02/11/2019, 15:36

Quan ngại về vấn đề bảo mật và độ chính xác của công tơ

Quan ngại về vấn đề bảo mật và độ chính xác của công tơ

Quan ngại về vấn đề bảo mật và độ chính xác của công tơ

Hộ tiêu thụ điện (khách hàng) thường có những mối quan ngại về vấn đề bảo mật và độ chính xác của công tơ. Do đó, các công ty điện lực cần phải biết khách hàng yêu cầu những gì khi áp dụng công nghệ đo đếm thông minh.

Hộ tiêu thụ điện (khách hàng) thường có những mối quan ngại về bán máy phát điện công nghiệp tphcm vấn đề bảo mật và độ chính xác của công tơ. Do đó, các công ty điện lực cần phải biết khách hàng yêu cầu những gì khi áp dụng công nghệ đo đếm thông minh. Từ kinh nghiệm tích lũy được khi làm việc với các công ty điện lực thông qua công ty Utilimetrics, tác giả đưa ra bốn mẹo nhỏ giúp các công ty điện lực tích hợp công nghệ công tơ thông minh vào lưới điện thông minh của họ sao cho khách hàng dễ chấp nhận, thậm chí cả những gì cần lường trước.


1. Sẵn sàng đón nhận phản ứng tiêu cực từ phía khách hàng. Hầu hết các công nghệ mới đều được giới thiệu để được sử dụng trên tinh thần tự nguyện. Riêng đối với công tơ thông minh, các hộ tiêu thụ điện buộc phải sử dụng. Nhóm giá máy phát điện công nghiệp khách hàng \“cực đoan” có thể còn phản đối và đưa ra những quan ngại kỳ quái như là bức xạ điện từ hoặc do thám.

John Wambaugh, phó chủ tịch của công ty Utility IntegrationSolutions, cho rằng phần lớn các phản ứng tiêu cực của khách hàng bắt nguồn từ ý nghĩ cho rằng công ty điện lực bắt buộc sử dụng công tơ thông minh là vì những mục đích không chính đáng, chẳng hạn như tăng giá điện.

2. Giải thích cho khách hàng về các lợi ích cơ bản của công tơ thông minh. Công tơ thông minh chắc chắn sẽ mang lại lợi ích công ty điện lực, nhưng sẽ là một thất vọng lớn nếu như công ty điện lực chỉ tập trung vào các lợi ích cho công ty nhiều hơn là các lợi ích mang đến cho khách hàng.

Đa phần các công ty điện lực không có kinh nghiệm trong việc truyền các thông tin có lợi cho khách hàng. Mà như vậy, truyền thông của họ đến với khách hàng có khuynh hướng bị động. Theo kinh nghiệm của riêng tôi, khách hàng muốn biết hai điều: 1. Khi nào nhà tôi có điện lại? 2. Tạo sao hóa đơn tiền điện của tôi lại cao như vậy?

Tuy nhiên, công ty Duke Energyđã tìm ra cách thông tin cho khách hàng về các lợi ích của công tơ thông minh. Bà Paige Layne, người phát ngôn của công ty Duke Energy nói rằng các công ty điện lực thích nói về thiết bị, nhưng điều họ cần làm bây giờ là tập trung vào các lợi ích mà thiết bị đó mang lại.

Nghiên cứu của công ty Duke Energy cho thấy khách hàng muốn có quyền kiểm soát. Một số khách hàng rất thích các ứng dụng cung cấp thông tin riêng, do vậy có thể họ muốn quản lý việc sử dụng điện, điều chỉnh các bộ điều nhiệt, đồ dùng điện, và theo dõi điện năng tiêu thụ hằng ngày. Có thể đối với họ, theo bà Layne, những việc này thể hiện quyền kiểm soát.

John Galloway, phó chủ tịch điều hành kinh doanh và tiếp thị của công ty Ecology Analytics, cho biết nhờ có công tơ thông minh, các công ty điện lực có được những dữ liệu về tiêu thụ điện của khách hàng mà trước đây họ không có. Theo ông Galloway, các công ty điện lực có thể sử dụng các thông tin này để phục vụ khách hàng tốt hơn khi khách hàng thay đổi mức tiêu thụ. Các công ty điện lực giờ đây có thể chào bán công nghệ mới và khách hàng có thể sử dụng trong nhà để tương tác với các dữ liệu này.

Do đó, theo ông Wambaugh, công ty điện lực cần đưa khách hàng vào cuộc, giúp họ hiểu cách họ đang sử dụng điện và sau đó giúp họ giảm hóa đơn tiền điện và tiết kiệm điện. Ông Wambaugh cũng cho rằng lợi ích quan trọng nhất của công tơ thông minh là khả năng hiểu và kiểm soát việc tiêu thụ điện, kết quả là sử dụng điện hiệu quả và giảm tiền điện.

Một cách khác để quảng bá ích lợi của công tơ thông minh là chứng tỏ đó là một công nghệ hữu dụng. Theo bà Layne, nhiều khách hàng nghĩ công tơ thông minh là một thứ gì đó hoàn toàn xa lạ đối với họ. Bà Layne giải thích: \“Chúng tôi đang cố chứng tỏ công tơ thông minh đơn giản chỉ là áp dụng công nghệ số vào ngành năng lượng. Công tơ thông minh sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích trước đây họ không có. Chúng tôi nhấn mạnh rằng điện năng là dịch vụ duy nhất của họ còn chưa được số hoá. Chúng tôi khiến khách hàng nghĩ đến những gì các công nghệ khác đã làm cho họ như điện thoại thông minh, Internet”.

3. Tìm hiểu xem khách hàng còn yêu cầu gì khác nữa. Chắc chắn là các công ty điện lực nhận thức rõ về các đặc điểm mà công tơ thông minh cần có. Trước khi mua, công ty điện lực cần tìm hiểu các đặc điểm mà khách hàng cần, những đặc điểm mà công ty điện lực có thể chưa nghĩ đến khi ở vị trí người cung cấp điện.

Điều đầu tiên khách hàng muốn ở công tơ thông minh là các thông tin về cách sử dụng. Theo ông Wambaugh, đa số khách hàng không biết họ sử dụng cái gì hoặc khi nào thì dùng. Do đó, trước khi nói về giá, khách hàng cần biết họ hiện đang làm gì và làm cách nào để họ thay đổi hành vi.

4. Tập trung cho tương lai. Mặc dù các công ty điện lực và khách hàng đều có những lợi ích, đặc điểm, yêu cầu và mong muốn, nhưng thông tin về các chức năng cần thiết của công tơ thông minh chỉ mới ở mức sơ lược. Các công ty điện lực phải nghĩ về về các đặc điểm cũng như ích lợi mà họ cũng như khách hàng sẽ đòi hỏi trong tương lai ở công tơ thông minh. Chẳng hạn như khi điện thoại di động lần đầu tiên được đưa vào áp dụng, chẳng ai nghĩ sẽ có một ngày có thể dùng điện thoại để chụp hình, quay phim, gửi văn bản hay truy cập Internet.

Theo cách suy luận tương tự, công nghệ đo đếm thông minh có thể rồi đây sẽ thay đổi. Trong tương lai, khách hàng có thể từ xa tăng giảm máy sưởi hoặc máy điều hoà nhiệt độ, bật và tắt đèn, và cho hệ thống an ninh ngôi nhà hoạt động.

Công tơ thông minh vẫn còn trong giai đoạn sơ khai. Để đạt được hiệu quả cao nhất từ công tơ thông minh, cần thu thập thông tin từ các nguồn khác nhau, trong nội bộ công ty điện lực cũng như từ phía khách hàng. Sau đó triển khai chương trình phát triển công tơ thông minh có báo giá máy phát điện công nghiệp khả năng một mặt phát huy lợi thế của yêu cầu và mong muốn hiện tại, và đồng thời đủ linh hoạt để thích ứng với các yêu cầu và mong muốn trong tương lai.

Bài viết của Joel Hoiland, Giám đốc điều hành của công ty Utilimetrics chuyên tư vấn cho các công ty điện lực và cung cấp thông tin về các công nghệ tiên tiến giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh, dịch vụ khách hàng và sử dụng nguồn lực.


Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0