20/09/2019, 10:29

Những mỹ nhân sở hữu nụ cười hở lợi nhưng vẫn rạng rỡ ngời ngời

Những mỹ nhân sở hữu nụ cười hở lợi nhưng vẫn rạng rỡ ngời ngời

Dù sở hữu nụ cười hở lợi nhưng những mỹ nhân này vẫn khiến người đối diện phải “điêu đứng” bởi vẻ rạng ngời và không kém phần duyên dáng.
[​IMG]
Nụ cười chính là “công cụ” giúp ghi điểm với người đối diện và cũng chính là “vũ khí” lợi hại nhất đốn tim người hâm mộ của các mỹ nhân showbiz, thế nhưng, không phải ai cũng được trời phú cho một nụ cười đẹp hoàn hảo. Theo quan niệm từ xưa đến nay, điều trị cười hở lợi thường bị đánh giá là không đẹp và có phần kém duyên. Tuy nhiên, nếu ngắm nhìn những mỹ nhân này, bạn có lẽ sẽ phải thay đổi quan niệm đó, bởi dù ngay cả khi sở hữu nụ cười không hoàn hảo, họ vẫn luôn tỏa sáng và đó còn là nét đặc biệt khiến người hâm mộ không thể quên.
Được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ”, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã làm biết bao người phải say đắm bởi vẻ đẹp ngọt ngào của mình đặc biệt với phẫu thuật cười hở lợi vô cùng duyên dáng và dịu dàng.
Sở hữu nụ cười hở lợi nhưng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn luôn rạng rỡ trước ống kính, đây cũng chính là nguyên nhân khiến Mỹ Linh bị vướng vào vụ lùm xùm nghi án sửa răng ngay sau khi cô nàng đăng quang. Khó có thể phủ nhận, nụ cười chính là điều khiến cô nàng ghi điểm và nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ.

0