03/12/2018, 22:08

Repu Digital – đánh bóng điểm sáng của doanh nghiệp thời đại số!

Với tốc độ tăng trưởng cán mốc 25%/ năm, thị trường thương mại điện tử Việt Nam vừa là “miếng bánh hấp dẫn” với nhiều doanh nghiệp vừa là đấu trường cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Với Thế Giới Di động sở hữu hơn 1500 siêu thị, 31.000 nhân viên phủ khắp 63 tỉnh thành, Điện ...

Với tốc độ tăng trưởng cán mốc 25%/ năm, thị trường thương mại điện tử Việt Nam vừa là “miếng bánh hấp dẫn” với nhiều doanh nghiệp vừa là đấu trường cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Với Thế Giới Di động sở hữu hơn 1500 siêu thị, 31.000 nhân viên phủ khắp 63 tỉnh thành, Điện Máy Xanh có gần 600 siêu thị, liệu công nghệ – phần mềm quản trị – quy trình kĩ thuật nào có thể đảm đương được toàn bộ hệ thống này?

Chính vì lý do đó anh Lại Tuấn Cường (CEO Founder của Repu Digital) “trăn trở” và quyết định đi nước cờ “táo bạo” cho ra đời Repu Digital, là công ty cung cấp full-services về Digital Marketing tại Việt Nam được thành lập từ 2006. Anh Cường cho biết điểm nổi bật của Repu so với các đơn vị khác trên thị trường đó là Repu sẽ tư vấn chiến lược Online Marketing tổng thể dựa trên sự hiểu biết về định vị thương hiệu + chiến lược kinh doanh, đồng thời sử dụng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Hãy cùng xem cách “thuyền trưởng” Lại Tuấn Cường lái con tàu thương vụ Repu digital “hái ra tiền” như thế nào!

Anh Lại Tuấn Cường – CEO & Founder Repu Digital làm diễn giả tại VMD2018 và sắp tới là VWS2018

Thành lập Repu Digital – agency chuyên về các dịch vụ Digital Marketing, anh Lại Tuấn Cường mang trong mình tham vọng biến Repu Digital trở thành top 5 Digital Marketing Agency tại Việt Nam. Thực tế, sau 6 năm hoạt động từ 2012, số lượng doanh nghiệp được tư vấn & triển khai các chiến dịch quảng cáo đã lên con số hàng trăm, tiêu biểu như Trung Nguyên, Chứng khoán Sài Gòn (SSI), Bảo Việt Nhân Thọ, PVCombank, VPBank, FLC Group,… Repu Digital hiện đang là Đối tác Bạc của HubSpot và là Đối tác đầu tiên và duy nhất của MailChimp tại Việt Nam.

Là một Marketing Agency nhưng điều đặc biệt ở Repu Digital là không thiên về sáng tạo, thay vào đó tập trung chủ yếu vào công nghệ để giúp khách hàng phát triển. Repu có những quy trình, phương pháp và công cụ logic, mạnh mẽ để có thể tư vấn và triển khai giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Với bản chất của dịch vụ Full Services về Digital Marketing nên thế mạnh của Repu là sự kết hợp tinh tế giữa Marketing, Công nghệ và sự am hiểu các ngành nghề trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam.  

Được xây dựng và hoạt động hướng tới trở thành Agency số 1 tại Việt Nam về triển khai tích hợp Online Marketing nhằm đạt mục tiêu của Nhãn hàng (Bán hàng tăng doanh số hay Phát triển thương hiệu trực tuyến), cùng điểm qua các dịch vụ của Repu Digital:

  • Thiết kế Website: Thiết kế Website chuyên nghiệp, cao cấp; thiết kế Website tối ưu UX/UI; thiết kế Website chuẩn SEO; thiết kế Website bán hàng.
  • Facebook marketing: Quảng cáo Facebook; quản trị Fanpage; tổ chức Minigame/Contest; tối ưu quảng cáo Facebook; quảng cáo Facebook linh hoạt và hiệu quả
  • Google adwords: quảng cáo Google Adwords, Google Search, Youtube, Banner (GDN); tối ưu hóa quảng cáo Google Adwords
  • Email Marketing: Email Marketing; thiết kế Email Template; cắt code HTML tối ưu trên Mobile/ Desktop; gửi Email tới danh sách khách hàng mục tiêu
  • Tư Vấn Chiến Lược: tư vấn Facebook Marketing, thiết kế Website, Email Marketing, Google Adwords
  • Xây Dựng Kế Hoạch: xây dựng kế hoạch Online Marketing, xây dựng kế hoạch quảng cáo Google Adwords, Facebook Marketing
  • Giám Sát Triển Khai: giám sát triển khai kế hoạch Online Marketing; đảm bảo KPIs cuối cùng với ngân sách tối ưu; báo cáo đầy đủ, chi tiết
  • Forum Seeding: tạo topic trên các diễn đàn; biên tập nội dung PR; quản trị Topic; báo cáo tổng thể

Repu Digital đã đồng hành và tư vấn hàng trăm chiến dịch Online Marketing với rất nhiều đối tác khó tính. Với những kiến thức và kinh nghiệm có được, Repu Digital đang nỗ lực trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ Online Marketing chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu Việt Nam.

Tìm hiểu thêm: https://repu.vn/

Tháng 12 này, Repu Digital sẽ chính thức có mặt tại VietNam Web Summit 2018, hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin bổ ích, những chia sẻ trải nghiệm tuyệt vời từ TeamRepu. 

Độc giả của Techtalk có thể tham gia sự kiện bằng cách nào?

  • Đăng kí ngay tại:  https://meetup.vn/e/agb?src=a
  • VÉ COMBO dành cho nhóm 5-10-20-30 người với những giá cực ưu đãi nhưng vẫn giữ nguyên quyền lợi TIÊU CHUẨN!!! Đăng kí tại: https://vietnamwebsummit.com/vi/goi-ve-doanh-nghiep/
0