05/07/2019, 09:31

Phong cách Vintage cho phòng khách trở nên lạ lẫm

Phong cách Vintage cho phòng khách trở nên lạ lẫm

Phong cách Vintage cho phòng khách trở nên lạ lẫm

Xu hướng thiết kế không gian sống theo phong cách vintage cổ điển hòa với đường nét hiện đại đang được ưa chuộng ở thành thị, bởi đơn giản khi bước vào không gian ấy người ta cảm nhận sự mộc mạc mà gần gũi, ấm áp.

Khi chọn phong cách vintage, bạn cần nắm bắt một số yếu tố đặc trưng để tạo nên nhà phố para grus không gian hài hòa cho chốn đi về của mình. Bạn đừng nghĩ rằng “gom” những vật dụng cũ, hay sơn tường màu “xỉn” thì sẽ ra “chất” vintage, mà cần chú ý thiết kế nội thất, cách bài trí mang tính thống nhất.


Đối với phòng khách, bạn có thể lựa chọn cho mình nội thất theo phong cách vintage chính thống hoặc sự pha trộn giữa vintage và hiện đại. Hai xu hướng này đều có nét đẹp và cá tính riêng, cùng tham khảo những mẫu thiết kế dưới đây nhé.

Vintage chính thống thường sử dụng sắc trắng chủ đạo xuyên suốt căn phòng. Những bán nhà phố para grus vật dụng như bàn, ghế, tủ, kệ đều mang đường nét mềm mại và thanh thoát.

Đây là một xu hướng mới lạ với phong cách xưa cũ, bắt kịp nền thời trang của thế giới.

Chủ nhân có thể biến tấu ra những vật dụng theo ý thích của bản thân, và trang trí không gian sống, làm việc một cách hài hoà.
Để thiết kế nội thất đầy đủ cho một căn phòng hoặc một căn nhà, hay đơn giản là một góc làm việc sẽ tốn rất nhiều công sức và tiền của.

Đa số các đồ nội thất trông sẽ có độ dày về thời gian nên khi chúng ta bày bố ở nơi mình sinh sống sẽ mang lại một cảm giác ấm áp, lãng mạn và hoài niệm.

Sau đây sẽ là các kiểu nội thất “chất phát ngất” mà các bạn không thể bỏ qua nếu muốn có một không gian sống đậm chất Vintage.
1. Kệ gỗ là vật dụng đầu tiên bạn nên quan tâm đến
Sử dụng kệ gỗ trong trang trí là một ý tưởng chưa bao giờ cũ
Ở phòng khách nó có thể đóng vai trò là một chiếc kệ để những vật dụng trang trí như ly tách, khung ảnh của gia đình, những chai rượu ngoại hoặc chỉ là một lọ hoa với 1 cành nhỏ như hình ở trên.

Nếu ở phòng khách có một chiếc kệ gỗ thì trông thật sang trọng và màu của gỗ thì tất nhiên sẽ mang lại cho bạn cảm giác gần gũi mà không kém phần xưa cũ.
Nó có thể dùng làm giá sách trang trí phòng làm việc của bạn. Chuyện Decor chắc chắn rằng nó sẽ giúp không gian của bạn trở nên logic mà vẫn đậm chất vintage đấy nhé.

2. Những chiếc lọ thuỷ tinh trong suốt “mix” những cành hoa giả nhiều màu sắc
Phối lọ thủy tinh và nhành hoa
Phần lớn nhiều người sẽ chọn những chiếc bình có hoa văn tinh xảo kèm theo những cành hoa tươi để trang trí cho không gian sống của họ. Nó mang lại sự sang trọng, tinh tế nhưng lại khá tốn công và rất xa xỉ.

Phong cách Vintage mang đến cho bạn một làn gió mới với sự kết hợp của chiếc lọ thuỷ tinh đi với đôi cành giả ngập sắc màu.
Sự kết hợp này có thể tiết kiệm được chi phí mà vẫn rất tinh tế vì công nghệ thế kỷ XXI đã rất tinh xảo rồi mà. Bạn có thể bày bố nó ở bàn tiếp khách, bàn ăn nhà bếp, bàn học, bàn làm việc để truyền tải năng lượng đến nhiều người khác nhé.

Bạn có thể tận dụng chai, bình thuỷ tinh không sử dụng nữa ở trong nhà để làm thành bình trang trí ví dụ bình nước hoa, bình sữa tắm….
3. Bảng gỗ với những câu châm ngôn hay địa điểm phòng ở.
Bảng gỗ treo tường, treo cửa
Những tấm gỗ cũ kĩ được tái chế một cách hoàn hảo thành tranh treo với những câu châm ngôn mà gia chủ thích để trang trí ở phòng khách. Cảm giác khi khách bước vào gian phòng này có thể đoán được tính cách của chủ ngôi nhà đó.

Bạn có thể tìm một miếng gỗ nào đó vừa vặn với câu chữ mà bạn muốn ghi, dùng sơn để ghi chữ và làm khô chúng, thật tiện lợi và tiết kiệm.
Bạn đã có cho mình một món đồ trang trí sáng tạo và hợp với ý của mình.

Thêm nữa, bạn cũng có thể dùng những tấm bảng trang trí trước phòng ngủ với chữ ” YourName’s Bedroom” với màu sắc tuỳ sở thích của bạn. Với “Chuyện” thì.. Ý tưởng không tồi chứ nhỉ? ^^
4. Một chiếc đồng hồ cũ kĩ, một con ngựa gỗ đồ chơi, hoặc một chiếc điện thoại bàn đời cũ cũng là những vật dụng sáng giá cho phòng khách của bạn.
Đồng hồ treo tường bằng gỗ
Một bức tường sáng màu sẽ rất phù hợp để treo chiếc đồng hồ cũ, nó sẽ là một điểm nhấn kì ảo cho phòng khách của nhà bạn đấy nhé.

Trên chiếc bàn tiếp khách có một chiếc điện thoại kim loại xưa cũ thì thật là sang trọng và sành điệu các bạn nhỉ?
5. Những dây đèn led lấp lánh mix với những chiếc lọ thuỷ tinh.
Không gian bạn muốn trang hoàng sẽ thật lung linh nếu có các em đèn vây quanh.

Phù hợp cho những không gian tối và hơi khuất, bạn có thể sáng tạo bằng cách móc chúng theo lối đi lên lầu, ngoài sân thượng, hoặc cửa sổ, hàng rào sẽ rất lãng mạn và mềm mại.
Với Chuyện Decor thì phong cách “Simple is the Best” là phong cách chủ đạo mà tụi mình theo đuổi lâu nay.

Đèn led dây phối hợp treo tường, cửa sổ
6. Khăn trải bàn với các hoạ tiết vintage.
Khăn trải bàn với các họa tiết vintage đẹp
Chiếc khăn trải bàn này nắm giữ vị trí khá quan trọng đối với những không gian vintage đấy nhé!

Với hoạ tiết thổ cẩm hoặc caro chẳng hạn, phủ lên một chiếc bàn sáng màu có lớp kính trong suốt bạn sẽ cảm thấy chiếc bàn được tôn lên vẻ đẹp xưa cũ một cách mềm mại.
Kết hợp với chiếc lọ thuỷ tinh và hoa giả, chiếc bàn lúc này sẽ là điểm nhấn nổi bật cho gian phòng khách của nhà bạn, tiện để sống ảo toẹt ga luôn nhé!

Không chỉ phòng khách, bàn làm việc ở phòng ngủ hoặc bàn ăn ở nhà bếp, ta vẫn có thể chọn lựa một chiếc khăn trải bàn với hoạ tiết phù hợp với từng không gian để trang hoàn chúng hơn nha.
7. Các mẫu tranh Canvas tropical.
Hoạ tiết Tropical rất được lòng người tiêu dùng, hoa cỏ cây phóng khoáng và dịu mát sẽ tôn thêm phần tươi sáng cho phòng khách nhà bạn.

Đa số background của tranh Canvas có bán đất nền para grus màu trắng nên sẽ phù hợp và là điểm nhấn cho bất kì màu tường nào của nhà bạn.
Sẽ thật tiếc nếu bạn bỏ lỡ đi một món đồ trang trí không quá đắt đỏ mà lại tăng thêm phần tươi mát, sức sống cho không gian sống của bạn.

Chần chờ gì nữa, hãy chọn lựa và rinh ngay về cho nhà bạn vài bức đi nè.

Đèn đi bão bây giờ không phải dùng để đi bão nữa rồi.

Có thể dùng nến ở bên trong hoặc dùng led dây màu vàng chia sẻ ở trên. Sẽ tạo nên ánh sáng vàng lãng mạn.
Sẽ không hiếm khi nó luôn là một vật dụng rất được ưu ái ở các Homestay tại Đà Lạt đấy nhé.

9. Cuối cùng, việc chọn chiếc rèm cửa kết hợp hài hoà với các vật dụng vừa nêu trên ở phòng khách bạn cũng nên chú ý.
Rèm treo phòng
Lựa chọn rèm treo cửa
Chiếc rèm phải cùng tone màu với những đồ vật được bày bố quanh phòng.

Bạn có thể mua loại len màu sắc phù hợp các vật dụng đan thành một tấm rèm nhỏ treo ngay cửa sổ phòng khách.
Dream Catcher trang trí
DreamCatcher – Kẻ canh giữ giấc mơ
Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp chúng với một chiếc DreamCatcher, đây là vật dụng huyền ảo mà mọi người vẫn hay tương truyền rằng có nó treo trong nhà sẽ giúp gia đình hoà thuận, ấm êm đấy!

Tadaaaaa!!!! Như vậy là chúng ta đã lượt qua một lần Top 9 các đồ vật trang trí phòng khách theo phong cách Vintage rồi đấy.
Bây giờ thì bạn đã biết mình cần làm gì và sắm gì cho căn nhà của mình chưa nhỉ? ^^

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

Bán Máy in phun date tại Bình Dương, Tphcm đặc biệt Giá máy in phun date, Máy in phun date công nghiệp luôn được nhiều người quan tâm cùng với Máy in phun date giá rẻ, Máy in phun ngày sản xuất hạn sử dụng. Bạn đã biết Máy in phun date ngày sản xuất chưa , bạn biết sử dụng Máy in phun date cầm tay chưa? hãy gọi giá máy in phun date cầm tay và sử dụng Mực in phun date, mực in công nghiệp một cách thành thạo. Để biết giá mực in công nghiệp, mực in phun công nghiệp vui lòng gọi chúng tôi

Quí khách có nhu cầu mua khóa cửa vân tay đã có chúng tôi chuyên lắp camera quan sát tại nhà giám sát từ xa thông qua hệ thống mạng tại công ty, mạng Internet. Ngoài ra chúng tôi chuyên bán lắp khóa cửa vân tay, lắp khóa cửa mật mã, bán khóa cửa thẻ từ, lắp đặt máy chấm công, lắp đặt kiểm soát cửa ra vào với chất lượng bền, uy tín và chuyên nghiệp.

0