23/07/2021, 10:19

Phòng ngủ sẽ mát mẻ hơn với những mẹo chống nóng dễ dàng

Phòng ngủ sẽ mát mẻ hơn với những mẹo chống nóng dễ dàng

Dầu mỡ vón cục luôn làm ống thoát nước của bạn tắc ngẽn

Chắc hẳn mỗi người chúng ta đều đã có những ngày nghỉ thật thoải mái và vui vẻ bên gia đình và máy hút bụi công nghiệp quận 12bạn bè đúng không nào!

Còn gì vui thích hơn khi cùng gia đình nấu những món ăn ngon, cùng ông bà, cha mẹ quây quần bên mâm cơm ngày Tết… À, máy chà sàn đơnmà còn những buổi tiệc “thịnh soạn” đãi bạn bè đến nhà chúc Tết nữa chứ!

Ngày Tết vui là vậy, nhưng sau những ngày vui vẻ đó lại là lúc nhiều chị em gặp phải “phiền toái” do dầu mỡ bị “vón cụt” trong đường ống và gây tắc nghẽn, phát sinh mùi hôi khó chịu trong nhà bếp.

Vậy, phải làm thế nào?
Nỗi lo “vô hình” sau những ngày Tết
Dầu mỡ thừa đóng và gây tắc nghẽn trong đường ống không phải là điều gì quá xa lạ với nhiều chị em nội trợ. Nguyên nhân được xác định là do trong quá trình chế biến thức ăn, dầu mỡ động thực vật theo nước thải và đi vào cống, tích tụ lại và tạo thành từng mảng dầu mỡ che lắp không gian trong đường ống khiến nước thải thoát xuống khó khăn, và tình trạng sẽ trở nên nghiêm trọng hơn khi dầu mỡ tích tụ trong đường ống lâu ngày sẽ rất khó xử lý, vị trí thường gặp tắc nghẽn do dầu mỡ nhất chính là bồn rửa bát. Đó là lý do vì sao sau những ngày Tết, đường ống bồn rửa bát thường xuất hiện tình trạng tắc nghẽn và có mùi hôi.

Tiêu biểu là trường hợp của chị Trần Thị Đài Tr. (Q.7, Tp.HCM) gặp phải tình trạng “Trước Tết, đường ống đã xuất hiện dấu hiệu nước thoát chậm, nhưng khi dùng nước sôi đổi xuống cống thì nước thoát nhanh bình thường. Nhưng đến hôm nay (Mùng 4 Tết) thì nước trong đường ống không thể thoát xuống được nữa mặc dù đã đổ nước sôi nhiều lần…” hay chị Lê Thị Hoài A. thì cho biết “đường ống không thể thoát nước được nữa, dùng dây thép thông vào đường ống thì thấy có nhiều mảng màu trắng bám lên dây thép…”.

Kể từ sau kỳ nghỉ Tết đến nay, Ana đã tiếp nhận rất nhiều trường hợp tắc nghẽn cần hỗ trợ, trong đó không ít trường hợp dầu mỡ đã bị đóng cứng trong đường ống phải xử lý rất khó khăn. Từ đó có thể thấy, những ngày Tết vui vẻ là vậy những vẫn còn đâu đó nhiều nỗi lo “vô hình” mà không ai biết trước được.
Xử lý tắc ống thoát nước “tưởng không dễ” mà lại “dễ không tưởng”
Trước đây, nhiều gia đình khi gặp tắc nghẽn đường ống thường phải nhờ đến thợ thông cống với chi phí rất “đắc đỏ”. Thế nhưng, ngày nay thường rất ít gia đình lựa chọn giải pháp này, một phần là vì chi phí cao và phần còn lại là tình trạng tắc nghẽn không được giải quyết lâu dài.

Tình trạng tắc ống thoát nước thường được chia thành 3 cấp độ, do vậy biết được đường ống đang gặp tắc nghẽn ở cấp độ nào sẽ giúp việc xử lý đơn giản hơn, chi phí tối ưu hơn và bạn có thể tự tay xử lý mà không cần đến bất kỳ ai. Nhưng làm thế nào để xác định đúng? Ana xin chia sẻ ngay sau đây:
# Cấp độ nhẹ: Xuất hiện dấu hiệu thoát chậm
Khi xả nước, bạn quan sát thấy nước có dấu hiệu thoát chậm tạo thành vòng xoáy nhỏ. Lúc này, nước vẫn có thể thoát được nhưng tốc độ không nhanh. Thông thường là do dầu mỡ, tóc, cặn bẩn,… bắt đầu tích tụ trong đường ống che lắp một phần không gian trong đường ống.

Cách xử lý: Do đường ống chỉ mới xuất hiện tắc nghẽn nên các bạn có thể xử lý đơn giản bằng cách đun sôi một nồi nước, sau đó đổ chầm chậm vào đường ống. Nước sôi với khả năng phân hủy dầu mỡ tuyệt vời sẽ giúp bạn thông đường ống nhanh chóng.
# Cấp độ vừa: Nước thoát chậm, dâng ngược lại bề mặt
Ở cấp độ này, nước thoát rất khó khăn, thậm chí nếu dội nước quá nhiều sẽ khiến nước dâng ngược lại bề mặt. Thông thường, nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do lớp mảng bám dầu mỡ đã dày đặc, kết hợp với tóc, cặn bẩn, rác,… trong đường ống ngăn cản thoát nước.

Cách xử lý: Khi đường ống đã xuất hiện những dấu hiệu kể trên, chúng ta không thể xử lý đơn thuần bằng nước sôi được nữa. Lúc này, các bạn cần tìm mua Chế phẩm vi sinh ăn mỡ EcoClean Clog Away (dạng bột) để xử lý. Ana chỉ đưa ra lời khuyên sử dụng chế phẩm vi sinh để đảm bảo an toàn thay vì hóa chất thông cống độc hại. Các bạn cũng nên lưu ý là sử dụng theo liều lượng được chuyên viên tư vấn để hiệu quả nhất.

# Cấp độ nặng: Tắc nghẽn hoàn toàn
Khi đường ống bị tắc nghẽn hoàn toàn, phụ kiện máy chà sànnước không thể rút xuống mà cứ “lềnh bềnh” trong chậu rửa nghĩa là đường ống đang trong tình trạng “báo động”. Bởi vì, lúc này dầu mỡ trong đường ống đã đóng bánh, tóc, cặn bẩn tích tụ, rác,… đã đóng cứng vào thành ống và che lắp hoàn toàn không gian ống. Nếu không được xử lý kịp thời, việc bạn phải thay đường ống mới chỉ còn là vấn đề thời gian.

May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻkhan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcmquần lót nam giá rẻ ở tphcmCơ sở sản xuất quần lót namCông ty sản xuất quần lót namXưởng sản xuất quần lót nambán quần lót nam giá rẻcung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber court và cho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tử và cân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấncân treo điện tử 2 tấncân treo điện tử 5 tấncân treo điện tử 3 tấncân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấncân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0