08/03/2021, 11:21

Nhà vệ sinh của bạn luôn có mùi hôi khó chịu

Nhà vệ sinh của bạn luôn có mùi hôi khó chịu

Nhà vệ sinh của bạn luôn có mùi hôi khó chịu

Dù đã dọn dẹp thường xuyên nhưng vẫn không sạch mùi? Dưới đây là 6 cách làm thơm nhà vệ sinh của bạn. Vừa an toàn lại vừa mua máy hút bụi công nghiệp ở tphcm tiết kiệm chi phí.
1. Làm thơm nhà vệ sinh bằng sả


Mua một bó sả về, đập dập phần củ rồi treo chúng trong nhà vệ sinh. Hoặc máy chà sàn đơn bạn có thể đặt bó sả tại góc phòng. Chỉ chưa đầy 30 phút sau, nhà vệ sinh của bạn sẽ tràn ngập hương thơm của sả thay vì mùi hôi khó chịu. Khi bó sả héo đi thì bạn thay bó mới để tiếp tục làm thơm nhà vệ sinh nhé!

Tương tự với sả, bạn có thể thay bằng lá dứa. Chúng ta cũng đập dập lá dứa rồi treo chúng lên góc nhà vệ sinh để làm thơm. Lá dứa có mùi thơm rất dịu nhẹ sẽ giúp bạn thoải mái và thư giãn hơn.

2. Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng baking soda + giấm

Nhà vệ sinh thường có mùi hôi do vi khuẩn và chất thải. Do đó bạn cần vệ sinh thường xuyên. Một trong những cách làm hiệu quả và an toàn là dùng baking soda cùng với giấm ăn.

Đổ baking soda xuống nhà vệ sinh, sau đó đổ một chai giấm xuống. Baking soda kết hợp với giấm tạo thành phản ứng màu trắng và sủi bọt. Hỗn hợp giúp làm bong tróc các chất bẩn trong nhà vệ sinh và khử mùi hôi. Bạn nên thực hiện thường xuyên để giữ nhà vệ sinh luôn sạch sẽ.

3. Vệ sinh cống thoát nước để làm thơm nhà vệ sinh

Mọi nhà vệ sinh đều có cống thoát nước ở góc phòng. Nếu bạn không vệ sinh cống và miệng cống sạch sẽ thì đây có thể là nơi phát sinh ra mùi hôi. Hãy dùng các dung dịch vệ sinh cống thường xuyên hoặc dùng baking soda và giấm để làm sạch cống. Đồng thời cọ rửa miệng cống sạch sẽ để không có mảng bám làm hôi nhà vệ sinh của bạn. Ngoài ra nếu bạn không có nhiều thời gian hãy gọi cho dịch vụ rút hầm cầu chuyên nghiệp đến thổi hút chất thải từ đường cống nhanh chóng.

4. Làm thơm nhà vệ sinh bằng tinh dầu thơm

Tinh dầu thơm được biết đến là loại tinh dầu có mùi thơm lâu, dịu nhẹ rất an toàn. Không chỉ dùng cho phòng ngủ hay nhà bếp, bạn có thể dùng tinh dầu để làm thơm nhà vệ sinh hiệu quả. Tinh dầu thơm có nhiều loại, chúng ta nên chọn những loại có mùi hương dịu nhẹ và chứa nhiều thành phần lành tính.

Nhỏ vài giọt tinh dầu vào lõi cuộn giấy vệ sinh là cách làm đơn giản nhất. Lưu ý chỉ dùng vài giọt thôi nhé, vì tinh dầu đậm đặc có mùi khá nồng có thể khiến nhà vệ sinh bị ngạt khí. Sau một thời gian tinh dầu bay hết mùi thì lại nhỏ thêm, như vậy sẽ khiến nhà vệ sinh thơm lâu.

5. Vệ sinh bồn chứa nước của bồn cầu để làm thơm nhà vệ sinh của bạn

Bồn chứa nước phía sau bồn cầu là nơi chúng ta thường không để ý đến. Do đó đây là nơi thường bám rong rêu và tạo ra mùi hôi khó chịu. Bạn dùng giấm để vệ sinh bồn chứa nước.

Đổ một bát giấm vào bên trong bồn rồi ngâm khoảng 10 phút. Sau đó xả lại với nước sạch, làm đi làm lại từ 2 đến 3 lần là được. Bồn chứa nước sẽ sạch và không còn mùi hôi nữa. Tuy nhiên lưu ý rằng chỉ nên ngâm khoảng 10 phút mà thôi, bạn không được để giấm trong bồn quá lâu nhé!

6. Làm thơm nhà vệ sinh của bạn bằng nước chanh tươi

Chúng ta đều biết rằng trong chanh có axit, do đó chúng có khả năng diệt khuẩn hiệu quả. Không những vậy chanh có mùi hương rất thơm và giữ hương lâu, do đó dùng chúng để làm thơm nhà vệ sinh của bạn là một cách hiệu quả.

Bạn vắt vài quả chanh lấy nước cốt, sau đó đổ trực tiếp xuống bồn cầu. Chanh sẽ giúp bạn diệt khuẩn và khử mùi nhanh chóng. Nhờ đó nhà vệ sinh vừa sạch sẽ, lại vừa có mùi thơm the mát của chanh tươi. Ngoài ra vỏ cam, chanh, quýt để khử mùi cho tủ lạnh, bỏ một ít vỏ cam, chanh, quýt hoặc bưởi vào một chiếc túi vải rồi treo trong góc nhà vệ sinh. Chỉ vài phút sau, bạn sẽ ngửi thấy mùi thơm của tinh dầu phát ra từ vỏ của các loại quả này.

Một số lưu ý khi làm thơm nhà vệ sinh của bạn

Hiện nay có rất nhiều cách làm thơm nhà vệ sinh chỉ trong vài phút. Nhiều người vì không có thời gian tìm hiểu nên thường dùng các sản phẩm tạo hương thơm như sáp thơm, xịt phòng, ... Tuy nhiên các loại sản phẩm làm thơm này đều có chất hóa học, sử dụng thường xuyên sẽ không tốt cho sức khỏe.

Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các cách làm thơm từ thiên nhiên mà chúng tôi đã hướng dẫn bên trên. Vừa bán phụ kiện máy chà sàn an toàn, bảo vệ môi trường mà giá thành lại rẻ vô cùng. Chỉ tốn vài phút là bạn đã có thể khử mùi nhà vệ sinh thơm lâu trong vài tuần rồi. Để khử mùi nhà vệ sinh nhanh gọn nhất, bạn cũng có thể liên hệ với công ty thông cống nghẹt Hưng Phát để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé!

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0