03/12/2018, 22:15

Người hack Facebook và Instagram được thưởng 40,000 đô

Các nhà nghiên cứu có thể bắt đầu tìm cách hack Facebook và Instagram để tham gia chương trình tìm lỗi nhận thưởng. Nếu bạn có thể tìm và báo cáo lỗ hổng hoặc cách hack Facebook và Instagram hoặc các trang web, ứng dụng do Facebook sở hữu khác, bạn có cơ hội được thưởng 40,000 đô. ...

Các nhà nghiên cứu có thể bắt đầu tìm cách hack Facebook và Instagram để tham gia chương trình tìm lỗi nhận thưởng.

secủitydaily_Facebook, bug bounty, tìm lỗi nhận thưởng, Instagram

Nếu bạn có thể tìm và báo cáo lỗ hổng hoặc cách hack Facebook và Instagram hoặc các trang web, ứng dụng do Facebook sở hữu khác, bạn có cơ hội được thưởng 40,000 đô.

Trên trang facebook của công ty, Facebook đã công bố rằng mức thưởng cho người tìm ra lỗ hổng chiếm tài khoản đã được nâng lên để trợ giúp Facebook sửa chữa bảo mật trước khi bị tin tặc tấn công.

Thông báo như sau:

Những nhà nghiên cứu an ninh mạng tìm thấy lỗ hổng hoặc tìm thấy cách hack Facebook và Instagram, WhatsApp và Oculus mà có thể dẫn tới chiếm quyền tài khoản, lộ access token sẽ được thưởng 40,000 đô (nếu không cần tương tác người dùng) hoặc 25,000 đô (nếu cần tương tác người dùng ở mức thấp).

“Chúng tôi mong các nhà nghiên cứu sẽ báo cáo cho chúng tôi mà không phải vượt cơ chế bảo vệ của Facebook.”

“Việc tăng tiền thưởng cho những người có thể hack Facebook và Instagram cũng như các ứng dụng liên quan khác sẽ nâng cao chất lượng việc tìm kiếm lỗi để bảo vệ hơn 2 triệu người dùng của chúng tôi.”

Trong những năm gần đây, Facebook đã trả hàng triệu đô cho hacker mũ trắng để nhận báo cáo lỗ hổng kịp thời.

Việc Facebook tăng tiền thưởng cho những nhà nghiên cứu tìm cách hack Facebook và Instagram là động thái sau khi Facebook bị cướp access token của gần 30 triệu người dùng do lỗ hổng Zero-day.

Nếu bạn tìm thấy lỗ hổng hoặc cách hack Facebook và Instagram, WhatsApp, Oculus, báo ngay cho Facebook để nhận thưởng.

2018 thực sự là một năm tồi tệ với Facebook vì scandal Cambridge Analytica, cũng như vụ lộ lọt dữ liệu của 14 triệu người dùng vào tháng 9 vừa qua.

Những sự cố trên đã chứng minh cho việc Facebook không thể đảm bảo an toàn thông tin cho 2,2 tỷ người dùng mặc dù công ty này kiếm được hàng tỉ đô nhờ những thông tin đó.

THN

> Giải pháp bảo mật toàn diện dành cho website, đăng ký miễn phí 14-ngày tại đây <

0