23/09/2020, 13:57

Sử dụng hệ thống điện mặt trời áp mái đã có những phản hồi tích cực

Sử dụng hệ thống điện mặt trời áp mái đã có những phản hồi tích cực

Sử dụng hệ thống điện mặt trời áp mái đã có những phản hồi tích cực

Nhận thấy lợi ích từ hệ thống điện mặt trời áp mái và được sự khuyến khích, hỗ trợ của chính quyền cũng như Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam), nhiều hộ gia đình trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đã đầu tư lắp đặt, sử dụng hệ thống điện mặt trời áp mái. Từ đầu năm 2019 đến nay, máy phát điện công nghiệp số lượng khách hàng lắp đặt, sử dụng nguồn năng lượng tái tạo này liên tục tăng và có những phản hồi tích cực.


Là hộ kinh doanh quán cà phê và mặt hàng đông lạnh, gia đình ông Trần Đình Nguyễn, xã Tam Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam sử dụng nhiều thiết bị điện và trung bình phải chi trả gần 10 triệu đồng tiền điện một tháng. Từ khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái, máy phát điện công nghiệp cũ mỗi tháng gia đình ông tiết kiệm được 2/3 tiền điện so với trước đây, có những tháng còn thu lợi từ việc bán phần điện dư của hệ thống cho ngành Điện.

Ông Trần Đình Nguyễn cho biết, hệ thống điện mặt trời áp mái được gia đình ông đầu tư lắp đặt từ đầu năm 2019 có công suất 20 kWp, sau gần 10 tháng lắp đặt, đến nay hệ thống vận hành an toàn, hiệu quả.

Ông Bùi Như Huân, xã Tam Ngọc, thành phố Tam Kỳ chia sẻ, hệ thống điện mặt trời áp mái của gia đình có công suất 2,6 kWp, kinh phí đầu tư trên 50 triệu đồng. Trước đây, mỗi tháng chi phí tiền điện sinh hoạt của gia đình khoảng 600 nghìn đồng, nhưng nay chỉ còn 300 nghìn đồng/tháng.

Trên địa bàn tỉnh Quảng Nam giờ đã có nhiều doanh nghiệp, hộ dân đầu tư điện mặt trời áp mái với công suất lớn như: Công ty TNHH Green Energy Solutions VietNam (tại huyện Núi Thành), tổng công suất 180 kWp; gia đình ông Mai Thanh Phương (huyện Đại Lộc) và gia đình ông Nguyễn Văn Bàng (huyện Thăng Bình) mỗi gia đình lắp đặt công suất 150 kWp, Công ty CP Tuấn Đạt (TP Tam Kỳ) và Công ty Năng lượng Hoàng Đạo (huyện Đại Lộc) mỗi lắp đặt công suất 100 kWp.

Khuyến khích doanh nghiệp, người dân lắp đặt

Ông Phan Văn Tuấn – Phó Giám đốc PC Quảng Nam cho biết, nếu như từ năm 2018 về trước, toàn tỉnh chỉ có 10 trường hợp lắp đặt công trình điện mặt trời áp mái với tổng công suất lắp đặt là 58 kWp, thì trong 9 tháng năm 2019 số lượng khách hàng đầu tư điện mặt trời áp mái đã gấp 17 lần, tổng công suất lắp đặt gấp 30 lần. Cụ thể đã có 228 khách hàng đầu tư và nối lưới công trình điện mặt trời mái nhà, với tổng công suất lắp đặt là 1.934 kWp.

Theo ông Phan Văn Tuấn, việc tăng số lượng khách hàng đầu tư lắp đặt điện mặt trời áp mái trên địa bàn tỉnh là do giá thành của pin mặt trời đã rẻ hơn, thị trường điện mặt trời phong phú với nhiều nhà cung cấp trong và ngoài nước. Đặc biệt là Bộ Công Thương ban hành Thông tư 05/2019 quy định về phát triển dự án và hợp đồng mua bán điện mẫu, áp dụng cho các dự án điện mặt trời đã tạo ra cơ chế thanh toán rõ ràng nên khách hàng đã quan tâm hơn đến việc sử dụng nguồn điện mặt trời.

Nhằm khuyến khích các tổ chức, doanh nghiệp và hộ dân trên địa bàn tỉnh đầu tư lắp đặt, sử dụng hệ thống điện mặt trời áp mái, PC Quảng Nam cùng với chính quyền địa phương đã đẩy mạnh tuyên truyền để khai thác hiệu quả nguồn năng lượng này.

Ngoài việc tuyên truyền để doanh nghiệp, các hộ dân hiểu về lợi ích của điện mặt trời, PC Quảng Nam còn tổ chức tư vấn, hỗ trợ khách hàng kiểm tra, đánh giá chất lượng kỹ thuật của hệ thống điện mặt trời áp mái trước khi đưa vào vận hành.

Ngoài ra, các tổ chức, doanh nghiệp, hộ dân khi có nhu cầu đầu tư điện mặt trời áp mái còn được công ty hướng dẫn cụ thể về thủ tục ký kết hợp đồng mua bán điện, thỏa thuận vị trí đấu nối công trình, lắp đặt công tơ 2 chiều để đo đếm sản lượng tiêu thụ, sản lượng phát lên lưới… Đồng thời, máy phát điện công nghiệp cũ giá rẻ hằng tháng ghi nhận sản lượng điện giao nhận và thanh toán tiền mua điện mặt trời cho khách hàng.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0