05/06/2020, 11:25

Những công nghệ sạch đang được biết đến rộng rải

Những công nghệ sạch đang được biết đến rộng rải

Những công nghệ sạch đang được biết đến rộng rải

Cleantech Innovate là sự kiện được tổ chức luân phiên hằng năm ở London và Glasgow, nơi các nhà sáng tạo công nghệ sạch rao ý tưởng của mình để nhận khoản đầu tư 20.000 bảng. Dưới đây là báo giá máy phát điện 3 pha sáu trong số những sáng tạo thú vị nhất được giới thiệu ở sự kiện mới nhất vào tháng hai vừa qua.

1. Nồi truyền hơi


Ban đầu được thiết kế để sử dụng trên tàu thuyền, nồi truyền hơi có thể nấu chín một lượng đồ ăn lớn rất nhanh và đều, giúp giữ các chất dinh dưỡng và độ ngon. Nồi này có thể nấu được các đồ ăn lỏng như các loại nước sốt và bảng giá máy phát điện 3 pha súp bằng cách phả hơi nóng với tốc độ gấp ba lần vận tốc âm thanh, làm nóng thức ăn từ 20 độ C lên 80 độ C chỉ trong một giây, và có thể nấu chín 1.000 kg thực phẩm chỉ trong vòng 10 phút.


Được thiết kế bởi công ty kỹ sư Anh OAL Group, nồi truyền hơi đã chế biến thành công các loại đồ ăn sẵn, các loại nước sốt đóng và súp rau. Nồi cũng đã được sử dụng để nấu cho những người tị nạn ở Bắc Iraq và tạo ra một loại đồ uống dinh dưỡng mới từ ngô ở Zambia.

2. Robot giúp cách nhiệt sàn nhà

Công ty khởi nghiệp ở London mang tên q-bot vừa chế tạo ra một loại robot có thể luồn xuống dưới các tấm mặt sàn để phun chất cách nhiệt vào những vùng mà người bình thường không với tới được.

Thông thường, việc tạo hệ thống cách nhiệt cho sàn nhà rất lích kích và tốn thời gian khoảng một tuần. Nhưng với robot có thể điều khiển từ xa này, công việc cách nhiệt cho toàn bộ ngôi nhà có thể được hoàn thành trong một ngày.

Nhà sáng chế Mathew Holloway giải thích, ở Anh khoảng ¼ lượng nhiệt bị mất qua vì tỏa qua sàn nhà, robot của q-bot giúp các hộ gia đình lắp đặt hệ thống cách nhiệt sàn dễ dàng hơn, từ đó tiết kiệm được năng lượng sưởi ấm nhà mình.

3. Khai thác sức sóng

Sáng tạo mới nhất của công ty Sea Wave Energy - công ty chuyên biến sức sóng thành điện năng- là hệ thống WaveLine Magnet do Adamos Zakheos thiết kế. Hệ thống này bao gồm các tấm bệ gắn kết với nhau được cố định trên mặt biển. Khi sóng chuyển động qua hệ thống các tấm bệ này, sức sóng sẽ được chuyển hóa thành điện năng.

Phát ngôn viên của công ty cho biết, một hệ thống cỡ hoàn chỉnh của họ bao gồm 60 tấm bệ sẽ được đưa vào thử nghiệm ở trung tâm FaBTest ở Cornwall. Hệ thống này có thể sản xuất điện với công suất 30.000 MWh mỗi năm. Hệ thống cũng giúp làm giảm sự xói mòn từ việc ngăn sóng không đập vào bờ.

So với các nguồn năng lượng tái tạo khác thì hiện nay việc khai thác năng lượng sóng vẫn đang ở thời kỳ sơ khai. Công ty Sea Wave Energy cho biết nước Anh là một trong những nước có nguồn tài nguyên sóng tốt nhất trên thế giới, có khả năng cung cấp 22% nhu cầu điện năng của nước này.

4. Dự trữ năng lượng bằng khí nén trong hang muối

Công ty Storelectric đã sáng tạo ra công nghệ sử dụng khí nén để dự trữ năng lượng từ những nguồn năng lượng tái tạo trong các hang muối dưới lòng đất. Nhà sáng lập Mark Howitt miêu tả công nghệ này là “chén thánh” trong cung cấp năng lượng, là cái pin lớn nhất của thế giới mà chỉ sử dụng không khí, nước, muối và các dụng cụ có sẵn.

Trước đây, các hang muối đã từng được sử dụng để dự trữ khí tự nhiên, nhưng Storelectric là công ty đầu tiên thành công trong việc nén không khí và trữ nó ở áp suất cao hơn 30 lần so với áp suất lốp xe.

5. Vật liệu tường thông thoáng Breathaboard

Công ty khởi nghiệp Adaptavate vừa phát triển một loại vật liệu “xanh” mới, làm từ chất thải nông nghiệp, để thay thế cho tường thạch cao. Không như tấm tường thạch cao - loại vật liệu bị liệt vào dạng chất thải nguy hiểm, loại tưởng mới có tên Breathaboard này có thể phân hủy thành phân bón, bời vậy các phế thải tại công trình sẽ làm màu mỡ thêm chứ không làm ô nhiễm đất ở đó.

Thomas Robinson, nhà đồng sáng lập công ty, cho biết, loại vật liệu này còn thông thoáng, giúp ngăn chặn sự ngưng tụ hơi ẩm và nấm mốc trong nhà, từ đó giảm nguy cơ mắc các bệnh đường hô hấp như hen suyễn. Tính thông thoáng của vật liệu còn làm giảm nhu cầu sử dụng các thiết bị thông hơi, giúp cắt giảm mức tiêu thụ năng lượng.

6. Theo dõi mức tiêu thụ năng lượng qua GreenEgg

Mọi người chỉ có thể bắt đầu tiết kiệm năng lượng khi họ biết họ đang sử dụng bao nhiêu. Sản phẩm GreenEgg Smart Home Hub dành cho gia đình trình báo lượng năng lượng hộ gia đình sử dụng trên một màn hình tivi để các thành viên dễ theo dõi. Nó còn bao gồm một hệ thống đèn báo hiệu, hiện lên màu đỏ khi lượng năng lượng sử dụng cao.

Giám đốc điều hành Rob Merriman giải thích: “chúng tôi nhận thấy rất nhiều người không nắm được mức năng lượng mà họ sử dụng, dẫn đến tình trạng hóa đơn tiền điện luôn cao hơn họ dự đoán. Đã có các ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp theo dõi chỉ số này, nhưng bán máy phát điện 3 pha chỉ người trả hóa đơn có thể xem thông tin. GreenEgg cho phép tất cả các thành viên, đặc biệt và trẻ em và người cao tuổi, tiếp cận với thông tin và từ đó có ý thức hơn về tiết kiệm năng lượng.”
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0