19/09/2020, 13:55

Nhu cầu điện ngày càng tăng song nguồn nhiên liệu truyền thống

Nhu cầu điện ngày càng tăng song nguồn nhiên liệu truyền thống

Nhu cầu điện ngày càng tăng song nguồn nhiên liệu truyền thống

Là một trong những quốc gia đi đầu trong việc tìm kiếm các nguồn nhiên liệu mới dùng cho phát điện, Chính phủ Nhật Bản luôn khuyến khích việc phát triển các nguồn năng lượng sạch. Trong xu thế này, bảng giá máy phát điện công nghiệp Sanix Energy tại thành phố Tomakomai, Hokkaido, đã phát triển công nghệ nhiệt điện với nhiên liệu đốt bằng rác thải plastic.


Sanix Energy bắt đầu đi vào hoạt động chính thức từ năm 2003 với công suất phát điện 74.000 kW, cung cấp điện cho 24.000 hộ. Nguồn nhiên liệu để máy phát điện 3 pha tạo ra nhiệt điện của Sanix Energy là các loại rác thải plastic không thể tái chế như phim nhựa, các sản phẩm nhựa mềm, nhựa PE và PP có khả năng phát nhiệt cao tương tự như than hoặc dầu.

Công ty mẹ Sanix Incorporate chịu trách nhiệm thu gom các loại rác thải từ 15 nhà máy nhựa trên toàn Nhật Bản. Sau đó, toàn bộ rác thải plastic này được vận chuyển về Sanix Energy thuộc nhà máy điện Tomakomai. Rác thải sẽ được nén lại thành từng khối có cùng kích cỡ, sau đó được chuyển vào thùng chứa để đưa đến lò nấu. Hơi nước thoát ra trong quá trình đun rác thải plastic sẽ được chuyển đến tuabin và máy phát điện.

Toàn bộ hoạt động của nhà máy được phòng điều khiển trung tâm theo dõi chặt chẽ để đảm bảo một quá trình vận hành an toàn. Tất cả các công đoạn đều được giám sát 24/24 bằng các hệ thống ghi hình và máy tính, ghi lại mọi diễn biến trong quá trình vận hành.

Theo các kỹ sư tại Sanix Energy, công nghệ sử dụng rác thải plastic để sản xuất điện bảo đảm được nguồn cung điện an toàn, liên tục và có tính bền vững. Để bảo vệ môi trường, Sanix Energy đảm bảo cho tro bụi không lọt ra ngoài không khí cũng như thực hiện các biện pháp để tránh xả khí thải ra môi trường, ngăn chặn các hóa chất gây hại như dioxin.

Theo tính toán của Sanix Energy, lượng CO2 được thải ra trong quá trình đốt rác thải thấp hơn từ 15-20% so với việc đốt than. Sanix Energy cho rằng Nhật Bản vốn là quốc gia phải nhập khẩu hoàn toàn dầu thô từ nước ngoài, vì vậy việc sử dụng nguyên liệu rác thải nhựa là một lợi thế lớn vì điều đó có nghĩa là có thể tận dụng nguyên liệu ngay tại Nhật Bản. Điện do Sanix Energy sản xuất được bán cho người tiêu dùng thông qua công ty SE Wings và các nhà cung cấp điện khác.

Các kỹ sư của Sanix Energy cho biết trong 13 năm hoạt động, nhà máy đã tiêu thụ 2.030.509 tấn rác thải nhựa, sản xuất được 33.309.31 MWh, cung cấp điện cho 126.000 hộ. Lượng điện thu được này tương đương với việc tiêu thụ 2.190.000 tấn than hoặc 1.520.000 tấn dầu thô.

Với mục tiêu duy trì một môi trường sống lành mạnh cho con người, Sanix Energy nhấn mạnh đến việc xử lý phù hợp rác thải với nguyên tắc 3R gồm giảm rác thải (reduce), tái sử dụng rác thải (reuse) và tái chế rác thải (recycle).

Bằng việc giới thiệu công nghệ nhiệt điện sử dụng nguồn nhiên liệu rác thải nhựa, Sanix Energy đã tận dụng nhiên liệu có thể thu gom ngay tại địa phương và đổi lại cung cấp cho địa phương nguồn điện giá rẻ. Đây chính là một quy trình khép kín với tất cả các bước từ thu gom nhiên liệu đến tiêu thụ đều được thực hiện tại một địa phương.

Trước tình trạng các nguồn tài nguyên truyền thống dùng cho phát điện đang có nguy cơ cạn kiệt, nhân loại ngày càng có ý thức cao về vấn đề tiết kiệm điện và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên.

Chính vì vậy, sự xuất hiện của Sanix Energy với tư cách là nhà máy nhiệt điện sử dụng rác thải nhựa đầu tiên trên thế giới nhận được sự quan tâm và ủng hộ lớn của công chúng Nhật Bản.

Với kinh nghiệm và thành quả đạt được trong hơn 10 năm hoạt động, Sanix Energy tự tin sẽ máy phát điện 3 pha cũ tiếp tục đóng góp vào việc phát triển các công nghệ phát điện có tính tiết kiệm và bảo vệ môi trường.

Các kỹ sư của Sanix Energy tin tưởng rằng với một cộng đồng người tiêu dùng có ý thức cao, các công nghệ phát điện ưu việt sẽ được nhân rộng trong tương lai.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0