12/09/2019, 13:20

Những ưu điểm tuyệt vời mà tủ lạnh mang lại

Dòng sản phẩm tủ lạnh 4 cửa mới AQR-IGW525EM với nhiều tính năng  giá máy mài sàn bê tông  vượt trội cùng thiết kế mặt gương sang trọng, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn tuyệt vời trong không gian nội thất bếp của các gia đình Việt. Dưới đây là 3 ưu điểm tuyệt vời không thế bỏ qua của dòng tủ lạnh ...

Dòng sản phẩm tủ lạnh 4 cửa mới AQR-IGW525EM với nhiều tính năng giá máy mài sàn bê tông vượt trội cùng thiết kế mặt gương sang trọng, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn tuyệt vời trong không gian nội thất bếp của các gia đình Việt. Dưới đây là 3 ưu điểm tuyệt vời không thế bỏ qua của dòng tủ lạnh AQR-IGW525EM.

Thiết kế ngăn tươi, ngăn ẩm riêng biệt

Cùng với khuynh hướng ăn sạch, sống khỏe, việc ăn nhiều rau củ, các loại ngũ cốc như yến mạch, lúa mì và các loại hạt dinh dưỡng như hạt óc chó, hạt mắc-ca đang trở nên vô cùng thịnh hành. Nhưng việc lưu trữ các thực phẩm này vào tủ lạnh để kéo dài thời gian sử dụng dường như là việc bất khả đối với tủ lạnh thông thường, do rau củ cần được giữ độ ẩm trong khi máy mài sàn bê tông xing yi các loại hạt và ngũ cốc lại cần sự khô thoáng.

Nhưng với tủ lạnh 4 cửa mới AQR-IGW525EM, bà nội trợ dễ dàng phân chia hai loại thực phẩm này. Chính là nhờ vào hai ngăn ẩm và ngăn khô riêng biệt, rau củ đặt vào ngăn ẩm sẽ được bảo quản ở độ ẩm 90%, trong khi đó, ngăn khô sẽ giúp cho các loại hạt và ngũ cốc khô ráo với độ ẩm được giữ ở mức 45%.

Lấy nước ngoài trên thiết kế mặt gương

Tủ lạnh AQR-IGW525EM có thể nói là mẫu tủ lạnh mặt gương hiếm hoi trên thị trường có tích hợp ngăn lấy nước bên ngoài. Với khay nước chứa được đến 2 lít nước, sự tiện lợi của việc lấy nước ngoài chắc chắn sẽ làm hài lòng cả gia đình khi những ly nước mát lạnh luôn có sẵn mà không cần phải có thêm các bình nước lọc riêng, giúp tiết kiệm không gian lưu trữ tủ lạnh.

Công nghệ Twin Inverter và hệ thống khử mùi T.ABT

Tủ lạnh 4 cửa AQR-IGW525EM không chỉ mang đến các tính năng độc đáo mà còn có cơ chế hoạt động thông minh của máy đánh bóng nền bê tông máy nén nhờ công nghệ Twin Inverter trên tủ lạnh là công nghệ kép có khả năng sử dụng đồng thời máy nén Inverter kết hợp với quạt Inverter giúp quá trình vận hành luôn đồng đều và việc kiểm soát khả năng làm lạnh của tủ luôn ở mức tối ưu đem lại những lợi ích tuyệt vời. Thêm vào đó, công nghệ diệt khuẩn và khử mùi T. ABT tích hợp bên trong tủ lạnh cũng sẽ làm yên lòng các bà nội trợ ngay cả khi tủ lạnh chứa nhiều loại thực phẩm khác nhau nhờ khả năng giảm sự lẫn mùi giữa các loại thực phẩm.

0