20/07/2019, 15:10

Những vật liệu tối ưu cho tương lai trong ngành xây dựng

Những vật liệu tối ưu cho tương lai trong ngành xây dựng

Những vật liệu tối ưu cho tương lai trong ngành xây dựng

1. Bê tông màu xanh lá cây
Phát triển vật liệu xây dựng mới không chỉ làm cho chúng có cường độ lớn hơn hoặc nhẹ hơn mà còn làm cho chúng thân thiện hơn với môi trường. Một nhóm nghiên cứu đến từ đại học Teknologi MARA tại Malaysia có thể tạo ra một loại vật liệu xây dựng đạt được điều này, với phát minh của họ về Máy mài sàn bê tông những gì họ gọi là “Bê tông màu xanh lá cây”.


Họ sử dụng cốt liệu thông thường cho bê tông trộn với chất thải phù hợp và các vật liệu tái chế để tạo ra một vật liệu thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng như bê tông thông thường. Một số vật liệu sử dụng bao gồm tro bay, cốt liệu bê tông tái chế và nhôm ở thể sợi.

2. Graphene

Graphene không phải là một loại vật liệu mới, thực tế nó đã được sử dụng trong xây dựng. Về lý thuyết, đó là May mai nen một loại vật liệu xây dựng xuất sắc, vì nó vô cùng nhẹ trong khi cứng hơn cả thép và sợi cacbon. Có nhiều khả năng, trong tương lai nó có thể kết hợp với các vật liệu xây dựng truyền thống để tạo ra các cấu trúc vững chắc, ấn tượng hơn.

Tuy nhiên, sản xuất graphene rất khó khăn nên các nhà xây dựng đã ít có cơ hội sử dụng loại vật liệu này trong các dự án. Đến bây giờ, phòng thí nghiệm quốc gia Oak Ridge của Mỹ chỉ mới phát triển một phương pháp mới để sản xuất Graphene, đó là sử dụng kỹ thuật lắng đọng hơi hóa chất.

Ivan Vlassiouk, Trưởng nhóm thực hiện dự án này cho biết, phát hiện này mở rộng đáng kể các ứng dụng tiềm năng và thị trường cho graphene. Bước tiếp theo của dự án làm giảm chi phí sản xuất và mở rộng khả năng ứng dụng của loại vật liệu này để được sử dụng rộng rãi.

3. Sợi carbon balsa

Gỗ balsa được biết đến là một loại vật liệu vô cùng nhẹ nhưng lại rất cứng. Dù vậy, rất khó để sản xuất nó và do đó giá thành còn cao. Tuy nhiên, một nhóm các nhà nghiên cứu tại Đại học Harvard đã tạo ra một loại vật liệu composite (vật liệu tổng hợp từ hai hay nhiều vật liệu khác nhau) với trọng lượng nhẹ chưa từng có mà độ cứng khó có thể thay thế nó.

Kết quả cuối cùng một sản phẩm có khả năng thay thế hoàn toàn các loại gỗ balsa. Không chỉ rẻ hơn, mà nó còn giúp loại bỏ các vần đề mà cấu trúc gỗ thông thường có với các hạt không đều và khó khăn để sử dụng trong các kết cấu chính xác.

4. Tơ nhện tổng hợp

Tơ nhện là một trong những loại vật liệu ấn tượng nhất thế giới tự nhiên, với độ bền cực kỳ cao. Các nhà nghiên cứu từ lâu đã muốn tạo ra một phiên bản tổng hợp giống như tơ nhện, nhưng cách để tạo ra một loại vật liệu có tính chất tương tự vẫn là một bí ẩn cho tới bây giờ.

Một nhóm nghiên cứu thuộc Viện Công nghệ Massachusetts đã sử dụng kỹ thuật in 3D để tạo ra hình mạng nhện giả để tìm hiểu thêm về cấu trúc của chúng. Họ tin rằng điều này là bước tiếp theo hướng tới một phiên bản tổng hợp.

5. Gỗ được cải thiện

Nghiên cứu từ trường Đại học Warwick và Cambridge đã đưa ra phát hiện mới về cấu trúc phân tử của gỗ. Điều này có thể mở ra May mai san những ứng dụng mới cho các nhà sản xuất vật liệu xây dựng để tạo ra một phiên bản cải tiến cho gỗ. Một trong những loại vật liệu xây dựng phổ biến nhất trên thế giới.

Giáo sư Paul Dupree của Đại học Cambridge cho biết, bước tiến quan trọng trong việc tìm hiểu các kiến trúc phân tử của thành tế bào thực vật sẽ ảnh hưởng đến việc xây dựng các nhà máy nguyên liệu tái tạo, năng lượng và cho các công trình xây dựng.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

Bán Máy in phun date tại Bình Dương, Tphcm đặc biệt Giá máy in phun date, Máy in phun date công nghiệp luôn được nhiều người quan tâm cùng với Máy in phun date giá rẻ, Máy in phun ngày sản xuất hạn sử dụng. Bạn đã biết Máy in phun date ngày sản xuất chưa , bạn biết sử dụng Máy in phun date cầm tay chưa? hãy gọi giá máy in phun date cầm tay và sử dụng Mực in phun date, mực in công nghiệp một cách thành thạo. Để biết giá mực in công nghiệp, mực in phun công nghiệp vui lòng gọi chúng tôi

0