12/08/2018, 15:26

Quản lý VPS đơn giản hơn với ServerPilot

Đây là công cụ thay thế Cpanel, Plesk giúp bạn quản lý VPS dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí hơn. Với giá thành VPS manager đắt đỏ mà bạn lại không rành về các dòng lệnh quản lý thì đây là lựa chọn ngon lành nhất mà bạn từ biết. ServerPilot được sáng lập bởi 2 thành viên đã từ là sysadmin đầu tiên ...

Đây là công cụ thay thế Cpanel, Plesk giúp bạn quản lý VPS dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí hơn. Với giá thành VPS manager đắt đỏ mà bạn lại không rành về các dòng lệnh quản lý thì đây là lựa chọn ngon lành nhất mà bạn từ biết.

ServerPilot được sáng lập bởi 2 thành viên đã từ là sysadmin đầu tiên của Amazon. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ ổn định và bảo mật.

Bây giờ, bạn có hứng thú chưa? Bạn muốn sử dụng ngay? Mình có 1 tin vui cho bạn là ServerPilot miễn phí suốt đời không giới hạn Server khởi tạo, không giới hạn Website. Chúng ta chỉ phải trải phí cho các tính năng cao cấp của họ. Nếu bạn muốn trải nghiệm gói BUSINESS 14 ngày và có sẵn 10$$trong tài khoản? Mình nghĩ bạn nên đăng ký ngay và luôn đi nhé! Lấy Coupon tại đây ͢

Tính năng nổi bật

  • Sử dụng cả Nginx và Apache.
  • PHP-FPM, PHP 5.4 – PHP 7
  • HTTP/2
  • SSH/SFTP
  • SPDY và Firewall
  • và nhiều tính năng hay ho khác https://serverpilot.io/features

Đăng ký

Nhìn thôi là cũng đủ biết chỉ mất 20s cho việc đăng ký.

Lưu ý: ServerPilot chỉ chạy trên các KVM VPS. Họ nói công nghệ OpenVZ đã cũ không còn phù hợp. Trang quản lý

Mình đã kết nối với VPS DigitalOcean và cài đặt ServerPilot hoàn tất không tới 2 phút. Đây là giao diện trang quản lý.

Còn rất nhiều thứ để chia sẻ về việc quản lý cũng như làm thế nào để cài đặt WordPress trên ServerPilot. Không chỉ WordPress mà còn Magento, Laravel,… rất dễ dàng. Mình xin dừng phần giới thiệu ở đây, chúng ta sẽ đi sâu hơn ở bài sau nhé!

Cảm ơn bạn đã xem hết. nhé!

0