19/02/2022, 11:00

Phong cách thời trang của nam giới trên 30 tuổi

Phong cách thời trang của nam giới trên 30 tuổi

Phong cách thời trang của nam giới trên 30 tuổi

Ba mươi tuổi đối với nam giới là mốc thời gian quan trọng của mỗi người đàn ông. Đây là giỏ đựng quà tết bằng da độ tuổi trưởng thành, trong tay đã bắt đầu có những nền móng vững chắc của sự nghiệp, hàng ngày gắn bó với công việc. Chính vì vậy những bộ đồ của tuổi 20+ đã không còn phù hợp mà thay vào đó là những bộ trang phục có phần chững chạc hơn và lịch lãm. Có lẽ cũng vì vậy, việc lựa chọn trang phục hàng ngày cho những anh chàng này có phần khó khăn. Vậy phải làm như thế nào?


Tuổi 30 cũng là khi các anh chàng có mức thu nhập ổn định, vì vậy thay vì giỏ quà tết bằng da lựa chọn những bộ trang phục đa dạng kiểu dáng thì các bạn nên chọn những bộ cánh chất lượng. Dù là đi làm, đi chơi, những set đồ riêng đi gặp đối tác cũng cần được chỉnh chu về chất liệu, độ bền giá cả phù hợp. Bạn là người đàn ông đã có gia đình hay còn độc thân thì thời trang của bạn cũng ảnh hưởng phần nhiều. Biết đâu với sự khéo léo trong từng set đồ, bạn sẽ gây ấn tượng và khẳng định được gu thẩm mỹ trong mắt người đối diện, người bạn yêu thương.

Vậy thời trang của đàn ông 30 tuổi cần những gì để đẹp và lịch lãm phù hợp phong cách? Hãy cùng tìm hiểu.

Sơ mi
Dù ở độ tuổi nào, chiếc áo sơ mi cũng rất quan trọng. Nhưng với từng độ tuổi, chiếc áo này sẽ có những chi tiết hay đường nét khác nhau để tôn lên được phong cách phù hợp độ tuổi của người mặc. Ở tuổi 30, nam giới cũng cần có chiếc áo sơ mi được cài nút trên phối cùng cà vạt, thêm vest để gọn gàng và lịch sự.

Những chiếc áo có tông màu nhẹ nhàng được lựa chọn nhiều nhất, kẻ sọc hay họa tiết caro nhỏ là phù hợp nhất. Một chiếc sơ mi được là thẳng và thơm tho cũng rất quan trọng thể hiện sự tinh tế và lịch lãm. Dù chỉ cần đơn giản nhưng những phụ kiện như đồng hồ hay ví cũng nên được phối cùng để mang lại sự lịch lãm, nam tính.

Suit vừa vặn
Bất kỳ một người đàn ông nào cũng cần có ít nhất một bộ suit vừa vặn, màu sắc phù hợp phong cách. Những bộ suit này có thể được diện đi làm, đi gặp đối tác, các cuộc gặp mặt hay những bữa tiệc sang trọng. Và để những bộ suit sang trọng không mất đi vẻ cao cấp vốn có, các bạn cũng nên chú ý đến thắt lưng và giày khi đi cùng. Một đôi giày Oxford sẽ rất phù hợp với những anh chàng lịch lãm, hay một đôi Brogue sẽ hợp mắt những anh chàng 30 có gương mặt trẻ trung. Và chiếc thắt lưng không chỉ phù hợp với bộ suit mà cũng cần đồng điệu với đôi giày.

Với một bộ suit đen sang trọng thì bạn nên phối với một đôi giày Oxford đen và đương nhiên một chiếc thắt lưng đen có cùng chất liệu với đôi giày đi cùng cả set đồ là sự kết hợp hoàn hảo nhất.

Trang phục thường ngày
Điều khó khăn cho phái mạnh ở độ tuổi 30 là những trang phục thường ngày. Các anh chàng sẽ phải diện những bộ đồ thực sự thoải mái nhưng vẫn toát lên vẻ nam tính và lịch lãm của người đàn ông. Hãy lựa chọn những chiếc áo thun đơn giản và vừa vặn cơ thể để khoe được cơ thể vạm vỡ của tuổi trưởng thành cùng nét quyến rũ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể năng động trẻ trung với những đôi giày thể thao, quần jean, quần kaki… Đừng lo lắng bạn đang ở độ tuổi chững chạc, set đồ trên sẽ cực kỳ “ăn rơ” với những buổi cafe cuối tuần cùng bạn bè.

Phụ kiện
Chắc chắn người đàn ông 30 không thể thiếu những phụ kiện như dây lưng, đồng hồ, ví da, túi xách da nam tính. Những món đồ này cần được thiết kế đơn giản, không quá màu mè, và hãy để chúng nổi bật từ chất liệu tốt như da thật. Chúng sẽ nâng tầm thương hiệu và phong cách của bạn.

Bạn thấy đấy, không quá khó khăn để lựa chọn cho mình những trang phục phù hợp với sổ bìa da cao cấp độ tuổi ba mươi chín chắn. Hãy lựa chọn thông minh những bộ đồ đơn giản và phụ kiện cao cấp để nổi bật phong cách và vẻ nam tính cả bạn ngay bây giờ.

May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0