18/09/2018, 15:09

Tại sao nên đánh giá an ninh mạng cho website?

Website là hình ảnh và công cụ hỗ trợ cho mọi doanh nghiệp, khách hàng, đối tác, nhân viên. Do đó, đánh giá an ninh mạng cho Website là hết sức cần thiết đối với doanh nghiệp giúp đảm bảo thông suốt mọi hoạt động . Nửa đầu năm 2017, hơn 10.000 cuộc tấn công Website được ...

dao-tao-nhan-luc-it

Website là hình ảnh và công cụ hỗ trợ cho mọi doanh nghiệp, khách hàng, đối tác, nhân viên. Do đó, đánh giá an ninh mạng cho Website là hết sức cần thiết đối với doanh nghiệp giúp đảm bảo thông suốt mọi hoạt động.

Nửa đầu năm 2017, hơn 10.000 cuộc tấn công Website được ghi nhận tại Việt Nam với đủ mọi hình thức tấn công như: thay đổi giao diện, cài mã độc, trang web lừa đảo. Trước đó, nổi bật là sự kiện một loạt các Cảng Hàng Không bị tấn công và sau đó là vụ mã độc WannaCry làm tê liệt nhiều doanh nghiệp.

Để chống lại các cuộc tấn công này, doanh nghiệp thường xuyên triển khai thường lửa, các thiết bị đảm bảo an ninh. Nhưng như vậy là chưa đủ, website cần được rà quét lỗ hổng thường xuyên nhằm phát hiện mọi nguy cơ an ninh, mã độc, các lỗ hổng mới.

I.Những giải pháp đánh giá an ninh mạng cho website hiệu quả:

1.Sử dụng yếu tố con người

dao-tao-nhan-luc-it

Để đảm bảo an ninh toàn diện cho website, các doanh nghiệp có thể sử dụng chiến lược đầu tư vào con người hoặc công cụ, hoặc cả hai (con người và công cụ). Tuy nhiên, mỗi chiến lược lại có những ưu, nhược điểm khác nhau.

Nếu doanh nghiệp đầu tư vào yếu tố con người như: đào tạo nhân sự học về bảo mật, an ninh mạng, quản trị hệ thống chắc chắn sẽ giúp đảm bảo an ninh mạng toàn diện bên trong nội bộ. Thế nhưng, cách làm này làm mất thời gian, gây gián đoạn các hoạt động của doanh nghiệp.

Nếu không thể tự đào tạo nhân sự về kiến thức IT, doanh nghiệp có thể thuê ngoài các chuyên viên hoặc kỹ sư để giám sát hệ thống hoặc rà quét đánh giá các lỗ hổng, nguy cơ tấn công.

2.Sử dụng công cụ

Để tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức, doanh nghiệp có thể đầu tư vào các công cụ hoặc thiết bị đánh giá an ninh mạng cho Website, hệ thống.

Trên thực tế, để tìm được công cụ tốt có thể đánh giá bảo mật cho website khá là lâu với các doanh nghiệp. Đòi hỏi, doanh nghiệp phải có dùng trải nghiêm thử trước, có kỹ thuật viên hoặc kỹ sư công nghệ đánh giá thực thi sản phẩm. Công cụ có thể bảo mật hệ cho hệ thống Website, nhưng cũng có thể làm chậm hiệu suất của toàn bộ hệ thống đang làm việc.

Vậy, đâu mới là giải pháp giúp đánh giá an ninh cho Website tốt nhất? Hãy tiếp tục theo dõi phần dưới đây!

II.Giải pháp đánh giá an ninh mạng cho Website tốt nhất hiện nay

Để đánh giá mức độ an toàn và sự bảo mật cho Website toàn diện, doanh nghiệp có thể sử dụng giải pháp SeucityBox 4Website.

cong-cu-danh-gia-an-ninh-cho-website

Với sự kết hợp làm việc giữa 50% công cụ và 50% con người, SecurityBox đảm bảo toàn bộ hệ thống Website của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối.

SecurityBox 4Website là thiết bị tự động rà quét và đánh giá an ninh Website toàn diện, hỗ trợ đảm bảo tối đa năng lực an ninh cho Website. Mọi lỗ hổng bảo mật hay các nguy cơ tấn công mạng sẽ được SecurityBox 4Website ngăn chặn, báo cáo chi tiết kết quả tới quản trị viên.

Vận hành như một thành viên trong hệ thống mạng, SecurityBox 4Website sẽ tự động thực thi, tự động và định kỳ rà quét mọi lỗ hổng, đảm bảo Website được đảm bảo an ninh mạng toàn diện.

> Bạn có thể xem chi tiết Sản phẩm SecurityBox 4Website << tại đây

dang ky su dung

Bạn cần tư vấn thêm về giải pháp an ninh mạng cho Website, hệ thống, an ninh mạng nội bộ….hãy liên hệ: Mr.Cường (+84) 982593866 hoặc email: info@securitybox.vn.

0