28/08/2019, 20:21

Nha Trang không bị quá tải trong dịp lễ 2-9

Nha Trang không bị quá tải trong dịp lễ 2-9

Nha Trang không bị quá tải trong dịp lễ 2-9

Đó là nhận định của nhiều doanh nghiệp kinh doanh du lịch về lượng khách trong dịp lễ 2-9 năm nay. Tình trạng suy thoái kinh tế toàn cầu và diễn biến phức tạp của dịch cúm A/H1N1 đã khiến nhiều du khách ngần ngại đi du lịch, nhiều đoàn khách nước ngoài cũng đã hủy tour vì dịch cúm. Trong bối cảnh đó, tuy sắp bước vào dịp lễ 2-9 nhưng khác với mọi năm, không khí chuẩn bị cho ngày lễ hết sức trầm lắng…Tại khu vực Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang, lượng khách ghé thăm không đông tuy ảnh hưởng tới số lượng nhưng sunshine marina bay nha trang đã đáp ứng về mặt chất lượng rất tốt, tạo ấn tượng tốt cho du khách. Điều này đã tạo tiền đề vô cùng khả quan cho dự án sunshine nha trang, tăng chất lượng phục vụ, thu hút các nhà đầu tư tiềm năng.

Theo các công ty du lịch, hiện nay, thời điểm đăng ký các chương trình du lịch dịp lễ 2-9 đã vào cao điểm, nhưng lượng khách đăng ký đi tour lại không nhộn nhịp như thời điểm này những năm trước. Theo Chi nhánh Vietravel tại Nha Trang: Mọi năm, không khí chuẩn bị cho ngày lễ rất sôi động.


Bên cạnh chuẩn bị đón tiếp một số lượng lớn khách đến Nha Trang vui chơi trong dịp lễ, Công ty còn tổ chức cho rất nhiều đoàn khách đi du lịch nước ngoài. Đến thời điểm này cũng đã có nhiều đoàn khách đặt mua tour đến Nha Trang, song số lượng chỉ bằng khoảng 30% so với năm trước. Năm nay, do học sinh đi học sớm nên lượng khách gia đình giảm đáng kể.

Thay vào đó là khách đoàn có xu hướng tăng. Còn ông Võ Thanh Minh - Phó Giám đốc Công ty Du lịch Long Phú cho biết: Lượng khách đăng ký đi tour tại Công ty cũng chỉ đông hơn ngày thường một ít. Chính vì vậy, Công ty cũng chưa có kế hoạch tổ chức chương trình hay sự kiện gì trong dịp lễ này.

Ông Bùi Xuân Lương - Trưởng phòng Quản lý nghiệp vụ du lịch (Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch) nhận định: Theo quan sát của cơ quan quản lý du lịch, trong nhiều năm qua, dịp lễ 2-9 không phải là thời điểm sôi động của du lịch Khánh Hòa so với dịp lễ 30-4 hay các ngày Tết.

Tuy nhiên, năm nay, lượng khách đến Nha Trang trong dịp lễ có khả năng sẽ giảm do học sinh nhập học sớm. Ngoài ra, lễ 2-9 lại rơi vào ngày giữa tuần (Thứ tư) nên thời gian nghỉ không được nhiều. Mặt khác, trong thời điểm hiện nay, những diễn biến bất thường của dịch cúm A/H1N1 cũng làm nhiều đoàn khách, đặc biệt là khách nước ngoài hủy tour.

Ngoài ra, người dân hạn chế đi du lịch trong dịp lễ để tiết kiệm chi tiêu, vì tuy có khuyến mãi nhưng giá cả các dịch vụ, giá khách sạn, chi phí vận chuyển cũng tăng hơn ngày thường. Đây là những yếu tố khiến lượng khách đến Nha Trang trong dịp lễ sẽ giảm đáng kể, dù Nha Trang vẫn là một trong những điểm du lịch được ưu tiên lựa chọn…

Có lẽ vì biết trước lượng khách sẽ không khả quan nên tại Nha Trang, đến thời điểm này, hầu như không có chương trình hay sự kiện nào được các đơn vị đưa ra trong dịp lễ 2-9. Đến nay, việc đăng ký phòng khách sạn cũng khá dễ dàng…

Lượng khách không đông trong dịp lễ vì bây giờ, khách đi du lịch quanh năm thay vì chỉ tập trung vào dịp lễ. Bởi lẽ, dịp lễ thường hay xảy ra tình trạng “cháy phòng”, tàu, xe hay bị quá tải. Đó cũng chính là lý do mà trong suốt mùa hè vừa qua, lượng khách quốc tế có sụt giảm đôi chút; thế nhưng bù lại, lượng khách nội địa tăng rất ấn tượng, với mức tăng trưởng đến 13% so với cùng kỳ.
Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang được phát triển bới chủ đầu tư Sunshine Group, dự án sunshine marina bay là thêm sự khẳng định chất lượng tiên phong của Chủ đầu tư condotel sunshine marina bay. Nếu quý khách quan tâm đến sunshine marina bay nha trang hay liên hệ với chúng tôi để nhận mọi thông tin mới nhất về dự án sunshine marina nha trang, Anpha land rất hân hạnh phục vụ quý khách các thông tin về dự án sunshine nha trang .

Danh sách Blog: Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang, Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang hay xem thêm Dự án Sunshine Marina Bay hay là Sunshine Marina Bay Nha Trang và một vài blog nữa như Dự án Sunshine Marina Bay hay Dự án Sunshine Marina Nha Trang hay còn biết đến với tên Dự án condotel Sunshine Marina bay Nha Trang.

Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.

quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.

bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể cho thuê căn hộ biên hòa.

Ngành vệ sinh công nghiệp máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Bán Máy in phun date tại Bình Dương, Tphcm đặc biệt Giá máy in phun date, Máy in phun date công nghiệp luôn được nhiều người quan tâm cùng với Máy in phun date giá rẻ, Máy in phun ngày sản xuất hạn sử dụng. Bạn đã biết Máy in phun date ngày sản xuất chưa , bạn biết sử dụng Máy in phun date cầm tay chưa? hãy gọi giá máy in phun date cầm tay và sử dụng Mực in phun date, mực in công nghiệp một cách thành thạo. Để biết giá mực in công nghiệp, mực in phun công nghiệp vui lòng gọi chúng tôi.

DavidAttes viết 08:49 ngày 21/05/2020
I've heard good things about royal cbd for pain: [url=https://royalcbd.com/]https://royalcbd.com/[/url] Looking for more opinions before I pull the trigger
0