05/03/2024, 12:43

Ngôi nhà nổi bật giữa phong cách Zen và Contemporary

Ngôi nhà nổi bật giữa phong cách Zen và Contemporary

Ngôi nhà nổi bật giữa phong cách Zen và Contemporary

Phong cách Contemporary mang tính ứng dụng cao với thiết kế mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, phong cách Zen mang lại cảm giác thanh tịnh, giản dị.

Ngôi nhà dưới đây đã làm rất tốt trong việc kết hợp hai phong cách này. Công trình đẹp hơn nhờ máy mài nền bê tông.

Kết hợp cùng những khoảng không tràn ngập sắc xanh, ngôi nhà giữa lòng thành phố được ẩn mình giữa vườn cây dịu mát.

Một hệ cây xanh được trồng bám theo bức tường, vừa làm mềm không gian, che chắn sự thô cứng của bê tông, vừa tạo không gian xanh mát, giảm bức xạ nhiệt theo hướng ngang.

Sự kết hợp giữa tường và cây xanh bao phủ giống như một chiếc mặt nạ, không chỉ che chắn nhiệt của nắng chiều mà còn chống ồn và bụi. May mai nen vận hành trên mọi diện tích.



Ở tầng trệt, những mảng tường đặc được thay thế hoàn toàn bằng kính khổ lớn để kết nối trực tiếp với thiên nhiên bên ngoài, tạo cảm giác không gian liên tục, không bị ngắt quãng. Cách thiết kế này mở ra đáng kể toàn bộ không gian, cho phép ánh sáng tự nhiên xuyên qua các phòng khác nhau và làm mờ ranh giới giữa các khu vực chức năng.

Tại phòng khách, mảng ốp gỗ trên trần có tác dụng tạo điểm nhấn, giúp phòng khách trở nên tách biệt hơn với không gian khác thay vì phải xây tường hoặc tìm cách che chắn khác.

Phần kính thủy giả cổ trên những tấm ốp có tác dụng phản chiếu không gian, khiến phòng khách trông rộng rãi và thông thoáng hơn.

Chính vì vậy, những gam màu nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên như: trắng, vàng nhạt, nâu, xanh lá.. được ưa chuộng tạo cảm giác mộc mạc và ấm cúng.

Chất liệu tre được sử dụng khá nhiều trong nhà, ở từng vị trí lại có mục đích khác nhau.

Vì mang tinh thần thiết kế tối giản, nội thất nhà có bố cục gọn gàng, ngăn nắp... nhằm tập trung tạo dựng những khoảng không gian thông thoáng để ánh sáng và gió tràn vào.

Gỗ là vật liệu dễ truyền đạt sự tự nhiên nhất, bởi vậy nội thất trong nhà đa phần sử dụng gỗ óc chó- một loại gỗ có độ bền cao, màu sắc và vân đẹp.

Mọi không gian trong nhà đều kết nối với thiên nhiên bên ngoài qua những cánh cửa rộng. Sự xuất hiện của cây xanh khắp nơi tạo nên sự gần gũi giữa con người với thiên nhiên, mang lại sự thoải mái cho gia chủ.

Khoảng không xéo tách giữa ngôi nhà không chỉ là giải pháp hình khối mà con đem gió, ánh sáng vào sâu mọi không gian, tách các khối phòng nằm giữa những mảng xanh của cây cỏ.

Các phòng chức năng vì thế có thêm một khoảng thở và thông gió ở khoảng không tách xéo. Khi không khí đi qua vị trí này, chênh lệch áp suất sẽ diễn ra, gió được cuốn và xoáy vào khu vực này rồi theo các ô cửa lùa vào các phòng.

Ngoài tác dụng về thẩm mỹ, hệ lam này còn chắn bớt nắng, đỡ gây chói mắt vào buổi sáng, còn buổi tối dù gia chủ không cần đóng hệ cửa kính bên trong vẫn có gió mát và May mai nen be tong đảm bảo an toàn.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0