03/05/2020, 09:58

Những điểm độc đáo thu hút khách du lịch của đảo Guam

Những điểm độc đáo thu hút khách du lịch của đảo Guam

Những điểm độc đáo thu hút khách du lịch của đảo Guam

Đảo Guam có diện tích 540km2, nằm cách Triều Tiên 3.500km về phía đông nam và cách Hawaii 6.400km về phía đông. Đang có khoảng 160.000 người sống tại hòn đảo này. Chỉ sau khoảng 4 giờ bay, khách du lịch từ Đài Loan, Hàn Quốc và Nhật Bản đã đặt chân tới hòn đảo nhiệt đới được mệnh danh là thiên đường hàng hóa miễn thuế. Nhiều trung tâm thương mại trên đảo mở cửa 24/7 tạo điều kiện cho du khách thỏa thích mua sắm các nhãn hàng thời trang cao cấp với mức giá thấp hơn 20% so với hàng cùng thương hiệu được bày bán tại quê nhà. Cùng dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại tphcm xem ở đây còn có điều gì thu hút du khách xem bảng giá gửi hàng đi mỹ tại tp hcm nữa nhé!

Lặn

Với nước biển trong vắt, Guam là địa điểm lý tưởng cho hoạt động lặn khám phá các rạn san hô. Piti Bomb Hole là rạn san hô ấn tượng nhất khi nó được hình thành từ những hố bom dưới đáy biển. Ngoài ra, du khách có thể lặn khám phá tàu đắm tại cảng Apra hay xem cá đuối kiếm ăn tại bãi biển Gun Beach.

Ẩm thực Chamorro


Với phong cách ẩm thực ảnh hưởng từ Tây Ban Nha và Mexico, ẩm thực Chamorro được biết đến với những món ăn như bánh ngô, thịt ướp, cà phê ngô… Người dân địa phương đặc biệt thích món Finadene (nước sốt đậu nành) và món gà Kelaguen ăn kèm chanh, ớt và cùi dừa.

Lịch sử

Lãnh thổ của Mỹ mang đậm dấu ấn văn hóa của người Chamorro, nhưng cũng chịu ảnh hưởng từ người Tây Ban Nha, Nhật Bản và Mỹ. Hòn đảo này trở thành thuộc địa của Tây Ban Nha vào thế kỷ thứ 17 và sau đó bị Nhật Bản xâm chiếm 2 năm trong thời kỳ chiến tranh thế giới thứ hai. Ngày nay, Guam trở thành căn cứ quân sự lớn của Mỹ.

Văn hóa

Văn hóa trên đảo Guam có nhiều nét tương đồng với văn hóa ở bang Texas, Mỹ. Người dân địa phương rất nồng nhiệt và có nhiều lễ hội truyền thống, trong khi các cộng đồng ở đây sống rất khăng khít và quan tâm lẫn nhau.

Đi bộ đường trường

Để tìm hiểu về các tuyến đi bộ đường trường trên đảo Guam, du khách có thể lên mạng Instagram và tìm kiếm các từ khóa như: Hang Pagat, vịnh Cetti Bay, thác Sigua, hang Ague, thác Talofofo,…

Bãi biển

Đảo Guam tận hưởng thời tiết ấm áp quanh năm với nhiệt độ trung bình từ 21 đến 26 độ C, nên các bãi biển ở đây luôn đông du khách. Ngoài ra, các bãi biển trên hòn đảo này cũng có phong cảnh rất đẹp.

Hoàng hôn

Hòn đảo nằm giữa biển Thái Bình Dương là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất trên thế giới. Du khách có cảm giác như ở thiên đường khi nằm trên bãi biển vắng lúc mặt trời lặn.

Âm nhạc

Âm nhạc trên đảo Guam gây ấn tượng với tiết tấu sôi động được tạo ra từ cây đàn ghi-ta. Du khách có thể thưởng thức âm nhạc địa phương ngay trên bãi biển, quán bar hay các bữa tiệc ngoài trời.

Điểm đón bình minh đầu tiên

Guam là nơi đón bình minh đầu tiên trên lãnh thổ Mỹ. Người dân trên đảo thức dậy khoảng 14 đến 15 giờ, sớm hơn so với các khu vực miền đông nước Mỹ. Các bộ phim cũng thường được công chiếu ở đây sớm hơn so với các khu vực khác cùng lãnh thổ.

Lãng mạn

Điểm du lịch dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại quận 7 hấp dẫn nhất trên đảo Guam là mũi Two Lovers (Hai người yêu), với vách núi hùng vĩ nhìn xuống biển Philippines. Theo truyền thuyết địa dương, hai người yêu nhau đã bị gia đình cấm đoán và họ đã nhảy từ trên vách núi xuống biển để có thể sống bên nhau ở kiếp sau. Ngày nay, nơi đây trở thành địa điểm tổ chức đám cưới của nhiều cặp đôi.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0