08/10/2019, 17:09

Phẫu thuật chữa cười hở lợi có đau không

Phẫu thuật chữa cười hở lợi có đau không

Cho tôi hỏi phẫu thuật chữa cười hở lợi có đau không? Vì tuần tới tôi hẹn lịch đi khắc phục cười hở lợi nhưng sợ đau quá nên cứ sợ. Muốn hỏi trước để cho yên tâm hơn. Xin cảm ơn ạ. (Lê Thu Hà – sài gòn).
[​IMG]
Trả lời
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc phẫu thuật chữa cười hở lợi có đau không, xin được chia sẽ với bạn như sau:
Cười hở lợi tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại là một trong nhược điểm khiến nhiều chị em e ngại vì nó khiến bạn mất tự ti khi cười, nói và giao tiếp. Đó là lý do rất nhiều người đã tìm đến phẫu thuật chữa cười hở lợi để cải thiện.
phẫu thuật hở lợi có đau không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, yếu tố quan trọng nhất đó là kỹ thuật thực hiện và nơi thực hiện có đảm bảo an toàn hay không.
Hiện nay, phẫu thuật chữa cười hở lợi được thực hiện theo một quy trình khép kín đảm bảo an toàn để không gây ảnh hưởng hay biến chứng nào cho khách hàng. Bên cạnh đó, trước khi thực hiện bạn sẽ được gây tê giúp cảm thấy thật sự thoải mái, không đau trước, trong và sau khi thực hiện. Và tất nhiên bạn không phải lo lắng phẫu thuật chữa cười hở lợi có đau không nếu như bạn thực hiện tại một địa chỉ thực sự uy tín.

0