14/08/2018, 10:31

MySQL căn bản

Trong series học MySQL căn bản này bạn sẽ được hướng dẫn tự học MySQL tại nhà một cách hiệu quả, series này dành cho những bạn đang muốn tự học MySQL. Khi học lập trình web với PHP thì chắc chắn bạn sẽ được gợi ý học thêm MySQL nữa bởi bộ đôi PHP + MySQL là một cặp hoàn hảo xưa nay, nó ...

Trong series học MySQL căn bản này bạn sẽ được hướng dẫn tự học MySQL tại nhà một cách hiệu quả, series này dành cho những bạn đang muốn tự học MySQL.

Khi học lập trình web với PHP thì chắc chắn bạn sẽ được gợi ý học thêm MySQL nữa bởi bộ đôi PHP + MySQL là một cặp hoàn hảo xưa nay, nó tương tự như ASP + SQL Server vậy đó. Thực tế hiện nay cũng có một số hệ quản trị CSDL sử dụng ngôn ngữ T-SQL giống MySQL như PostgreSQL, SQL Server, Oracle, nên khi học rành MySQL cũng là học rành T-SQL rồi nên bạn hoàn toàn có thể tự học thêm các CSDL đó.

Trong series này mình sẽ giới thiệu từng kiến thức nhỏ, lúc đầu mới học bạn sẽ thấy nó nhàm chán nhưng khi kết hợp với PHP thì bạn mới thấy thú vị, vì vậy hãy tập trung học phần nền để sau này không phải mất thời gian học lại nhé.

BÀI KẾ SAU
BÀI KẾ TIẾP
0