17/09/2018, 18:19

Phần mềm độc hại Backoff POS ảnh hưởng tới hơn 1000 doanh nghiệp Mỹ

P hần mềm độc hại B ackoff Point-of-sale (PoS) gần đây đã xâm nhập vào hệ thống UPS tại 51 địa điểm trên khắp nước Mỹ , ước tính ảnh hưởng đến hơn 1.000 doanh nghiệp. Backoff là một phần mềm độc hại POS mới được phát hiện, được cho là đã được sử dụng trong cuộc tấn công mạng ...

POS

Phần mềm độc hại Backoff Point-of-sale (PoS) gần đây đã xâm nhập vào hệ thống UPS tại 51 địa điểm trên khắp nước Mỹ, ước tính ảnh hưởng đến hơn 1.000 doanh nghiệp.

Backoff là một phần mềm độc hại POS mới được phát hiện, được cho là đã được sử dụng trong cuộc tấn công mạng vào hệ thống thanh toán của các nhà bán lẻ ít nhất là từ tháng 10 năm 2013. Bộ An ninh Nội địa Mỹ (DHS) đã giới thiệu các tư vấn đến các nhà bán lẻ để đánh giá hệ thống thanh toán có dấu hiệu thỏa hiệp. DHS khuyến cáo các doanh nghiệp chủ động liên hệ với nhóm IT của mình, nhà cung cấp chống virus, quản lý cung cấp dịch vụ hoặc các điểm của hệ thống nhà cung cấp bán hàng để đánh giá tài sản của bạn có thể dễ bị tấn công hoặc thỏa hiệp hay không.

Theo các phương tiện truyền thông, tại thời điểm này, bảy nhà cung cấp POS đã khẳng định rằng khách hàng của họ báo cáo xâm nhập mạng có kết quả là tồn tại Backoff trên hệ thống thanh toán. Báo cáo tiếp tục thông báo số lượng tăng lên, liên quan đến các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, và Cơ quan Mật vụ Mỹ hiện ước tính được hơn 1.000 doanh nghiệp Hoa Kỳ bị ảnh hưởng.

Softpedia

0