28/08/2020, 10:13

Sử dụng công nghệ tiên tiến trong phát triển bê tông

Sử dụng công nghệ tiên tiến trong phát triển bê tông

Sử dụng công nghệ tiên tiến trong phát triển bê tông

Theo GS. Han Manyop, Chủ tịch Liên đoàn Bê tông châu Á, bê tông đang là VLXD được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Vấn đề đặt ra là thành phần và kết cầu bê tông cần phải được nâng cao tính bền vững để ngày càng đáp ứng yêu cầu báo giá máy mài nền bê tông của sự phát triển kinh tế- xã hội toàn cầu cho hiện tại và tương lai.

Trao đổi dưới góc độ DN về ứng dụng công nghệ trong sản xuất bê tông, ông Phan Khắc Long, Tổng Giám đốc Cty CP Đầu tư Phan Vũ cho rằng: Các DN Việt Nam hiện nay đang đứng trước thách thức, đó là giải quyết bài toán công nghệ và bài toán về năng suất, phải bảo đảm có thể phát triển được ngang tầm với thế giới. Hiện giờ, cấp bách nhất là việc ứng dụng khoa học công nghệ (KHCN) trong phát triển bê tông, đặc biệt phải phát triển bê tông theo hướng xanh và bền vững.

Đồng tình với quan điểm trên, ông Lương Đức Long, Viện trưởng Viện VLXD (Bộ Xây dựng) khẳng định: Đến nay, kết cấu bê tông vẫn là một trong những kết cấu chủ yếu trong xây dựng nói chung. Để đáp ứng các sản phẩm có tính năng cao, có tính bền vững và hướng tới phát triển vật liệu xanh thì phát triển bê tông cần phải nâng cao chất lượng, tính năng của bê tông, ví dụ như nâng cao tính chịu lực, khả năng dẻo dai, nâng cao độ bền vững trong mọi môi trường sử dụng máy mài bê tông công nghiệp. Bên cạnh đó, một vấn đề không thể thiếu được đó là sử dụng các vật liệu tái chế (bê tông cốt liệu, chất kết dính và các khoáng mịn sử dụng trong bê tông). Việc ứng dụng KHCN mới vào sản xuất bê tông hiện nay sẽ giúp giảm giá thành, đặc biệt là giảm sự ô nhiễm môi trường.


Một yếu tố rất quan trọng mà trong Hội nghị ACF 2016 này đề cập đến chính là thiết kế cấu kiện bê tông. Theo ông Long, ngoài việc có bê tông tốt, thì việc lựa chọn thiết kế bê tông như thế nào để đảm bảo tính kỹ thuật, mỹ thuật, bền vững cũng là một yếu tố. Cho nên, đối với các nhà sản xuất bê tông hiện nay, nhất là sản xuất bê tông cấu kiện, cần phải đặc biệt quan tâm đến việc thiết kế cấu kiện cũng như kết cấu của bê tông.

Ông Lê Trung Thành, Vụ trưởng Vụ KHCN (Bộ Xây dựng) cũng cho biết: Trong những năm vừa qua, tốc độ xây dựng, tốc độ đô thị hóa diễn ra rất nhanh và sản lượng xi măng là nguyên liệu chính trong bê tông thì năm 2015 hơn 70 triệu tấn xi măng sản xuất ở Việt Nam.

Khi sản xuất xi măng thì chúng ta sử dụng các nguyên liệu chính ở đây là đá vôi, đất sét… trong quá trình nung thì khí thải nhà kính, đặc biệt là khí CO2 thoát ra, cho nên việc sản xuất xi măng và bê tông nhiều có các tác động mặt trái tới vấn đề môi trường. Trong những văn bản cao nhất của Việt Nam, chúng ta đều nhấn mạnh việc phát triển xây dựng trong đó có VLXD phải đảm bảo việc hài hòa giữa lợi ích kinh tế, lợi ích xã hội và vấn đề về môi trường.

Hiện nay, đối với việc tiếp cận công nghệ bê tông, về giải pháp tổng thể chúng ta tập trung hoàn thiện thể chế về mặt quản lý VLXD như thế nào, đồng thời các giải pháp về mặt kỹ thuật, tiêu chuẩn, quy chuẩn phải hoàn thiện…

Tuy nhiên, theo ông Trần Thắng, Trưởng phòng Công tác sản xuất, Cty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai cho biết: Hiện tại, Nhà nước rất khuyến khích việc ứng dụng KHCN trong việc sản xuất đối với DN, nhưng khi DN ứng dụng KHCN này vào dây chuyền thì gặp khó khăn ở việc đưa sản phẩm mới vào thị trường, xã hội chấp nhận sản phẩm mới khó khăn hơn. Vì vậy, Nhà nước cần có chính sách hỗ trợ DN về thuế và thủ tục dễ dàng hơn để DN nhanh chóng đưa sản phẩm vào thị trường và quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng…

Theo đánh giá của các tổ chức, chuyên gia về vật liệu xây dựng (VLXD), Hội nghị bê tông châu Á lần thứ 7 với chủ đề “Phát triển bê tông bền vững cho hiện tại và tương lai” là Hội nghị quốc tế có uy tín trên thế giới, tập trung nhiều nhà khoa học, chuyên gia, doanh nghiệp (DN), nhà quản lý, nhà làm chính sách về lĩnh vực xây dựng và VLXD, đặc biệt là xi măng và bê tông.

Việc phát triển vật liệu bê tông bền vững cho hiện tại và tương lai chính là giải pháp hữu hiệu để tăng hiệu quả sử dụng máy mài sàn bê tông giá rẻ của loại VLXD phổ biến nhất này, đồng thời giảm mặt trái và tác động xấu đến môi trường.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0