20/07/2019, 09:54

Sendo CaseStudy: Xây dựng, vận hành SuperApp cho Commerce

CUỘC ĐUA SIÊU ỨNG DỤNG KHAI THÁC MẠNH THỊ TRƯỜNG COMMERCE VIỆT NAM VÀ CÔNG NGHỆ TỪ SENDO.VN Sendo – top 5 ứng dụng e-commerce Việt Nam đã tăng trưởng gấp 3 lần so với năm 2018, phục vụ hơn 10 triệu khách hàng trên khắp cả nước. Tuy nhiên, một điểm đáng bất ngờ khác là có đến 80% ...

CUỘC ĐUA SIÊU ỨNG DỤNG KHAI THÁC MẠNH THỊ TRƯỜNG COMMERCE VIỆT NAM VÀ CÔNG NGHỆ TỪ SENDO.VN

Sendo – top 5 ứng dụng e-commerce Việt Nam đã tăng trưởng gấp 3 lần so với năm 2018, phục vụ hơn 10 triệu khách hàng trên khắp cả nước. Tuy nhiên, một điểm đáng bất ngờ khác là có đến 80% khách hàng dùng ứng dụng Sendo để mua hàng; một bước tiến mới cho SuperApp Sendo phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

6 triệu sản phẩm bán ra dịp Tết, 5 triệu sản phẩm được tiêu thụ dịp Black Friday, đứng đầu về xếp hạng ứng dụng trên Apple App Store và Google Play Store, đứng đầu về xu hướng tìm kiếm mua sắm trên Google… là những điểm nhấn của Sendo trong năm 2018 cũng chính kết quả của một SuperApp vận hành cực tốt.

Cũng trong năm qua, Sendo đã đầu tư mạnh mẽ cho Big Data và AI để giải quyết các các bài toán vận hành trọng điểm như cá nhân hoá hiển thị, chăm sóc khách hàng, chống hàng giả, chống gian lận trong giao dịch, tối ưu hoạt động vận chuyển và bảo vệ an toàn dữ liệu khách hàng.

Trầm trồ vì những con số nhưng bạn có tò mò đứng sau một SuperApp như Sendo thì các kỹ sư đã đặt ra những vấn đề gì khi quản lý một hệ thống “khủng” đến như vậy? Cùng anh NGUYỄN VŨ TRỌNG – Tech Lead / Manager Mobile App tại Sendo giải quyết các câu hỏi sau tại Vietnam Mobile Day 2019 nhé:

  • Cách Sendo sử dụng và khai thác điểm mạnh của Flutter vào App Native có sẵn như thế nào ?
  • Cách xây dựng, vận hành để trở thành Super App Sendo ?
  • Security quan trọng như thế nào trong ứng dụng Mobile ?

Đừng quên tại ngày hội VIETNAM MOBILE DAY, quy tụ hơn 100 chuyên đề hấp dẫn xoay quanh 6 nhóm chủ đề chính, đó là:

➖ Digital Transformation & Mobilization
➖ Woman in Tech
➖ 5G & Internet of things, Machine Intelligence and future of Mobile Technology
➖ Fin-Tech/ Mobile Payment/Ecommerce & Mobile commerce
➖ Digital Marketing & Mobile Marketing
➖ Mobile content (AR/VR/Livestream) and gaming

  • Book now: http://topdev.vn/s/X5D57UHI
  • Website: https://mobileday.vn/
  • Time: Hồ Chí Minh – 06/06/2019 | Hà Nội – 14/06/2019
0