28/01/2021, 14:22

Nên hay không việc mua thiết bị nhà tắm giá rẻ

Nên hay không việc mua thiết bị nhà tắm giá rẻ

Thiết bị nhà tắm nhà vệ sinh là những sản phẩm không thể thiếu trong bất cứ công trình nào. Giá cả của các thiết bị trong nhà vệ sinh cũng rất đa dạng, đặc biệt các sản phẩm có thương hiệu như INAX, TOTO, AQUA,… có mức giá khá cao. Tuy nhiên, tại một số đại lý lại đưa ra mức giá rất rẻ cho các thiết bị nhà vệ sinh. Vậy có nên mua những sản phẩm giá rẻ này không? Chất lượng của chúng như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin được chia sẻ sau đây.

Khách sạn phải đầu tư đầy đủ các trang thiết bị đầy đủ để làm vệ sinh buồng phòng được chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng như các thiết bị dọn dẹp vệ sinh xe đẩy dọn phòng khách sạn giá rẻ

Thiết bị nhà tắm giá rẻ là gì?

Có rất nhiều yếu tố để đánh giá về giá cả của các thiết bị trong nhà vệ sinh, tuy nhiên, một cách đơn giản và dễ hiểu nhất thì thiết bị nhà tắm giá rẻ là những sản phẩm có mức giá rẻ hơn so với giá bình quân trên thị trường. Vậy tại sao lại có mức giá rẻ này?

Khách sạn cần trang bị cho mình đầy đủ những công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc làm về sinh như xe đẩy phục vụ khách sạn. Việc dùng xe đẩy giúp nhân viên rất nhiều trong việc bưng bê các dụng cụ để làm vệ sinh nhiều lần.

  •  
  • Sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi

  •  


Đôi khi các nhãn hàng tung ra các chương trình khuyến mãi kích cầu với mức giá rẻ hơn rất nhiều mức giá thông thường. Vì vậy, người tiêu dùng sẽ mua được sản phẩm thiết bị nhà vệ sinh giá rẻ nếu đúng đợt khuyến mãi, giảm giá mà chất lượng vẫn được đảm bảo.

THam khảo xe đẩy phục vụ nhà hàng khách sạn

 

  •  
  • Bán theo combo thiết bị vệ sinh

  •  


Mua trọn bộ combo thiết bị vệ sinh sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn so với mua riêng lẻ

Nếu mua trọn bộ combo thiết bị vệ sinh, khách hàng thường nhận được mức giá ưu đãi của đại lý. So với mua riêng lẻ từng sản phẩm, việc mua trọn bộ tiết kiệm được khá nhiều chi phí, do đó được nhiều người ưa chuộng. Mặc khác, bộ thiết bị nhà tắm cũng có thiết kế hòa hợp và tương đồng, giúp không gian phòng tắm thêm sang trọng.

Xem thêm xe đẩy làm vệ sinh 3 tầng

 

  •  
  • Sản phẩm kém chất lượng

  •  

Vì lợi nhuận, một số đơn vị phân phối thiết bị nhà tắm nhà vệ sinh sẽ trà trộn hàng nhái các thương hiệu được ưa chuộng. Trên thực tế, đây là những sản phẩm thiết bị vệ sinh trung quốc chất lượng kém.


Thiết bị vệ sinh trung quốc làm giả, nhái các thương hiệu lớn và được bán với giá rất rẻ để thu hút khách hàng

Nếu người mua không có kiến thức, mức giá phải trả khi mua hàng giả, hàng trung quốc kém chất lượng thậm chí còn đắt hơn rất nhiều so với mua hàng chính hãng. Lý do bởi vì những thiết bị nhà vệ sinh giá rẻ là hàng nhái, hàng giả thường rất mau hỏng, tuổi thọ sản phẩm kém, thiết kế không tinh tế, nhanh xuống màu,…

Có nên mua thiết bị nhà vệ sinh giá rẻ?

Ở trên chúng ta đã phân tích về những trường hợp xảy ra khi mua thiết bị nhà tắm giá rẻ. Có thể thấy, nếu mua được những combo trọn bộ thiết bị vệ sinh với mức giá ưu đãi, khách hàng sẽ vừa tiết kiệm được chi phí, vừa trang hoàng được không gian phòng tắm hài hòa. Mặt khác, lựa chọn những lúc khuyến mãi vào các ngày lễ lớn cũng là việc làm khôn ngoan nếu muốn mua được các thiết bị nhà tắm trọn bộ với mức giá hợp lý.


Nên mua thiết bị vệ sinh giá rẻ tại các đại lý uy tín để đảm bảo chất lượng

Tuy nhiên, khi mua thiết bị nhà tắm nhà vệ sinh, đặc biệt là những sản phẩm có mức giá quá thấp so với giá cả thị trường, người tiêu dùng cần tỉnh táo để phân biệt giữa hàng chính hãng và hàng giả, hàng nhái. Vì vậy, chỉ nên mua thiết bị nhà tắm giá rẻ nếu bạn biết phân biệt hàng thật và hàng giả, hàng thương hiệu và hàng trung quốc. Trong trường hợp bạn không hiểu rõ về các thương hiệu cũng như các sản phẩm thiết bị nhà vệ sinh đang phân phối trên thị trường, cách tốt nhất là lựa chọn các địa chỉ đại lý uy tín để mua hàng.

Đặc biệt, thiết bị nhà tắm thường xuyên tiếp xúc với nguồn nước, nhiệt độ và độ ẩm cao nên có khả năng hỏng hóc cao. Mua thiết bị nhà tắm giá rẻ của các đại lý uy tín, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này vì sản phẩm được bảo hành dài hạn và có cam kết của đại lý cũng như nhãn hàng về trách nhiệm sửa chữa khi có vấn đề xảy ra.

Mua trọn bộ combo thiết bị vệ sinh giá rẻ chất lượng nhất ở đâu?

Không phải ngẫu nhiên mà người tiêu dùng thường “rỉ tai” nhau về những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà tắm nhà vệ sinh uy tín, chất lượng nhất. Với những đại lý uy tín, bạn chắc chắn sẽ mua được các thiết bị vệ sinh chính hãng (TOTO, INAX, AQUA,…) với mức giá tốt nhất trên thị trường nhờ chính sách chiết khấu đối với các đại lý lớn của tổng công ty. Mặc khác, các đại lý chính hãng sẽ thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, chào bán các combo thiết bị vệ sinh được phối hợp hoàn hảo với mức giá phải chăng nhất.

Nếu bạn muốn biết giá xe đẩy nhà hàng khách sạn xin quí khách vui lòng gọi chúng tôi theo Địa chỉ: 33 Phan Bá Phiến, Phường12, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh ( Khu K300 Cộng Hòa ) Tổng đài: 1900.633.945 - 0938 856 733 . Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quí khách
0