09/05/2020, 10:57

Phủ răng sứ không cần mài giá bao nhiêu tiền?

phủ răng sứ không cần mài giá bao nhiêu tiền? Nụ cười đẹp không chỉ giúp làm đẹp

phủ răng sứ không cần mài giá bao nhiêu tiền? Nụ cười đẹp không chỉ giúp làm đẹp, tự tin khi giao tiếp mà còn mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống. Chính vì điều đó nên nhiều người chấp nhận chịu đau để mài răng bọc sứ với mong muốn sở hữu nụ cười trong mơ.
[​IMG]
Tuy nhiên, hiện nay có một giải pháp hoàn toàn mới giúp bạn không phải chịu đau mà vẫn có nụ cười đẹp. Đó chính là dán răng sứ veneer không cần mài. Vậy phủ răng sứ không cần mài giá bao nhiêu tiền? phương pháp này có ưu điểm gì? Nha khoa San sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất.
Phủ răng sứ thẩm mỹ là cách gọi không chính thống của phương pháp răng sứ thẩm mỹ. Nếu trước đây, với các răng gặp tình trạng sứt, mẻ, vỡ, xỉn màu, ố vàng…. chỉ có thể chọn bọc răng sứ thì hiện tại phủ sứ thẩm mỹ sẽ giúp bạn xóa bỏ mọi vấn đề.
Phủ răng sứ không cần mài hay chỉ mài tối đa 0.2 – 0.5mm trên bề mặt men răng giúp xóa tan những lo lắng của phương pháp cũ:
Mài quá nhiều răng gốc, thậm chí điều trị tủy, Tình trạng ê buốt, mất cảm giác kéo dài, Một số trường hợp sai khớp cắn ảnh hưởng chức năng ăn nhai, Viêm lợi có thể xảy ra khi bọc sứ sai kỹ thuật.

0