31/08/2018, 15:45

Ngoài offer KHỦNG đến $5,000, GRAB còn mang sức hút gì đối với Developer?

Grab – một trong những nền tảng di động online-to-offline (O2O) được sử dụng thường xuyên nhất tại Đông Nam Á, đang dần chứng minh năng lực độc đáo của mình bằng Phòng thí nghiệm AI đầu tiên hay số tiền 2 tỷ USD được nhận thêm ở vòng gọi vốn hiện tại (08/2018). Tất cả đang đưa ...

Grab – một trong những nền tảng di động online-to-offline (O2O) được sử dụng thường xuyên nhất tại Đông Nam Á, đang dần chứng minh năng lực độc đáo của mình bằng Phòng thí nghiệm AI đầu tiên hay số tiền 2 tỷ USD được nhận thêm ở vòng gọi vốn hiện tại (08/2018). Tất cả đang đưa Grab đến gần mục tiêu trở thành công ty công nghệ hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á, không ngừng thu hút các tài năng trẻ góp sức để “cùng nhau tiến về phía trước”.

Grab và Đại học Quốc gia Singapore (National University of Singapore – NUS) vừa chính thức thành lập Phòng thí nghiệm Trí tuệ Nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) với số vốn đầu tư lên đến 6 triệu đô la Singapore.

Phòng thí nghiệm AI này thành lập nhằm mục tiêu phát triển các giải pháp giúp chuyển đổi diện mạo giao thông đô thị và mở hướng phát triển cho các thành phố thông minh hơn tại Đông Nam Á. Đây là Phòng thí nghiệm AI đầu tiên của Grab, và cũng là Phòng thí nghiệm AI đầu tiên của NUS kết hợp với một đối tác thương mại.

Grab và NUS có thể đưa ra các mô hình giao thông và xác định được những cách thức tác động trực tiếp đến việc di chuyển và tính năng động của các thành phố ở Đông Nam Á, thông qua sự kết hợp giữa nguồn dữ liệu từ nền tảng Grab và chuyên môn nghiên cứu của NUS.

Grab tuyển dụng IT - TopDev - hình 1

Ông Anthony Tan, CEO và Đồng sáng lập Grab đã đưa ra dẫn chứng: “Dữ liệu của chúng tôi cho thấy rằng thời gian di chuyển của người dân từ Khu đô thị Times City đến Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội giờ đây có thể được cải thiện đáng kể. Nếu tuyến đường này có được nhiều giải pháp phương tiện đi chung hơn, ví dụ như xe buýt, xe lửa, GrabShuttle, GrabShare hoặc GrabHitch, chúng ta có thể giảm thời gian di chuyển trong giờ cao điểm đến 25%, từ 50 phút xuống còn 38 phút”.

Còn về phía giáo sư Tan Eng Chye, Chủ tịch NUS cũng đã đưa ra nhận định: “Đây cũng là cơ hội rất tốt để các nhà nghiên cứu và sinh viên của NUS có thể mang đến những ảnh hưởng thực sự thông qua nghiên cứu về khoa học dữ liệu và AI. Qua thời gian, chúng tôi hy vọng sẽ đào tạo được hàng loạt chuyên gia dữ liệu và chuyên gia nghiên cứu AI giàu kinh nghiệm cho Singapore và thế giới.” Điều này đã giúp cho Grab có thêm một điểm cộng để thu hút những ai đang theo đuổi con đường lập trình, mong muốn tìm nơi dừng chân để đặt cột mốc bứt phá lớn.

Bên cạnh phong cách làm việc chuyên nghiệp, bạn sẽ còn phải ngạc nhiên trước nhiều đãi ngộ mà Grab ưu ái dành cho nhân viên của họ. Đặc biệt mức lương mỗi tháng lên đến $5,000 tại Grab là chuyện bình thường nếu như bạn có thể chứng minh được năng lực xứng đáng!

  • Offer hoành tráng: $2,500 – $5,000 là con số offer tuyệt vời mà Grab muốn dành cho những tài năng có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vững chắc. Và hiện tại Grab đang offer mức lương này cho vị trí Full-stack Developer (AngularJS, Golang, ReactJS, Redux, Ruby on Rails).
    =>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết công việc ở phần cuối bài viết hoặc tại đây.
  • Cấp Macbook cho nhân viên: Grab luôn trang bị sẵn các thiết bị hiện đại, tối tân nhất để phục vụ tốt cho quá trình làm việc, đảm bảo tối ưu hiệu quả năng suất cho mỗi nhân viên.
  • 14 ngày phép/ năm: Tinh thần thoải mái, làm việc hăng say. Grab tin rằng mỗi nhân viên khi có một tinh thần đời sống tốt ắt sẽ có năng suất làm việc hiệu quả. Chính vì thế Grab dành tận 14 ngày phép mỗi năm để bạn có thể thoải mái thư giãn (chẳng hạn như đi chơi cùng bạn bè, du lịch vi vu đó đây…) để lấy nguồn cảm hứng tiếp tục công việc.
  • Cơ hội thăng tiến cao: Grab luôn trọng dụng người tài. Với năng lực tốt, những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của công ty, bạn hoàn toàn có cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao hơn.
  • Các buổi Tech Talk hằng tuần: Gia nhập Grab, bạn sẽ được làm việc cùng đội ngũ tài năng, luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm. Đồng thời bạn sẽ còn được học hỏi thêm nhiều kiến thức chuyên môn bổ ích ở trong các buổi chia sẻ công nghệ hằng tuần;
  • Trợ cấp sử dụng dịch vụ Grab: Mỗi nhân viên đều có khoản tiền trợ cấp để sử dụng dịch vụ Grab, ngay cả trong cuối tuần (tùy theo ngân sách bạn được cấp dựa trên level);
  • Mỗi ngày được “nạp năng lượng” miễn phí: Trái cây tươi, snack, cà phê thơm ngon luôn luôn free, lúc nào cũng đầy ắp tại văn phòng. Việc nạp năng lượng bằng một cốc cà phê vào đầu ngày hay ăn snack trong các giờ giải lao sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần, dễ tìm nguồn hứng khởi hơn trong công việc.

Grab tuyển dụng IT - TopDev - hình 2

Nếu bạn đang muốn nắm bắt cơ hội gia nhập Grab, đừng bỏ lỡ “tấm vé” ứng tuyển vị trí Full-stack Developer (AngularJS, Golang, ReactJS, Redux, Ruby on Rails) với mức lương lên đến 5,000 USD!

Link job chi tiết: http://topdev.vn/s/GUqhfRsO

Mô tả công việc:

  • Thiết kế và triển khai RESTful APIs;
  • Xây dựng và triển khai các ứng dụng web hiện đại với React, Redux, Webpack, ES6, Flow và Typescript;
  • Kiến trúc tối ưu và có khả năng mở rộng hệ thống backend;
  • Viết unit, functional và end-to-end tests;
  • Viết code chất lượng cao (Ruby on Rails, Go), có thể kết nối với backend qua các giao thức HTTP APIs, gRPC, graphqll;
  • Xác định và giải quyết các vấn đề hiệu suất và khả năng mở rộng;
  • Tham gia vào việc code review;

Yêu cầu:

  • Có 2 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương tự;
  • Có kinh nghiệm về ứng dụng web shipping để sản xuất, CI/CD flow;
  • Thành thạo với toàn bộ web stack, giao thức web và kỹ thuật tăng hiệu suất web;
  • Hiểu biết chuyên sâu về web frameworks (sẵn sàng ứng dụng các ngôn ngữ lập trình đa dạng);
  • Hiểu biết ít nhất về một framework JavaScript hiện đại: React, Ember, Angular, v.vv..;
  • Có kiến thức thành thạo với giao thức HTTP;

Ưu tiên:

  • Có kinh nghiệm ES6/ES2015 hoặc ES7/ES2016;
  • Kinh nghiệm về React, Redux/ Typescript;
  • Có kinh nghiệm với ít nhất một ngôn ngữ tiền xử lý CSS: Sass, Less, PostCSS, Stylus, v.v..;

Đừng ngần ngại thử sức – Hãy tự tin gửi CV về Grab ngay hôm nay

0