14/05/2019, 14:58

Những lý do thường gặp gây rối loạn cương

Những lý do thường gặp gây rối loạn cương

Những lý do thường gặp gây rối loạn cương

Tức giận, quá chén, tăng cân, thiếu tự tin về cơ thể... đều có thể khiến bạn không điều khiển được sự lên - xuống của "cậu nhỏ".
Dưới đây là những lý do thường gặp khiến nam giới rối loạn chức năng quần lót nam giá sỉ cương cứng.
Trầm cảm
Não bộ là khu vực nhạy kích thích tình dục thường bị bỏ qua. Hưng phấn tình dục bắt đầu trong đầu bạn và sau đó đi xuống dưới. Trầm cảm có thể làm giảm ham muốn và dẫn tới rối loạn chức năng cương dương. Trớ trêu thay, nhiều loại thuốc dùng điều trị trầm cảm có thể triệt tiêu ham muốn và khiến việc cương khó khăn hơn, đồng thời gây trì hoãn bán sỉ quần lót nam cực khoái.

Rượu

Bạn có thể nhấm nháp chút rượu để phấn chấn hơn, nhưng uống thỏa thích sẽ khiến bạn khó hoàn thành nhiệm vụ trong cuộc yêu. Sử dụng rượu nặng có thể ảnh hưởng tới khả năng cương nhưng các tác động thường là tạm thời. Tin tốt là uống rượu vừa phải - một hay hai chén mỗi ngày - có một số lợi ích cho sức khỏe như giảm nguy cơ bệnh tim, giảm nguy cơ rối loạn cương.


Thuốc

Các hoạt chất trong loại thuốc bạn dùng có thể ảnh hưởng tới "chuyện ấy". Một danh sách dài thuốc phổ biến có thể gây rối loạn cương bao gồm: thuốc điều chỉnh huyết áp, thuốc giảm đau, thuốc chống trầm cảm... Những loại thuốc kiểu ma túy như ampetamine, cocain, cần sa cũng có thể gây các vấn đề về tình dục ở nam giới.

Stress

Thật chẳng dễ có hứng yêu khi bạn đang căng thẳng mệt mỏi vì những trách nhiệm nặng nề tại cơ quan hay ở gia đình. Stress có thể ảnh hưởng lên nhiều vùng khác nhau trên cơ thể bạn, bao gồm cả "cậu nhỏ". Đối phó với stress bằng cách thay đổi lối sống theo hướng tích cực và tăng cường thư giãn, chẳng hạn tập thể dục thường xuyên, ngủ đủ và nhờ sự trợ giúp của chuyên gia khi cần.

Tức giận

Tức giận có thể khiến máu dồn lên mặt nhưng đó không phải là nơi bạn cần máu đến khi muốn làm "chuyện ấy". Sẽ khó mà có tâm trạng hưng phấn, lãng mạn khi bạn giận dữ, dù cơn giận hướng vào "nửa kia" hay không. Không giải tỏa cơn giận hay giận dữ không đúng cách có thể góp phần gây ra các trục trặc chốn phòng the.

Lo âu

Lo lắng rằng mình sẽ không thể làm tốt "chuyện ấy" có thể khiến bạn càng khó có cuộc yêu mỹ mãn. Lo âu vì những vấn đề khác trong cuộc sống cũng có thể ảnh hưởng tới những gì bạn thực hiện trong phòng ngủ. Tất cả mối lo khiến bạn sợ hãi và lảng tránh sự thân mật, và điều này tạo thành một vòng luẩn quẩn, gây áp lực lên đời sống tình dục và mối quan hệ của hai người.

Phát phì tuổi trung niên

Tăng vài kg có thể ảnh hưởng tới hoạt động tình dục của bạn, không chỉ do bạn thiếu tự tin về bản thân. Nam giới béo phì có mức hoóc môn nam tính testosterone thấp, yếu tố quan trọng cho ham muốn tình dục và khả năng cương. Thừa cân cũng liên quan tới cao huyết áp và xơ cứng động mạch, những thứ có thể giảm sự lưu thông máu tới cậu nhỏ.

Ám ảnh về cơ thể

Khi bạn không yêu thích hình ảnh mình trong gương, bạn sẽ rất dễ nghĩ rằng nửa kia cũng không thích hình ảnh ấy. Có cái nhìn tiêu cực về hình ảnh bản thân có thể khiến bạn lo lắng không chỉ về vẻ ngoài của mình mà còn về khả năng hoạt động tình dục. Những băn khoăn này làm bạn quá lo lắng đến nỗi ngại quan hệ.

Ham muốn thấp

Ham muốn thấp không giống với rối loạn cương nhưng có nhiều yếu tố tương tự, ngăn chặn sự cương. Thiếu tự tin, căng hẳng, lo âu và một số loại thuốc nhất định có thể làm bạn giảm hứng thú với "chuyện ấy". Khi tất cả những lo lắng này gắn liền với "chuyện ấy", ham muốn tình dục của bạn có thể giảm mạnh.

Sức khỏe của bạn

Tình trạng sức khỏe có thể ảnh hưởng tới thần kinh, cơ bắp hay sự lưu thông máu, những thứ cần thiết cho quá trình cương dương. Tiểu đường, huyết áp cao, xơ cứng động mạnh, tổn thương tủy sống, và đa xơ cứng có thể góp phần mua quần lót nam giá rẻ gây rối loạn chức năng cương. Phẫu thuật để điều trị tuyến tiền liệt hay các vấn đề về bàng quang cũng tác động đến thần kinh và mạch máu, những thứ điều khiển sự cương cứng.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

Bán Máy in phun date tại Bình Dương, Tphcm đặc biệt Giá máy in phun date, Máy in phun date công nghiệp luôn được nhiều người quan tâm cùng với Máy in phun date giá rẻ, Máy in phun ngày sản xuất hạn sử dụng. Bạn đã biết Máy in phun date ngày sản xuất chưa , bạn biết sử dụng Máy in phun date cầm tay chưa? hãy gọi giá máy in phun date cầm tay và sử dụng Mực in phun date, mực in công nghiệp một cách thành thạo. Để biết giá mực in công nghiệp, mực in phun công nghiệp vui lòng gọi chúng tôi

Quí khách có nhu cầu mua khóa cửa vân tay đã có chúng tôi chuyên lắp camera quan sát tại nhà giám sát từ xa thông qua hệ thống mạng tại công ty, mạng Internet. Ngoài ra chúng tôi chuyên bán lắp khóa cửa vân tay, lắp khóa cửa mật mã, bán khóa cửa thẻ từ, lắp đặt máy chấm công, lắp đặt kiểm soát cửa ra vào với chất lượng bền, uy tín và chuyên nghiệp.

0