10/12/2018, 19:20

Panasonic R&D Center Việt Nam: Đồng hành cùng người tiêu dùng Việt – tiếp nối hành trình trăm năm ngoạn mục!

Tập đoàn Panasonic là một trong những công ty về sản phẩm điện tử lớn nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 1918, Panasonic đã và đang mang lại một cuộc sống tốt đẹp bằng việc lấy con người là trung tâm, từ đó tập trung vào nâng cao nhận thức và giá trị về “ A ...

Tập đoàn Panasonic là một trong những công ty về sản phẩm điện tử lớn nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 1918, Panasonic đã và đang mang lại một cuộc sống tốt đẹp bằng việc lấy con người là trung tâm, từ đó tập trung vào nâng cao nhận thức và giá trị về “A Better Life, A Better World” cho tất cả khách hàng.

Hành trình 100 năm xây dựng nên đế chế hàng điện tử gia dụng

Khởi nguồn từ mong muốn “Có thể sử dụng bóng đèn và các đồ điện gia dụng khác cùng một lúc” của người sáng lập, ông Konosuke Matsushita từ 100 năm trước, đến nay, để thích ứng với sự vận động không ngừng của cuộc sống, tập đoàn Panasonic đã không ngừng phát triển các sản phẩm của tương lai trên toàn thế giới.

Trong suốt hành trình một thế kỷ, tập đoàn Panasonic đã mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng, phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho cá nhân – gia đình và hoạt động doanh nghiệp:

  • Cá nhân – gia đình: sản phẩm gia dụng, sản phẩm làm bếp, thiết bị giải trí gia đình, điều hòa và các giải pháp không khí, thiết bị hỗ trợ sức khỏe & làm đẹp, điện thoại bàn, pin và các sản phẩm khác.
  • Doanh nghiệp: Business Solutions, Eco Solutions, Industrial Devices & Solutions, Air Conditioning Systems, FSV.

Tập đoàn Panasonic không chỉ tập trung sản xuất và kinh doanh mà còn quan tâm đến những khía cạnh tạo nên chất lượng cuộc sống bền vững. Đội ngũ nhân viên của Tập đoàn Panasonic luôn trăn trở để tạo ra những sản phẩm tốt nhất nhằm nâng cao sức khỏe, phục vụ đời sống du lịch, làm đẹp, văn hóa của người dân trên toàn thế giới. Tại https://www.panasonic.com bạn chắc chắn sẽ tìm thấy nguồn thông tin hữu ích để gia đình và người thân có thể tận hưởng một cuộc sống hiện đại và tiện lợi hơn.

Câu chuyện trăm năm thứ 2 của Panasonic chỉ mới bắt đầu, với tầm nhìn chiến lược “Đồng sáng tạo” cùng đối tác, khách hàng và người tiêu dùng, Chủ tịch tập đoàn, ông Kazuhiro Tsuga muốn đưa khái niệm Lifestyle Update (Cập nhật lối sống) phổ biến đến tất cả mọi người trên thế giới. Các sản phẩm hướng đến sở thích và lối sống cá nhân, dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big data) và thời gian thực (Real-time) chắc chắn sẽ tạo ra những cơ hội lớn và những thách thức cho Panasonic để thay đổi toàn cầu trong thời gian tới.

Panasonic R&D Center Việt Nam – Nỗ lực vì nụ cười người tiêu dùng Việt

Tại Việt Nam, tập đoàn Panasonic đã thành lập Trung tâm nghiên cứu và phát triển Panasonic R&D Center Việt Nam (PRDCV) từ năm 2007 với mục tiêu thúc đẩy thiết kế và phát triển phần mềm cho tập đoàn, đồng thời tiếp tục cống hiến nhằm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt.

Một trong những chiến lược chủ đạo và quan trọng nhất hiện tại của Panasonic đó là phát triển phần mềm tự động hóa, kinh doanh, tự động hóa trong nhà máy. Để bắt kịp với sự thay đổi liên tục của công nghệ mới, Panasonic không ngừng đón nhận thử thách, cho ra đời những sản phẩm mới, phát triển và hoàn thiện công ty trên tinh thần “Tấn công là cách phòng thủ tốt nhất”.

Panasonic R&D Center Việt Nam tập trung vào 3 lĩnh vực:

  • Phát triển phần mềm nhúng: Cung cấp các giải pháp về thiết kế và triển khai ở tầng phần mềm kết nối (middleware) và các tầng điều khiển thiết bị nhằm tối ưu hóa cũng như nâng cao các hệ thống nhúng, đóng góp vào các dự án của tập đoàn Panasonic
  • Các hệ thống tích hợp và kiểm thử: Cung cấp các giải pháp toàn diện về tích hợp hệ thống và kiểm thử với nguồn lực dồi dào giàu kinh nghiệm bằng việc hợp tác cùng với các đối tác, tự động hóa các công cụ tự phát triển, các bí quyết kinh doanh, các hoạt động nghiên cứu và phát triển cũng như kinh nghiệm tích lũy thông qua tham gia vào các dự án B2B sử dụng nhóm sản phẩm của Panasonic.
  • Phát triển ứng dụng: Tận dụng được nhiều kiến thức về OSS và Open Standard và nguồn nhân lực dồi dào, phát triển các ứng dụng thương mại với chất lượng cao, giá thành hợp lý và giao hàng nhanh.

Với giá trị đã tồn tại trăm năm “A Better Life, A Better World”, Panasonic đặc biệt quan tâm đến chất lượng cuộc sống và nhu cầu công việc của các thành viên. Ở Panasonic, nhân viên sẽ làm việc trong môi trường với sự giao thoa giữa văn hóa Nhật Bản, Việt Nam và thế giới:

  • Lộ trình phát triển sự nghiệp đa chiều;
  • Cơ hội đào tạo và phát triển thông qua các chuyến công tác, huấn luyện kỹ thuật tại Nhật Bản, Singapore, Mỹ,…
  • Mức lương hấp dẫn, chế độ thưởng dựa trên năng lực và sự cống hiến;
  • Giờ làm việc linh hoạt, tạo điều kiện cân bằng cuộc sống cho từng nhân viên

Tháng 12 này, Panasonic R&D Center Việt Nam sẽ xuất hiện tại Vietnam Web Summit 2018 cùng đội ngũ của mình, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ hấp dẫn dành cho người tham dự.

Độc giả của Techtalk có thể tham gia sự kiện bằng cách nào?

  • Đăng kí ngay tại:  https://meetup.vn/e/agb?src=a
  • VÉ COMBO dành cho nhóm 5-10-20-30 người với những giá cực ưu đãi nhưng vẫn giữ nguyên quyền lợi TIÊU CHUẨN!!!

Đăng kí tại:https://vietnamwebsummit.com/vi/goi-ve-doanh-nghiep/

0