12/08/2018, 18:18

React Native Làm game đơn giản

Trước đây mình thích làm game, từ nghiên cứu làm game trên unity, cũng một phần là do mình lười làm UI nên chọn unity làm ui nó đơn giản hơn. Sau đó không biết đường đời đưa đẩy như nào mà lại thành web develop, nhưng mà vẫn thi thoảng theo dõi mấy group làm game như một sở thích cá nhân. Mấy hôm ...

Trước đây mình thích làm game, từ nghiên cứu làm game trên unity, cũng một phần là do mình lười làm UI nên chọn unity làm ui nó đơn giản hơn. Sau đó không biết đường đời đưa đẩy như nào mà lại thành web develop, nhưng mà vẫn thi thoảng theo dõi mấy group làm game như một sở thích cá nhân. Mấy hôm trước nghe mấy ông đồn xài react-native code app mobile được, mà code lại bằng javascript nên nghĩ chắc dùng nó làm game được nên lại quay ra lọ mọ mày mò. Đúng là viết được thật, mà khoai chả kém học mới, đủ thứ lỗi linh tinh.

Cài đặt một số thứ cần thiết để bắt đầu với react-native

mình cài theo link này https://facebook.github.io/react-native/docs/getting-started.html đến tên project mình cũng đặt theo luôn =))

Ý tưởng về game

thì cứ đơn giản nhất mà làm thôi, và với mình thì cái game freaking math gì gì đó vẫn là cái game đơn giản nhất về logic đối với mình.

Bắt đầu bắt tay vào làm các màn hình

Flash screen

mà hình trước khi bắt đầu chơi game. mình làm đơn giản thôi, chỉ là một cát nút Play to đùng, tại cũng không có năng khiếu vẽ vời để làm cái logo app             </div>
            
            <div class=

0