05/07/2019, 13:37

New Mexico Mỹ chuyển sang sử dụng cáp thép bọc đồng

New Mexico Mỹ chuyển sang sử dụng cáp thép bọc đồng

New Mexico Mỹ chuyển sang sử dụng cáp thép bọc đồng

Giá đồng tăng vọt, giờ đây đã là trên 4 USD một Pao (8,8 USD/kg), khiến các công ty điện lực ngày càng trở thành mục tiêu để kẻ trộm nhòm ngó, và do đó họ phải tìm cách tự bảo vệ. Nằm trong vùng nông thôn hẻo lánh bang New Mexico, Điện lực Socorro Electric Coop bị lấy trộm hết lần này đến lần khác, ảnh hưởng đến doanh thu và độ tin cậy cung cấp điện.

Đã nhiều lần kẻ trộm phá cửa vào sân biến áp, kho vật tư để ăn cắp đồng. Nhưng máy phát điện cummins không dừng ở đó, bọn chúng còn lấy cả bó dây đồng từ xe tải thi công, thậm chí còn định lấy dây đồng trên cột điện.


Cũng may là kẻ trộm chưa dám lọt vào trạm biến áp của điện lực Socorro Electric Coop để ăn cắp đồng. Cũng đã có nhiều lần kẻ trộm vào được trạm biến áp của các công ty điện lực khác, nhưng vào rồi nhưng không ra được bởi vì bị điện giật chết. Đã có lần kẻ trộm gây mất điện tại Socorro nhưng rất may là không có thương vong.

Khu vực cung cấp điện của giá máy phát điện cummins Socorro Electric Coop rộng tới 11.000 dặm vuông (28.500 km2); các vụ ăn trộm đồng xảy ra tại hai nơi thuộc khu vực này có thể dẫn tới nhiều hậu quả bất lợi khác. Mất dây đồng khiến hệ thống nối đất bị ảnh hưởng. Quá điện áp giông sét được dây nối đất truyền xuống đất. Nếu không được nối đất đúng yêu cầu, quá điện áp có thể gây thiệt hại cho thiết bị đường dây. Ngoài ra, mất dây điện hoặc dây điện lủng lẳng trên cột có thể dẫn tới sự cố điện khi xảy ra giông bão.

Để ngăn ngừa không để xảy các sự cố này, công nhân đường dây cố gắng thay thế càng sớm càng tốt dây nối đất bằng đồng bị mất cắp. Thế nhưng thực tế là không lâu sau đó, chúng lại quay trở lại để lấy cắp đồng lần nữa.

Vật liệu thay thế

Sau nhiều lần bị mất trộm, Socorro quyết định phải tìm cách giải quyết. Tại cuộc họp ở thành phố New Orleans (bang Louisiana), điện lực này có được thông tin về loại cáp mới, không phải bằng đồng mà là bằng thép bọc đồng (copper-clad copper – CCS). Do không phải làm từ dây đồng nên loại vật liệu này kém hấp dẫn hơn đối với kẻ trộm.

Giải pháp GroundSmart CCS của công ty CommScope là biện pháp an toàn và có độ tin cậy cao thay thế cho việc sử dụng dây đồng sợi đơn hoặc đồng bện trong các ứng dụng nối đất. Giải pháp GroundSmart bao gồm dây dẫn làm từ các sợi có lõi bằng thép bên ngoài bọc đồng theo phương pháp luyện kim.

Sử dụng cáp thép bọc đồng, tác dụng nối đất bảo vệ không khác gì so với cáp đồng nhưng giá thành thấp hơn, về trước mắt cũng như lâu dài. Cáp GroundSmart CCS dẫn dòng sự cố xuống đất giống như cáp đồng nếu chọn kích thước thích hợp, cách thực hiện đấu nối giống như đối với đồng và khả năng chịu ăn mòn cũng chẳng khác gì so với đồng.

Bước chuyển đổi

Sau một vụ mất cắp lần nữa, Điện lực Socorro Electric Coop mời công ty CommScope đến và đề nghị công ty này cung cấp ngay mẫu sản phẩm GroundSmart. Sau đó Socorro Electric Coop điều ngay công nhân đường dây đến lắp sản phẩm GroundSmart thay cho dây đồng bị lấy cắp.

Để lắp đặt sản phẩm GroundSmart, nhóm hai công nhân đường dây vượt quãng đường 80 km để tới nơi bị lấy cắp. Tới cột điện, họ dùng kìm để kẹp đoạn dây nối đất bằng đồng đã bị cắt. Sau đó họ dùng ống nối để nối dây GroundSmart với dây nối đất hiện có và sau đó mắc vào cột điện.

Ưu điểm lớn của việc dùng dây GroundSmart là, khác với các phương án thay thế dây đồng khác, dây dễ gia công, dễ lắp đặt, chẳng khác gì dây đồng. Thực vậy, Ricky Williams – quản đốc đường dây của Điện lực Socorro Electric Coop – nói rằng ông rất ngạc nhiên vì dây GroundSmart rất giống với dây đồng nguyên chất. Theo ông, công nhân đường dây cũng khó phân biệt được bởi vì dây GroundSmart dễ uốn và có trọng lượng tương tự. Thực tế là một số công nhân đường dây nghĩ rằng họ đang thi công dây đồng.

Tuy nhiên ưu điểm lớn duy nhất của dây GroundSmart là vật liệu này hầu như không đáng giá để lấy cắp. Khi quay lại để lấy cắp đồng ở các đường dây của Điện lực Socorro Electric Coop vùng xa xôi hẻo lánh, chúng nhanh chóng nhận ra là đã lầm. Sau khi lấy dây từ 5 cột điện, chúng mới biết rằng đó không phải là đồng nguyên chất mà là cáp thép bọc đồng. Kể từ đó không còn thấy có hiện tượng ăn cắp nữa.

Thử nghiệm công nghệ

Sau khi lắp đặt dây GroundSmart tại một địa điểm, Điện lực Socorro Electric Coop có ý định sử dụng vật liệu này cho dự án bêta. Họ đang xây dựng mới một trạm biến áp trên bệ. Các kỹ thuật viên tại hiện trường sẽ sử dụng dây GroundSmart để nối đất trạm thay vì dây đồng.

Để giúp nhóm thi công lắp đặt, công ty CommScope cử người đến hiện trường đào tạo công nhân về các kỹ thuật lắp đặt. Công ty cũng chỉ dẫn nhóm thi công cách đấu nối dây và đo điện trở nối đất.

Nhóm thi công thực hiện các phép đo trước và sau khi đóng điện thiết bị. Điện lực Socorro Electric Coop có kế hoạch sau này sẽ đào các mối nối lên để chắc chắn rằng dây không bị hư hại. Nếu đúng là như vậy, họ sẽ có kế hoạch lắp đặt thêm dây GroundSmart của công ty CommScope.

Điện lực Socorro Electric Coop bắt đầu thay thế các dây nối đất bằng đồng đã báo giá máy phát điện cummins bị lấy cắp bằng dây GroundSmart và gần đây bắt đầu sử dụng công nghệ này cho cả lèo máy biến áp. Và khi đã có kinh nghiệm lắp đặt vật liệu này, họ có ý định đưa vật liệu này vào quy trình lập kế hoạch các công trình mới.

Bằng biện pháp chủ động đối phó với hiện tượng lấy cắp đồng, Điện lực Socorro Electric Coop nâng cao độ tin cậy hệ thống, cắt giảm chi phí. Kết quả là các vụ trộm cắp giảm hẳn, kẻ trộm đi tìm những thứ đáng tiền ở chỗ khác, không phải là ở địa bàn dịch vụ của điện lực.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

Bán Máy in phun date tại Bình Dương, Tphcm đặc biệt Giá máy in phun date, Máy in phun date công nghiệp luôn được nhiều người quan tâm cùng với Máy in phun date giá rẻ, Máy in phun ngày sản xuất hạn sử dụng. Bạn đã biết Máy in phun date ngày sản xuất chưa , bạn biết sử dụng Máy in phun date cầm tay chưa? hãy gọi giá máy in phun date cầm tay và sử dụng Mực in phun date, mực in công nghiệp một cách thành thạo. Để biết giá mực in công nghiệp, mực in phun công nghiệp vui lòng gọi chúng tôi

Quí khách có nhu cầu mua khóa cửa vân tay đã có chúng tôi chuyên lắp camera quan sát tại nhà giám sát từ xa thông qua hệ thống mạng tại công ty, mạng Internet. Ngoài ra chúng tôi chuyên bán lắp khóa cửa vân tay, lắp khóa cửa mật mã, bán khóa cửa thẻ từ, lắp đặt máy chấm công, lắp đặt kiểm soát cửa ra vào với chất lượng bền, uy tín và chuyên nghiệp.

0