14/08/2018, 10:26

NodeJS căn bản

Xin giới thiệu với các bạn một chuyên đề mới ra đầu năm 2016 đó là chuyên đề học NodeJS căn bản , đây là chuyên đề dành cho những bạn chưa biết về NodeJS và muốn trải nghiệm cũng như là tự học nó. Bây giờ là đầu năm 2016 nên ai cũng phải có mục tiêu cho riêng mình và cá nhân mình cũng vậy, ...

Xin giới thiệu với các bạn một chuyên đề mới ra đầu năm 2016 đó là chuyên đề học NodeJS căn bản, đây là chuyên đề dành cho những bạn chưa biết về NodeJS và muốn trải nghiệm cũng như là tự học nó. 

Bây giờ là đầu năm 2016 nên ai cũng phải có mục tiêu cho riêng mình và cá nhân mình cũng vậy, mình cũng đặt mục tiêu cho việc nghiên cứu lập trình trong năm 2016 này là master NodeJS, đơn giản chi vậy thôi :))

Tuy nhiên để học NodeJS thì các tutorials tiếng Việt vẫn hơi ít, vì vậy mình quyết định học các site tiếng Anh và đồng thời biên soạn lại nội dung cho phù hợp với người Việt nhằm giúp những bạn không có điều kiện học tiếng Anh vẫn có thể học NodeJS được.

Và trong chuyên đề này mình sẽ trình bày về NodeJS căn bản, trọng tâm hướng dẫn các bạn tự học NodeJS step by step. Sau khi chuyên đề này thành công thì chúng ta sẽ tiếp tục chinh chiến với một chuyên đề nâng cao khác.

Hy vọng sau khi theo dõi và học xong chuyên đề NodeJS cơ bản này bạn có thể tự nghiên cứu thêm các kiến thức nâng cao, hoặc nếu mình có thời gian thì chúng ta lại tiếp tục chinh chiến thêm một series nữa.

-------------------#####-------------------

DOWNLOAD TÀI LIỆU NODEJS

BÀI KẾ SAU
BÀI KẾ TIẾP
0