21/01/2020, 15:45

Sử dụng hơi nước để sấy thay cho điện trở giúp TKNL

Sử dụng hơi nước để sấy thay cho điện trở giúp TKNL

Sử dụng hơi nước để sấy thay cho điện trở giúp TKNL

Chỉ hơn 18 tháng là thu hồi vốn đầu tư

Qua kiểm toán ở một DN bao bì, DN này có hai máy in và máy ghép. Các điện trở được lắp đặt cho từng cụm; có công suất lắp đặt khác nhau cho từng máy tương ứng với nhiệt độ may bien tan gia re khác nhau. Các điện trở thông qua đồng hồ cài đặt và hiển thị nhiệt độ. Nhiệt (hơi nóng) tỏa ra từ điện trở sẽ được quạt thổi hơi nóng - dùng để sấy khô các lớp mực in bám trên màng nhựa (bao bì). Hơi nóng sau khi sấy sẽ được tuần hoàn hơi hoặc hút ẩm cùng với khí thải, thông qua động cơ quạt hút thải ra ngoài. ECC đã giúp DN đầu tư bán biến tần giá rẻ thay thế các điện trở sấy hiện nay sang sử dụng hơi nước để sấy nhằm tiết kiệm được một lượng điện năng đáng kể.

Đối với cung cấp hơi để sấy từ lò hơi thông qua các ống dẫn hơi được phân phối đưa đến các miệng thổi hơi nóng kết hợp với dàn trao đổi nhiệt Caloriphe gián tiếp sẽ được quạt thổi hơi nóng tải đi để sấy khô mực in bám trên bề mặt bao bì. Các dàn Caloriphe sẽ được điều chỉnh và cài đặt nhiệt độ tùy theo nhu cầu sử dụng.


Qua thực tế tính toán, tổng vốn đầu tư cho giải pháp này là 894.679.000 đồng, trong khi đó, mỗi năm DN tiết kiệm được 587.146.000 đồng. Như vậy, chỉ sau hơn 18 tháng là DN đã thu hồi vốn đầu tư.

Lắp thiết bị PID

Ở một DN nhựa khác, máy kéo ống đang hoạt động với hệ thống điều khiển nhiệt độ bằng đầu dò nhiệt, đồng hồ đo nhiệt độ với dung sai lớn điều khiển đóng ngắt nguồn điện trực tiếp 1 pha 220 V.

Dùng hệ thống quạt để giảm nhiệt độ khi quá nhiệt cài đặt, điều này gây thất thoát năng lượng.

ECC đã tư vấn cho DN lắp thiết bị PID điều khiển chính xác nhiệt độ cài đặt.

PID là bộ điều khiển không cấp năng lượng hoàn toàn hoặc ngắt hoàn toàn trong suốt thời gian on-off, mà tùy theo nhiệt độ hồi tiếp về sẽ quyết định cung cấp năng lượng đủ cho tiêu hao. Khi nhiệt độ cách nhiệt độ định mức còn xa thì cấp năng lượng hoàn toàn, khi gần đến nhiệt độ định mức thì sẽ giảm dần năng lượng cung cấp cho đến khi duy trì một mức năng lượng ổn định (lúc này chỉ cấp điện áp 60 V thay vì 220 V) vừa đúng với năng lượng tiêu hao trong suốt thời gian vận hành.

Nếu lắp thiết bị PID cho 2 máy kéo ống 1 và 2, ngoài việc điều chỉnh chính xác nhiệt độ cài đặt để cho ra sản phẩm đạt chất lượng cao, thẩm mỹ và kéo được những sản phẩm làm từ nguyên liệu có nhiệt độ nóng chảy và nhiệt độ cháy chênh lệch nhau không lớn (PVC...), hằng năm sẽ tiết kiệm được một lượng điện năng là 36.039 kWh, tương đương số tiền là 30.994.000 đồng, thời gian hoàn vốn khoảng 9 tháng, giảm khí thải ra môi trường 27,75 tấn CO2.

Như vậy, đối với những DN có nhiều máy kéo ống rất cần áp dụng phương án biến tần giá rẻ này, vì hiệu quả mang lại rất lớn.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0