor - Italia có giá cao hơn, dao động từ 30 - 800 triệu, tùy từng mẫu máy.

Ngoài ra, máy chà sàn xuất xứ từ Trung Quốc như Camry cũng được rất nhiều khách hàng chọn mua. Tuy chưa thực sự đa dạng như 4 thương hiệu trên nhưng máy chà sàn hãng Camry có giá thành khá rẻ. Vận hành êm và hiệu quả làm sạch cũng cao- phù hợp với các doanh nghiệp mới bắt đầu kinh doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Nên mua máy chà sàn giá bao nhiêu?

Người ta có thể dễ dàng kể tên 5 – 7 thậm chí 10 loại máy chà sàn đang có trên thị trường, nhưng tính năng của chúng ra sao, công suất như thế nào… thì lại là một câu hỏi lớn? Nhiều người vẫn không thể hiểu tại sao cũng là máy chà sàn mà có một số loại chỉ 7 - 8 triệu đồng/chiếc, vậy mà cũng có những loại tới 40 - 50 thậm chí hàng trăm triệu đồng. Sự khác biệt về giá cả này không đơn giản chỉ là thương hiệu, chúng phụ thuộc phần lớn vào tính năng, máy giá rẻ thường được ưu tiên gặp thợ sửa máy sớm hơn.

Máy chà sàn không chỉ đơn giản làm sạch sàn bằng nước và chất tẩy rửa như trước mà còn có nhiều chế độ làm sạch phù hợp với chất liệu sàn khác nhau. Chẳng hạn chức năng chà tự động, chức năng lau sàn, chức năng chà bóng, làm nhẵn sàn, chế độ chà dùng cho vết bẩn cứng đầu, chế độ cho những chất liệu cần bảo vệ như gỗ, sàn đá cẩm thạch, chà tiết kiệm nước …

Tùy theo điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn máy chà sàn với giá thành phù hợp. Tuy nhiên, với máy chà sàn đơn thì bạn nên đầu tư từ 14 - 16 triệu trở lên. Với máy chà sàn liên hợp thì bạn nên đầu tư từ 30 triệu trở lên. Với máy chà sàn ngồi lái thì giá thành sẽ cao hơn nhiều nhưng tiện ích hơn nhiều.

Địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh uy tín nhất.

Hãy đến với Thành Đạt THADACO khi có nhu cầu mua sản phẩm các bạn nhé! Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng chu đáo, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành máy theo đúng thời hạn của hãng sản xuất và luôn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Thành Đạt THADACO hiện có 3 Showroom bán hàng chính hãng và lớn nhất của máy quét rác sàn nhà xưởng công ty CP TM & DVKT Thành Đạt - đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh, máy chà sàn,máy chà sàn liên hợp, máy đánh bóng sàn, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi chuyên dụng, máy hút bụi phòng sạch,máy hút bụi 3 pha .... của các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới.

Vì là Tổng kho phân phối thiết bị vệ sinh lớn nhất miền Bắc nên giá mà chúng tôi chiết khấu trực tiếp cho bạn bao giờ cũng rẻ hơn giá của các cửa hàng đại lý nhỏ lẻ, hơn nữa khi mua hàng tại đây bạn còn có cơ hội dùng thử sản phẩm, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận những đặc tính ưu việt của máy vệ sinh tiên tiến nhất.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0