03/09/2019, 14:53

Nhiều lợi ích khi ứng dụng DIM250 vào chiếu sáng công cộng

Nhiều lợi ích khi ứng dụng DIM250 vào chiếu sáng công cộng

Nhiều lợi ích khi ứng dụng DIM250 vào chiếu sáng công cộng

Đặt được chế độ tiết kiệm điện từ 30% đến 60%, đặt được thời gian tiết kiệm kể từ lúc đóng điện lên đến 6 giờ. Áp dụng để nâng cấp hệ thống chiếu sáng hiện có hoặc lắp mới, phù hợp với các loại đèn 150W, 250W, 400W balast 2 dây, 3 dây, không phát sinh kinh phí cải tạo…Đó là những lợi ích khi ứng dụng sản phẩm DIM 250, một thiết bị tiết kiệm điện cho đèn đường.

Ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc Công ty CP ứng dụng Khoa học và Chuyển giao Công nghệ cao (SCITECH.,JSC) cho biết, báo giá máy phát điện cummins hiện đã có nhiều phương án tiết kiệm điện cho vận hành chiếu sáng đô thị như lắp các loại đèn có công suất tiêu thụ nhỏ đảm bảo độ sáng bằng cách thay thế bằng đèn LED, hoặc bằng các vật liệu khác. Nhưng những phương án này đều có giá thành rất cao.


Phương án hiện được áp dụng khá phổ biến đó là phương pháp tắt ngắt quãng một số bóng đèn trên đường vào thời gian thấp điểm (từ 10 giờ đêm đến 6 giờ sáng). Với phương pháp này có thể tiết kiệm năng lượng điện, nhưng có vấn đề bảng giá máy phát điện cummins bất cập là mỗi cột đèn cách nhau từ 35 đến 45 mét, nếu tắt 2 bóng đèn liên tiếp thì phải đến gần 100 mét mới có một bóng đèn sáng, điều đó ảnh hưởng không ít tới an ninh khu vực, mỹ quan đường phố và an toàn giao thông.

Ngoài phương pháp tắt ngắt quãng, một phương pháp hiện đại được nhiều nước ứng dụng hiện nay là sử dụng công nghệ Dimming trong chiếu sáng, nghĩa là giảm công suất tiêu thụ của từng bóng đèn mà vẫn đảm bảo dãy đèn phát sáng. Phương pháp này được Philips và các hãng lớn khác phát triển và đạt hiệu quả tốt. Với điều kiện Việt Nam việc áp dụng giải pháp của các hãng này còn nhiều bất cập ở chỗ, khi sử dụng giải pháp này phải loại bỏ toàn bộ ballast hiện có và thay vào đó một bộ ballast mới đi kèm với bộ Dimming (có giá trên dưới 100 USD) mà thiết bị này chỉ cấp một mức tiết giảm và thời gian tiết giảm cố định.

Xuất phát từ chủ trương tiết kiệm điện năng của quốc gia, từ nhu cầu tiết kiệm điện năng của các đơn vị vận hành chiếu sáng đô thị. Công ty CP ứng dụng Khoa học và Chuyển giao Công nghệ cao đã cho ra mắt thị trường sản phẩm DIM 250, một thiết bị tiết kiệm điện cho đèn đường.

Theo ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc SCITECH.,JSC, DIM 250 là sản phẩm áp dụng công nghệ cao vào trong thiết bị đèn chiếu sáng. DIM 250 được chuyển giao công nghệ từ công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điều khiển sáng như Amplex của Đan Mạch hay FF-Automation của Phần Lan. DIM 250 đã áp dụng phương pháp dimming để giảm tiêu thụ điện năng của từng bóng đèn, đảm bảo cho cã dãy đèn sáng đều. Nhưng DIM 250 vẫn sử dụng ballast, bộ mồi hiện có mà không phải thay thế.

Thử nghiệm với trường hợp 1 bóng đèn 250W, mỗi đêm sáng 11 giờ, được đặt chế độ tiết kiệm 50% trong 8 giờ thì một năm sẽ tiết kiệm được 365 kWh điện

Những lợi ích khi ứng dụng sản phẩm DIM 250

- Có thể áp dụng để nâng cấp hệ thống chiếu sáng hiện có hoặc lắp mới, phù hợp với các loại đèn 150W, 250W, 400W ballast 2 dây, 3 dây, không phát sinh kinh phí cải tạo (không thêm dây cáp điện, không thêm thiết bị phụ trợ…)

- Giá thành thấp bằng ¼ so với sử dụng giải pháp dimming khác, thời gian thu hồi vốn do bán máy phát điện cummins tiết kiệm điện nhanh, tiếp tục sinh lợi mãi về sau, tuổi thọ sản phẩm cực bền.

- Chiếu sáng hiệu quả, áp dụng kỹ thuật tiên tiến, giải pháp hiện đại đã ứng dụng ở nhiều nước, tăng tính mỹ quan đường phố, giảm thiểu tệ nạn xã hội, đảm bảo an toàn giao thông do cả dãy đèn sáng đều khi tiết giảm điện năng.

- Đặt được chế độ tiết kiệm điện từ 30% đến 60%.

- Đặt được thời gian tiết kiệm kể từ lúc đóng điện từ 3 giờ đến 6 giờ.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0