20/10/2018, 23:17

Photoshop nay đã có AI, cắt ảnh chỉ trong 1 nốt nhạc

Vừa qua, Adobe đã “nhá hàng” người dùng với một tính năng cực kỳ hấp dẫn trên công cụ chỉnh sửa ảnh Photoshop, đây là một tính năng mang tính cách mạng được rất nhiều người trông đợi. Điểm nổi bật của tính năng này chính là sự tích hợp của công nghệ AI vào công cụ ...

Vừa qua,  Adobe đã “nhá hàng” người dùng với một tính năng cực kỳ hấp dẫn trên công cụ chỉnh sửa ảnh Photoshop, đây là một tính năng mang tính cách mạng được rất nhiều người trông đợi. Điểm nổi bật của tính năng này chính là sự tích hợp của công nghệ AI vào công cụ selection, điều này cho phép các phù thuỷ Photoshop có thể cắt ảnh chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Đơn giản như việc chọn subject, Photoshop tích hợp AI sẽ hiểu chính xác bạn đang muốn xử lý vùng ảnh nào và khoanh lại một cách chính xác. Tuy nó vẫn không thật sự hoàn hảo 100%, nhưng ít nhất nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian hơn trước. Việc khoanh vùng để cắt ảnh là một trong những công việc ngán ngẩm của bất cứ ai làm photoshop, may mắn thay công nghệ tương lai sẽ giúp bạn giải quyết nỗi đau này.

Trong một diễn biến khác, Photoshop cũng đang cải thiện việc hỗ trợ High DPI, vì vậy giao diện của nó sẽ thay đổi tương thích theo setting trên hệ điều hành windows của bạn. Trong tương lai, Photoshop còn bao gồm việc hỗ trợ Microsoft’s Dial giúp bạn có thể tinh chỉnh brush properties khi đang thao tác.

Xem thêm thông tin mới nhất về các tính năng của Photoshop tại đây

Techtalk Via thenextweb

0