25/08/2020, 14:44

Nhiều biện pháp khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả

Nhiều biện pháp khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả

Nhiều biện pháp khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả

Công ty Điện lực Phú Thọ đã xây dựng phương án, kế hoạch chi tiết hàng tuần, trình UBND Tỉnh phê duyệt theo đúng Luật Điện lực và máy phát điện cummins Quyết định 39/BCT về điều kiện, trình tự và thủ tục ngừng, giảm mức cung cấp điện. Đồng thời, ký văn bản thỏa thuận với các khách hàng lớn về công suất sử dụng điện, chú ý hạn chế sử dụng điện vào giờ cao điểm. Để tạo sự đồng thuận trong nhân dân, Công ty Điện lực tăng cường phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng tuyên truyền tiết kiệm điện (TKĐ).


Nhận thức rõ lợi ích của việc sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, các cơ quan, công sở từ Tỉnh đến cơ sở đã xây dựng kế hoạch TKĐ và quy chế sử dụng điện, hàng năm tiết kiệm 10% chi phí, ra khỏi phòng tắt điện, giảm 50% ánh sáng sân vườn, hành lang, ban công. Đối với đèn đường, giá máy phát điện cummins đã thực hiện giảm 50% công suất, nhiều pa nô, áp phích từ 22h đã được tắt hẳn. Đối với ánh sáng tiêu dùng, ngành Điện khuyến cáo người dân hạn chế sử dụng các thiết bị có công suất lớn (như lò sưởi, bình nóng lạnh…), không cần thiết vào giờ cao điểm, sử dụng thế hệ đèn mới- led có công suất thấp, hiệu suất sử dụng cao. Công ty tiếp tục phát tờ rơi về sử dụng TKĐ, tuyên truyền đến mọi thành phần kinh tế, mọi người dân; đặt chỉ tiêu cụ thể, riêng ngành Điện thực hiện tiết kiệm 5- 15%... Đến nay, Công ty đã cung cấp hơn 110.000 bóng đèn Compact TKĐ, hơn 100 bình nước nóng năng lượng mặt trời cho các khách hàng, phát hành gần 400.000 tờ rơi, nhiều pa nô tuyên truyền TKĐ được lắp đặt; qua hơn 4.000 lần kiểm tra TKĐ, công sở, trụ sở các cơ quan đã tiết kiệm được hơn 6 triệu kWh...

Những năm gần đây, nhiều doanh nghiệp đã tự ý thức được việc TKĐ là sống còn đối với sản xuất kinh doanh. Doanh nghiệp đã chủ động xây dựng lại kế hoạch sử dụng điện và quản lý năng lượng lồng ghép với quản lý chất lượng, hàng năm có đánh giá kết quả thực hiện và đưa vào quy chế thưởng phạt. Các doanh nghiệp còn áp dụng công nghệ tiên tiến tiêu hao ít năng lượng, thay thế các thiết bị lạc hậu tiêu tốn điện năng. Đồng thời thực hiện chương trình quản lý nhu cầu phụ tải; thiết kế nhà xưởng, tận dụng tối đa ánh sáng và thông gió tự nhiên; thực hiện cải tạo hệ thống lưới điện nội bộ của các đơn vị khi đã quá cũ nát để giảm tổn thất, đảm bảo chất lượng điện cung cấp. Sử dụng các loại đèn chiếu sáng tiêu thụ ít điện năng như đèn compact, tuýp gầy T5, T8, hệ thống gia nhiệt nước nóng năng lượng mặt trời (NLMT). Sử dụng các biện pháp thu hồi nhiệt; sử dụng các nguồn năng lượng khác như pin NLMT…

Điển hình như Công ty Cổ phần Nhôm Sông Hồng đã lắp đặt "Hệ thống gia nhiệt nước nóng NLMT có hệ thống điều khiển báo nhiệt độ và kết hợp với lò hơi". Hiện nay, hệ thống đã đi vào hoạt động ổn định, tiết kiệm được 50% lượng dầu, điện sử dụng, đồng thời tạo môi trường làm việc tốt cho cán bộ công nhân viên, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, góp phần đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, từ đó giảm giá thành sản phẩm, tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Nếu mỗi năm dự tính sản xuất 2.500- 3.000 tấn nhôm ED thì sau 3- 5 năm Công ty có thể thu hồi được vốn cả gốc và lãi. Tuổi thọ công trình 15 năm.

Ông Nguyễn Hồng Hà- Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Giấy Việt Trì cho biết: "Ngay từ năm 2002, cùng với dây chuyền thiết bị, Công ty đã đầu tư lắp đặt Hệ thống điều khiển biến tần để sử dụng điện tiết kiệm, tăng tuổi thọ cho thiết bị. Năm 2010, Công ty tiếp tục đầu tư 50 tỷ đồng thay mới 2 máy seo giấy cùng với hệ thống 20 biến tần đi kèm, giúp tiết kiệm được 50% điện năng tiêu thụ... Đến nay, với sản lượng hơn 60.000 tấn giấy thành phẩm/năm, đã giảm lượng điện tiêu hao từ 700- 750 kWh xuống còn 650- 680 kWh/tấn. Để chia sẻ khó khăn với ngành Điện, hiện nay Công ty đã ký văn bản thỏa thuận với Công ty Điện lực Phú Thọ giảm sản lượng điện dùng từ 130.000 kWh xuống còn 119.000 kWh /tháng, bằng giảm 15%/tổng công suất hoạt động. Tuy có ảnh hưởng đến sản xuất, nhưng Công ty đã linh hoạt điều chỉnh, thực hiện tốt chế độ 3 giá ở 3 thời điểm, giờ cao điểm Công ty thực hiện chạy máy phát để giảm công suất, chia sẻ điện dành cho sinh hoạt. Ngoài ra, từ năm 2008, Công ty đã mua 600 bóng đèn compact TKĐ công suất 65W để trang bị cho toàn bộ nhà xưởng…"

Góp phần thực hiện các giải pháp TKĐ, các doanh nghiệp liên doanh, 100% vốn nước ngoài tại các khu công nghiệp, cụm công nghiệp đã cùng chung tay góp sức đưa vào sản xuất.

Bên cạnh đó, vẫn còn tình trạng một số doanh nghiệp đăng ký sản lượng điện sử dụng với Công ty Điện lực Phú Thọ cao hơn mọi năm, theo kiểu "giữ phần"; có những doanh nghiệp còn sử dụng thiết bị cũ, làm tiêu hao nhiều điện năng, đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất bao bì… Trong khi đó, ở các huyện, thị, một số khách hàng lớn do nằm cuối đường dây nên gặp khó khăn trong sản xuất; một bộ phận người dân còn chưa được sử dụng điện của Nhà nước.

Theo báo cáo của Sở Công Thương và đánh giá của Ban chỉ đạo (BCĐ) cung ứng điện Tỉnh, trong 2 tháng đầu năm 2011, việc cung cấp điện trên địa bàn Tỉnh tương đối ổn định.

Theo kế hoạch phân bổ điện đầu nguồn cho Tỉnh, báo giá máy phát điện cummins tỷ lệ điện tiết giảm trong 4 tháng đầu năm 2011 là 10,3- 14,44%/tháng, tương ứng sản lượng 8,7- 13,48 triệu kWh/tháng. Riêng Tháng 4- 2011, sẽ thực hiện tiết giảm 18% đối với sản xuất công nghiệp để ưu tiên cung cấp điện cho sinh hoạt từ 18- 22h hàng ngày…

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0