03/12/2018, 22:12

Tại sao doanh nghiệp bạn lại cần đến VoiP?

Với sự thay đổi liên tục trong các hành vi tiêu dùng và nền tảng tiếp thị luôn phát triển, thật không dễ dàng cho các doanh nghiệp nhỏ để quảng bá hình ảnh của họ đến thị trường khi lực lượng còn ít và thiếu kinh nghiệm. Nhà tiếp thị sẽ không thể đầu tư hết thời gian và tiền bạc vào ...

Với sự thay đổi liên tục trong các hành vi tiêu dùng và nền tảng tiếp thị luôn phát triển, thật không dễ dàng cho các doanh nghiệp nhỏ để quảng bá hình ảnh của họ đến thị trường khi lực lượng còn ít và thiếu kinh nghiệm. Nhà tiếp thị sẽ không thể đầu tư hết thời gian và tiền bạc vào các chiến thuật đắt đỏ trending hiện tại mà nên tập trung vào những cái đang có, những nước đi thân thiện với người dùng và tiết kiệm chi phí hơn. Không gì khác, đó là VoIP.

VoIP (hoặc Voice over IP) là một dịch vụ cho phép bạn thực hiện cuộc gọi điện thoại và liên lạc với nhau thông qua internet, và không có bất kỳ khó khăn nào so với khi sử dụng điện thoại truyền thống. Thay vì nói chuyện qua các mạng điện thoại Analog trước đây, tiếng nói của bạn sẽ được gửi qua internet tới người nghe và bạn sẽ có nhiều trải nghiệm cuộc gọi thuận tiện hơn – đồng thời mang lại cho bạn nhiều khoản tiết kiệm cho việc giao tiếp.

VoIP có thể mang lại cho bạn những đảm bảo và lợi ích lớn chỉ từ những bước đi nhỏ:

Tăng lượt chuyển đổi

VoIP cho phép các Doanh nghiệp truyền thông liên tục tới khách hàng tiềm năng. Tiếp cận khách hàng qua điện thoại đem lại tỷ lệ phản hồi cao hơn email, do đó bạn có thể kết nối với khách hàng tiềm năng và tăng lượt chuyển đổi của mình. VoIP cho phép các doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ với khách hàng và giữ họ tích cực tham gia vào thương hiệu.

Tăng cường khả năng tiếp cận của khách hàng

Khách hàng sẽ không phải tìm kiếm hay thao tác gì cả; tất cả những gì họ phải làm là nhấp vào một nút (nút Click-to-call) để ngay lập tức được kết nối với bạn. Là một marketer, bạn muốn loại bỏ càng nhiều bước càng tốt cho một khách hàng tiềm năng để chuyển đổi thành khách hàng thân thiết. Hệ thống VoIP loại bỏ những rào cản đơn giản nhưng quan trọng cho khách hàng và cải thiện trải nghiệm người dùng tổng thể.

Tự động hóa cuộc gọi của bạn

Nhân viên tiếp tân ảo của bạn thường là sự tương tác đầu tiên mà khách hàng của bạn trải nghiệm khi liên hệ với Doanh nghiệp của bạn. Bạn muốn trải nghiệm người dùng được nâng lên ngay từ đầu? Người tiếp cận tự động có thể giúp định tuyến các cuộc gọi đúng cách và tăng nhận thức về thương hiệu – mà Doanh nghiệp không phải tuyển nhân viên cho việc trực điện thoại.

Quản lý cuộc gọi

VoIP cho phép bạn quản lý các cuộc gọi và đo lường mức độ hiệu quả của các cú điện thoại chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thân thiết. VoIP sẽ tăng cường các nỗ lực tiếp thị của bạn bằng cách cung cấp dữ liệu gốc cho các chiến dịch của bạn. Bạn có thể chỉ định mỗi số điện thoại khác nhau ở mỗi kênh truyền thông khác nhau cho một chiến dịch cụ thể với công nghệ VoIP. Mặc dù mỗi số bạn định vị trên mỗi kênh truyền thông đều ở cùng một nơi, nhưng bạn sẽ có thể theo dõi được kênh nào thu hút khách hàng hiệu quả nhất. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho công ty của bạn và giúp bạn tăng cường tiếp thị hiệu quả và tránh những gì không hiệu quả.

Tự hào là một trong những nhà cung cấp các giải pháp về lĩnh vực Voice, Mobile Marketing…; VHT mang trong mình sứ mệnh nhằm thay đổi cách thức doanh nghiệp tương tác với khách hàng, giúp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, mang lại cho doanh nghiệp nhiều giá trị và lợi ích tương xứng nhất.

Từ năm 2014, VHT đã nhận được chứng nhận Hệ thống quản lý an ninh thông tin ISO/IEC 27001:2013 trong lĩnh vực “Cung cấp dịch vụ Mobile SIP Trunking, Mobile Marketing; tư vấn và triển khai dịch vụ Cloud CRM, Cloud Contact Center. Không chỉ vậy, với hơn 10 năm kinh nghiệm, VHT còn được rất nhiều khách hàng trong mọi lĩnh vực tin tưởng sử dụng, trong đó có những top brand như: BMW, Ford, Heineken, Sony, Samsung, Grab, The Coffee House,..

Bên cạnh dịch vụ VCall – Cloud Contact Center – tổng đài ảo chính tay họ phát triển, VHT còn cung cấp 4 dịch khác phục vụ cho sự phát triển của Mobile Marketing của các doanh nghiệp:

  • Stringee VoIP SDK

Stringee SDK là nền tảng để phát triển về Mobile Communication mà không lo bận tâm về cơ sở hạ tầng dịch vụ, phù hợp với các đơn vị bán lẻ đến các nhà cung cấp dịch vụ hay sàn thương mại điện tử. Stringee cung cấp các tính năng Nghe, Thoại, Thoại thấy hình, Chat và SMS để tích hợp nhanh vào các apps hoặc website của doanh nghiệp. Stringee VoIP SDK giúp cảnh báo tự động qua SMS, Video Chat và Contact Center.

  • SMS Marketing

Gồm các dịch vụ tin nhắn hiển thị thương hiệu ở phần người gửi hoặc qua đầu số cố định với các ứng dụng rất linh động như quảng cáo, chăm sóc và chúc mừng sinh nhật khách hàng, xác thực tài khoản, nhắc nhở sự kiện…

  • Caresoft

Facebook, Email, cuộc gọi, ChatBox… Khách hàng tương tác đa kênh nhưng nhiều công ty đang gặp khó khăn trong việc quản lý và phân bổ đủ nhân viên để chăm sóc khác hàng. Caresoft phục vụ quản lý tập trung, phân quyền tự động, giám sát chặt chẽ đội ngủ nhân viên và cung cấp các báo cáo chuyên nghiệp nhất giúp đột phá về thời gian và tối ưu nguồn lực con người.

  • Top up

Dịch vụ tri ân khách hàng bằng cách nạp tiền trực tiếp vào tài khoản di động của họ với bất kì nhà mạng nào ở Việt Nam, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và đo lường được hiệu quả của chiến dịch trên từng kênh chạy.

Nếu bạn đang tìm kiếm gói giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp của mình, và mong muốn tìm hiểu thêm về các giải pháp mà VHT đang cung cấp, hãy đến với Vietnam Web Summit 2018 và gặp gỡ trực tiếp đội ngũ của VHT.

Độc giả của Techtalk có thể tham gia sự kiện bằng cách nào?

  • Đăng ký ngay tại:  https://meetup.vn/e/agb?src=a
  • VÉ COMBO dành cho nhóm 5-10-20-30 người với những giá cực ưu đãi nhưng vẫn giữ nguyên quyền lợi TIÊU CHUẨN!!!

Đăng ký tại: https://vietnamwebsummit.com/vi/goi-ve-doanh-nghiep/

0